track #32

5.7K 452 16
                                    

mấy đứa em ngồi uống rượu, ngụm có ngụm không nghe huấn luyện viên nhà mình kể về người yêu, thú thật là họ hơi hối hận rồi, ai mà ngờ andree right hand cũng có lúc si mê người yêu đến cỡ này, kể không dứt mồm, cái quan trọng là họ nghe xong cũng đéo nhận ra ai với ai. 

" ý là chúng mày biết không, người yêu anh đúng giỏi luôn, mỗi cái là hay bỏ bữa rồi kén ăn quá. cơm anh nấu cho bữa bỏ bữa ăn, ăn cứ như con mèo ấy bực mình vl thề "

minh lai hỏi. 

" từ từ đã anh, anh phải cho tụi em cái hint chứ? người ta trông như thế nào? "

thế anh cười cười, giờ mà nói người yêu anh là huấn luyện viên đội đối thủ chắc mấy thằng này sợ chạy mất dép, hắn bảo.

" ờ thì mập mập, tóc bạc với có hình xăm. "

cả đám như vớ được vàng bắt đầu lục lọi trí nhớ xem có người nào như thế không. đáp án đúng thì chúng nó loại ra đầu tiên rồi. ai trong cái việt rap chẳng biết andree right hand với bray là kẻ thù không đội trời chung. làm bạn còn khó chứ đừng nói gì tới là người yêu, nghe nó rất phi lý. 

cuối cùng vẫn không ai đoán ra, thế anh thì cười. 

" muốn biết thì tí biết, tí nữa người yêu anh tới đón anh he he "

hắn vừa kể lại vừa như khoe khiến cả đám đột nhiên thấy ớn ớn.

đùa chứ, trước giờ thấy huấn luyện viên nhà mình vibe bad boy quá trời, trước kia toàn yêu hoa hậu siêu mẫu cũng không tới mức cứ nhắc tới người yêu là mắt sáng lên như thế này. tò mò thật đấy, không biết ai là người đã khiến anh andree trở thành người như vậy nhỉ? 

cả đám chơi thêm một lát thì thế anh nói về thôi. hắn không uống nhiều lắm, hai ba ly rượu không đủ làm hắn say vắt lưỡi được. và cả bọn nhỏ cũng không có đứa nào quá say, chúng nó muốn nhìn thấy người yêu của huấn luyện viên thế nên phải tỉnh táo chứ! 

thế anh đọc tin nhắn rồi ngó nghiêng ra bãi đậu xe, nhìn thấy một chiếc xe quen thuộc đang từ từ đỗ lại thì đột nhiên tháo chiếc kính đang đeo xuống nhét vào túi quần đùi, túm lấy minh lai và icy đứng gần mình nhất.

" ê ê, hai đứa mày giả vờ đỡ anh đi. "

minh lai & icy : ??? gì vậy anh zai

nhưng mà sau đó thì cả đám còn chẳng có thời gian để đoán xem thế anh muốn làm gì nữa. vì có một người tóc bạc, có hình xăm và ... ờm, hai má đúng là hơi phúng phính đang đi lại gần phía họ.

đây không phải anh bray hả?

thanh bảo biết là đám nhỏ ngạc nhiên, không biết thế anh có nói gì không nhưng cậu cũng sẽ không có ý giấu giếm, thanh bảo thấy không cần thiết phải giả vờ như không thân với thế anh. cậu vốn tới để đưa thế anh về nhà mà.

" để anh đưa lão này về cho, cảm ơn các em nhé! "

cả đám sốc quá cũng chỉ kịp vâng một tiếng.

bùi thế anh " đang say " cũng như ngửi thấy mùi của ông giời con nhà mình, lảo đà lảo đảo ôm lấy thanh bảo, cả người toàn hơi rượu khiến thanh bảo bực mình, vỗ đen đét vào bắp tay hắn hai cái trước mặt bàn dân thiên hạ. 

mất một lúc thanh bảo mới đỡ được lão người yêu ra xe.

đám nhỏ thấy huấn luyện viên nhà mình giơ ngón cái sau lưng thanh bảo. 

tụi nó cũng giơ ngón cái lên luôn.

đm, huấn luyện viên đỉnh vãi, đã lái được mấy con track flex rồi còn lái được luôn rapper hệ chiến trần thiện thanh bảo ạ. 


về tới nhà, thế anh vẫn giả vờ như đang say lắm, thanh bảo để hắn ngồi ở sô pha rồi mình thì đi lấy khăn, ai mà ngờ quay đi quay lại đã thấy lão này ôm cái điện thoại ngồi cười rồi. thanh bảo biết ngay là lại giở trò mà. cậu ném cái khăn vào đầu hắn rồi lại đánh thêm cho mấy cái. 

thế anh vẫn cười, nãy hắn đọc tin nhắn của mấy đứa nhỏ da money team, đại khái thì khen anh giỏi, đỉnh cao, cưa được cả bray, nhưng mà tụi nhóc làm sao biết được. ông giời con này ở cạnh bùi thế anh hắn thôi lập tức sẽ là con mèo con, dù hay cào thật nhưng mà người lúc nào cũng thơm thơm mùi sữa.

yêu chết đi được.

thế anh kéo thanh bảo lại, để cậu ngồi lên đùi, đối diện với mình. tư thế này khiến thanh bảo hơi xấu hổ, nhưng mà cậu cũng không đứng dậy. 

thế anh ôm eo cậu, hôn nhẹ lên môi cậu một chút, sau đó lại giống như trêu đùa, mút mát cánh môi phớt hồng ấy. hơi thở của thế anh toàn mùi rượu, nhưng đối với thanh bảo lúc này, nó chẳng khác gì thuốc phiện.

" giờ anh phải làm sao đây bảo? "

thanh bảo nghe mà khó hiểu, hoặc do đầu óc cậu bị nụ hôn ban nãy làm mụ mị đi. 

" hả? "

" anh muốn bảo. " 


✦ tình caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ