bảy.
cái lúc hai đứa chưa công khai thì trong rap việt đã được thanh tuấn đẩy thuyền nhiệt tình lắm rồi, mặc dù cái mục đích chính của anh là trêu hai cái người yêu đương chẳng coi ai ra gì này. thành ra trước lúc quay vòng 2 mới có cuộc phòng vấn hỏi về vấn đề được ghép đôi.
nói chứ ekip cũng thừa biết hai cái con người này thân thiết cỡ nào nên mới dám hỏi một vấn đề tế nhị như vậy.
đầu tiên là thế anh. lúc được hỏi đến thì hắn chỉ biết cười trừ thôi. hắn không thể trả lời là khỏi đẩy thuyền, chúng tôi là người yêu được.
" lần đầu tiên anh được ghép đôi với một bạn nam nên là ... ờm, chưa hiểu lắm. "
còn về thanh bảo, vốn dĩ cậu cũng đang được phỏng vấn chung với dt, ai ngờ chị staff đột nhiên bảo cu cậu đi ra ngoài, thanh bảo ngửi được mùi khả nghi lập tức lên tiếng.
" thôi, tui biết mấy người muốn nói gì mà. "
cái giọng miền nam ngọt ngào như rót mật vào tai bùi thế anh đang đứng ngoài camera. hắn cứ vừa nhìn em người yêu vừa cười nuông chiều.
chị staff thật sự rất bất lực, định là chị sẽ dành hẳn một highlight riêng nếu moi được tí thông tin gì từ hai người này, nhưng mà hai người lại cứng quá, thế mà cái lúc camera tắt thì hai cái người này lại ngay lập tức sáp lại gần nhau.
chị cũng không làm được gì vì thời lượng quay hậu trường đã được quy định.
đưa mắt nhìn hai người đang ngồi cạnh nhau mà cay quá, không làm gì được. vì chưa đi xa nên chị vẫn nghe được cuộc đối thoại của cả hai, andree right hand còn đang cầm tập kịch bản quạt mát cho bray.
" quay xong đi ăn cháo sườn đi. "
" hông, em muốn đi ăn bún cá. "
mẹ nó chứ cháo sườn với chẳng bún cá.
tám.
nếu nói andree right hand là tam tai của da money team thì tam tai của underdog vẫn là andree right hand. cả bọn thống nhất với nhau rằng cái lúc nào mà muốn rủ huấn luyện viên đi ăn nhậu thì chắc chắn phải nhớ để rủ thêm người yêu của huấn luyện viên nữa.
với chuyện này thì thanh bảo cũng chỉ cười khổ cho qua, lão người yêu nổi tiếng dữ dằn mà, nhưng cũng đâu đến mức đáng sợ như đám nhỏ nói đâu.
lúc biết hai người yêu nhau thì đám nhỏ sốc lắm, nhưng mà chúng nó lo huấn luyện viên nhà mình choảng nhau với andree right hand hơn. nhìn cái tướng tá của cả hai là biết rồi. một người thì quanh năm chơi thể thao, bóng rổ rồi bóng đá các kiểu. một người thì chỉ biết ở nhà viết nhạc thôi. nhìn là biết ai khỏe hơn ai liền mà.
thanh bảo lúc ấy chỉ cười, bảo tụi nó nghĩ quá.
andree right hand có thể tức giận với bất kì ai, trừ huấn luyện viên nhà chúng nó.
ví như như cái hôm cả đám hẹn nhau đi uống bia ở quán nhậu. có ai biết được là thanh bảo uống bia kém đâu, được mỗi hai lon là gục mẹ rồi, cả bọn đang nghĩ là có nên đưa cậu về nhà không thì thấy " thế anh " gọi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
✦ tình ca
General Fiction" khi nào thì rapper hát tình ca? " " khi anh ta thực sự yêu một ai đó "