track #41

5.8K 463 22
                                    

bao chan đang live.

" rồi ok, chào mừng mọi người đã quay trở lại với channel của bao chẩn. ngày hôm nay chúng ta có một vị khách mời đặc biệt. xin giới thiệu andree tay phải. "

thanh bảo ngồi bỏ một chân ghế, chẳng có tí nghiêm túc giới thiệu khách mời gì cả, thế anh ngồi bên cạnh chỉ có cười trừ thôi. hắn không đeo kính nên bao nhiêu nuông chiều thanh bảo trong mắt đều bị tất cả fan trong phòng live nhìn thấy.

bình luận cứ thế nhảy như điên, thanh bảo lại bắt thấy đầu mình hơi nhức, có ai trong cái live này bình thường không thế? chưa gì đã bình luận loạn hết lên thì ai mà trả lời được.

hôm nay chủ yếu thì là chán quá nên tự nhiên thanh bảo mới rủ lão người yêu live cùng để làm trò, hai người quyết định là sẽ reaction mấy bài hát của nhau. cả hai cùng là rapper với những bài hát ăn chơi, thanh bảo thì đỡ hơn vì cậu còn làm cả nhạc tình nhưng mà cái lão người yêu thì đang thấy mùi không ổn rồi.

thề có chúa, nếu biết được có ngày này, andree right hand sẽ không quay mấy cái mv gái gú ăn chơi. để ông giời con xem được thì kiểu gì cũng dỗi.

" chúng ta cùng xem thử bài em iu nhé, mấy nay hot trên tiktok quá trời mà mình thì chưa nghe bản full nữa. "

cậu hào hứng gõ tìm bài hát, còn thế anh ngồi cạnh rén muốn chết, chẳng dám ho he gì. có vài bạn viewer cũng để ý tới hắn, thi nhau chụp màn hình, thành ra giờ hắn có một đống meme để đời.

thanh bảo thật ra cũng không để ý quá, tại cậu cũng biết thế anh hư đó giờ mà. với lại bài hát này có con beat rất bắt tai, đúng chất nhạc flex.

" ê cái ver của bình gold hay ha? "

thế anh nghe vậy thì hơi nhướn mày, lập tức hỏi. " thế ver của anh không hay à? "

thanh bảo nhìn hắn dỗi kiểu trẻ con thì cười he he.

" thì người ta chưa nói đến. ờ thì ver của andree cũng hay đấy. "

bình luận toàn mấy cái icon cười ra nước mắt, thế anh cũng tức đến mức bật cười, nhưng chẳng dám nói gì, chỉ đưa tay lên nhéo nhéo hai cái vào má của ông giời con.

để cho công bằng thì họ cũng mở bài bí mật nhỏ. bài thanh bảo collab với hoàng tôn và bảo hân. trước giờ thế anh chưa bao giờ nghi ngờ về khả năng lyrical của ông giời con nhà hắn. bài này thì hắn nghe rồi, đúng thật là rất hay, cái chất giọng rap đặc trưng của thanh bảo quả thật rất cuốn hút hắn.

nhưng mà mv thì lần đầu hắn xem, mà không xem thì thôi, xem xong hắn vẫn thấy mình ngoan chán. nào là hôn nhau dưới hồ bơi, hôn nhau ở hành lang, lại còn có cảnh trên giường.

thấy thế anh im lặng, lúc quay sang thì thấy cái lão này nhìn mình như thể chuẩn bị cắn mình tới nơi rồi. thanh bảo giật cả mình, sao đấy? quay mv thôi mà.

" giỏi quá nhỉ? "

thanh bảo lè lưỡi.

" quay mv thôi mà. "

ban đầu chính hắn là người lo thanh bảo sẽ ghen, đến cuối cùng hắn mới là cái người lên cơn ghen, thế là mấy chục nghìn người đang xem live đều thấy được cảnh trần thiện thanh bảo dỗ bùi thế anh. lúc thì nắm tay hắn nghịch nghịch mấy cái nhẫn, lúc lại xoa tóc hắn hoặc dùng ngón tay vẽ theo những hình xăm rải rác trên tay hắn.

ban đầu thế anh định sẽ dỗi lâu một tí nhưng mà thanh bảo cứ làm mấy cái hành động đáng yêu thế này thì làm sao mà hắn chịu cho nỗi. hắn thở dài một hơi, túm lấy cái tay đang tác oai tác quái của thanh bảo.

" tập trung xem cái bạn bình luận kìa. kìa, có bạn hỏi sao hai anh chơi được với nhau, bảo trả lòi đi. "

thanh bảo cũng nhin thấy bình luận đó, cậu cười cười.

" andree năn nỉ tui làm bạn với ảnh ấy. "

anh bray với anh andree ở cùng nhà à?

" đâu có đâu, andree thuê nhà của tui đó. "

cậu nói thì nói trêu vậy thôi chứ đâu có ai tin đâu, đùa chứ. dạo trước người ta còn đưa tin andree right hand mới mua biệt thự ở quận 3 kìa.

thế anh cũng không phản bác lại, hắn chỉ cười trừ cho xong thôi. từ cái lúc yêu thanh bảo đến giờ, cậu nói cái gì thì là cái đó. bùi thế anh cãi không lại, cũng không dám cãi, cãi xong lại bị con báo con này cắn.

anh bảo hay bắt nạt anh andree quá!

" cái người này giỏi nhất là bắt nạt mình. "

" em bắt nạt anh lúc nào? "

" ngày nào em chẳng bắt nạt anh. "

thanh bảo bĩu môi, chẳng thèm cãi nhau nữa, nhưng mà thế anh lại thấy cái mặt giận dỗi đáng yêu này siêu đáng yêu, thế là lại chụp một tấm ảnh. thanh bảo thì chẳng biết gì vì mải đọc bình luận.

tự nhiên cậu cảm thấy có điềm, quay qua nhìn lão người yêu thì cái ảnh cậu bĩu môi đã xuất hiện trên story của hắn rồi.

" sao mà đáng yêu thíaaaa " 

✦ tình caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ