sinh nhật của thế anh, thanh bảo muốn tặng hắn một món quà nào đó thật đặc biệt nhưng mà người như lão người yêu nhà cậu thì đâu có thiếu gì đâu.
sinh nhật năm ngoái, cậu tặng hắn một chiếc kính rồi, cũng là một thương hiệu nước ngoài nổi tiếng, nhưng mà giờ thì quan hệ của họ khác xưa rồi.
chẳng mấy mà tới ngày sinh nhật, thế anh không muốn tổ chức ở nhà lắm, rồi bao nhiêu là người đi vào đi ra, nhà của hắn và ông giời con kiểu gì cũng thành bãi chiến trường cho mà xem, dọn mệt người. cuối cùng thì dứt khoát làm ở quán rượu cho nhanh.
khách mời cũng không có quá nhiều người đều là bạn bè thân của thế anh, những người duy nhất biết rõ quan hệ của thế anh và thanh bảo. thành ra chẳng ai ngại ngùng gì.
bùi thế anh thì khỏi nói, ông tướng này uống như thể chưa bao giờ được uống, say vắt cả lưỡi nhưng mà lạ lùng làm sao hắn vẫn chuẩn xác nhào vào người thanh bảo, tìm thấy môi cậu rồi chẳng thèm để ý xung quanh như nào mà hôn lấy hôn để.
mọi người xung quanh thấy vậy thì cười ầm hết lên, vỗ tay hoan hô. nhất là thanh tuấn, anh lại còn huýt sáo.
thanh bảo vừa buồn cười vừa ngượng. tranh thủ thanh toán bill trước, rồi đỡ lấy thế anh.
" mọi người cứ chơi đi ạ, em đưa thế anh về trước chứ ổng say quá rồi. "
mọi người cũng đang đà hứng chơi nên không cản hai người lại nữa.
thanh bảo khó nhọc đỡ được thế anh nằm xuống giường, bực thiệt chứ, cái số cậu cứ bị gắn với thế anh lúc lão này say xỉn ấy nhỉ? ba bốn lần rồi cũng đâu có ít đâu.
thế anh hé mắt nhìn thanh bảo đang đứng chống nạnh, hắn vẫn chưa say đến mức không nhận ra được người hắn yêu. thế anh ôm eo câu, dụi mặt vào bụng thanh bảo, giọng như dỗi.
" mọi người tặng quà anh hết rồi sao bảo chưa tặng quà anh. "
thanh bảo xoa xoa tóc hắn, thật ra cậu có chuẩn bị hai món quà cơ.
" ai bảo là em không tặng quà? "
thế anh ngẩng đầu nhìn cầu như muốn hỏi quà đâu.
thanh bảo bỏ lại một câu chờ em rồi đi vào nhà vệ sinh, thế anh thấy khó hiểu, quà gì mà lại ở trong nhà vệ sinh cơ chứ, nhưng mà khi thanh bảo bước ra, hắn hoá đá mẹ luôn.
thanh bảo đang mặc cái áo phông trắng của hắn, trên đầu đeo một cái bờm tai mèo màu trắng.
phía dưới là đôi chân thon thon trắng trẻo, không có quần.
thế anh nuốt nước bọt, nhìn thanh bảo bước dần về phía mình, cậu như một con báo nhỏ từng bước tiếp cận con mồi, hơi thở của thế anh như bị đình chỉ. cho tới khi câu trèo lên giường, leo lên ngồi ngang trên đùi hắn, thế anh cảm thấy có một dòng máu đỏ tươi chảy ra từ mũi mình.
cái đm, thanh bảo làm thế này thì bùi thế anh phải làm sao đây.
xong đời hắn rồi chứ gì nữa.
đến mức này rồi mà bùi thế anh không làm gì thì là đồ hèn.
thanh bảo có thể cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của cái thứ dưới mông mình, mặt cậu lúc này còn đỏ hơn gấc. có trời mới biết cậu phải đấu tranh tư tưởng bao lâu mới dám làm thế này.
và cái nét mặt vừa ngượng ngùng vừa nhuốm màu tình dục của ông giời con càng khiến cho thế anh mất kiểm soát hơn. hai tay hắn luồn vào trong áo thanh bảo, vừa sờ xoạng vừa như như trêu chọc mà nhéo cậu, khiến thanh bảo nhông nhịn được thở dốc.
hai tay cậu câu lấy cổ thế anh, chủ động trao cho hắn một nụ hôn sâu, môi lưỡi quấn quít, trong không gian yên lặng, tiếng hôn ướt át trở lên vô cùng rõ ràng.
thế anh chửi thề một câu bằng tiếng anh rồi ngả người đè thanh bảo trên giường.
thanh bảo hơi cười, tay vẫn đặt lên cổ hắn, đôi chân trắng nõn ấy lại chủ động quấn lấy eo thế anh.
" đm, em muốn anh chơi chết em trên giường đúng không? "
ông giời con dưới thân hắn khẽ run, nhưng hiển nhiên cậu khống trốn tránh, thế anh càng nhìn càng muốn lột sạch cậu từ trong ra ngoài. thanh bảo vốn trắng từ da tới tóc, lúc này lại còn đeo thêm một đôi tai bông xù màu trắng nữa, chiếc áo phông rộng bị kéo lên đến ngang ngực.
thanh bảo hơi xấu hổ, nhưng mà cậu vẫn ôm lấy cổ thế anh, một lúc sau khi thế anh hỏi câu đó, thanh bảo khe khẽ gật đầu, lí nhí nói.
" cũng được "
thanh bảo trông như thế này chẳng khác nào thuốc phiện, thứ thuốc cấm mà bùi thế anh luôn khát cầu. thế anh muốn để lại dấu vết của mình trên khắp cơ thể này, hắn muốn mọi người biết thanh bảo là của hắn.
thế anh nghĩ mình điên thật rồi.
hắn nuốt nước bọt.
trần thiện thanh bảo ngon vl.
.
cách gọi người yêu đúng cách :
❌ thanh bảo, bảo, bé bảo, bray
✅ ông giời con
:))))))))))))))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
✦ tình ca
Fiksi Umum" khi nào thì rapper hát tình ca? " " khi anh ta thực sự yêu một ai đó "