track #25

6.5K 464 5
                                    

hôm nay là ngày công bố danh sách các rapper sẽ trở thành huấn luyện viên của rap việt mùa ba. mọi người dường như bùng nổ khi thấy hai cái tên andree right hand và bray được xếp cạnh nhau, nhất là fan của hai người, một trận chiến giữa các fanclub nổ ra ngay trong bình luận ở fanpage chính thức.


vãi!! andree với bray á? rap việt mùa này thành hỗn chiến rồi! 

hóng andree bón hành cho bray quá.

andree trình gì mà đòi? 

đcm cãi cãi cái l, có show để mà xem đã tốt lắm rồi!

...


bên cạnh đó thì cũng có một số fan của thanh bảo vào bài share của cậu để trêu, sao mà bảo không làm huấn luyện viên rap việt mà? rồi đây là bray hay là bao chan đi làm huấn luyện viên giùm vậy? 

tất cả những chuyện này thanh bảo đâu có biết đâu, cậu còn đang ngáy o o trong vòng tay của bùi thế anh đây này, chỉ có thế anh dậy sớm ôm cậu lướt mạnh xã hội mới biết thôi. hắn vừa đọc bình luận của các fan vừa buồn cười.

nếu mà họ biết bray đang ngủ ngon lành trong  vòng tay của andree right hand chắc sốc chết luôn. 

mãi cho tới khi thanh tuấn nhắn tin hôm nay có cuộc gặp mặt giữa bên tổ chương trình lúc 10h trưa, thế anh mới nhẹ nhàng gọi thanh bảo dậy, ông giời con này thì đâu có dễ tỉnh như vậy. cậu ôm chặt cứng eo thế anh, đầu thì từ cánh tay hắn chuyển sang gối lên ngực. 

thế anh vừa nghịch tóc cậu, tiện thể chụp một tấm ảnh sau đó đăng lên story close friend.

" sao mà ham ngủ thế không biết "

trách móc vậy thôi nhưng cái mặt cười ngờ nghệch của hắn đã chứng minh cái luận điểm hắn vừa đăng chỉ là ngụy biện cho việc hắn mê thanh bảo cỡ nào thôi. 

thanh bảo sau khi nghe thấy tiếng cười trầm thấp của hắn thì hơi hé mắt, nhìn thấy gương mặt gần trong gang tấc thì càng ghé sát lại, dùng chóp mũi mình cọ lên má thế anh rồi lại nhắm tịt mắt.

ông giời con lúc sáng sớm thường hai cáu kỉnh với thế anh lắm nhưng nhiều lúc lại dễ thương kì lạ, có lần, nhõng nhẽo bắt thế anh phải hôn hai cái mới dậy nữa cơ.

cuối cùng thì hai người rời giường đã là gần 9h rồi. thanh bảo thì mê ngủ, thế anh thì mê ngắm thanh bảo ngủ. 


rap việt năm nay có vẻ như được đầu tư nhiều hơn hai năm trước, dàn huấn luyện viên thì đều là những gương mặt mới còn ban giám khảo trừ thanh tuấn thì còn hai gương mặt mới, tuy nhiên cũng vẫn là người quen của họ. 

anh trai ruột thừa của thanh bảo - hoàng khoa và nữ huấn luyện viên duy nhất ở mùa 1 - suboi

và huấn luyện viên là anh lớn từ nước ngoài về - anh thái vg, duyên nợ sao mà anh thái lại là hàng xóm sống chung một khu với thanh bảo, dù không phải ở sát nhau nhưng thỉnh thoảng cậu vẫn thấy anh đi chạy bộ quanh khu nhà.

với chị suboi thì thế anh và thanh bảo là hai người chị ít tiếp xúc nhất, tuy nhiên thì cũng không cản trở việc cả nhóm nói chuyện rất hòa hợp. 

trao đổi với tổ sản xuất cũng không mất nhiều thời gian lắm, thể lệ và kịch bản thì họ đã được xem trước đó rồi nên nay chỉ là một buổi hẹn để các huấn luyện viên và các ban giám khảo có cơ hội tiếp xúc trước thôi.

xong việc thì cũng quá trưa nên cả nhóm hẹn nhau đi ăn luôn. thanh tuấn gợi ý địa điểm là đi ăn lẩu vì gần ngay đây có một quán khá nổi. 


.

suboi khá ngạc nhiên, dù chị không phải một rapper biết quá nhiều về battle nhưng cũng biết đến vụ mấy năm trước bray diss andree right hand, chị cũng hơi lo khi ngồi ghế giám khảo mà khi ghi hình sự lựa chọn của chị khiến cho hai người này mâu thuẫn thì cũng không hay lắm. 

nhưng thực tế khiến suboi cảm thấy mình nghĩ hơi xa, hai người này tiếp xúc khá là bình thường, thậm chí còn có hơi thân mật. trong bữa ăn, thế anh còn liên tục gắp đồ ăn cho thanh bảo, lúc lại đưa giấy rồi đưa nước. 

chị nhìn quanh bàn ăn, không một ai tỏ thái độ ngạc nhiên. 

chị huých nhẹ vào người thanh tuấn, người thân với thế anh nhất mà chị cũng quen nhất ở đấy, hắt mắt nhìn về phía hai người đang bóc tôm cho nhau. 

thanh tuấn nhìn về thế anh và thanh bảo rồi lại nhìn suboi. 

" kệ chúng đó đi bà ơi, chúng nó thế suốt ấy mà. "

suboi hơi bất ngờ, chị lại huých tay anh thái, anh thái ban đầu cũng ngơ ra, suboi đơn giản nói về xích mích của hai người kia cho anh thái, anh thái hoang mang ra mặt, anh nói kiểu, thật à? anh không có biết, anh ở gần nhà bray nên thấy andree qua chơi khá thường xuyên thôi. 

thanh bảo nhạy cảm phát hiện ra chuyện chị đang khó hiểu nên chủ động giải thích.

" tụi em làm hòa rồi. "

và rồi, ông hoàng hoạt ngôn tất vũ được đà chọc ngoáy.

" không những làm hòa mà còn làm bạn thân cơ "

anh nhấn mạnh chữ bạn thân làm thanh tuấn và hoàng khoa - những người biết rõ sự thật tí nữa thì cười ra tiếng. 

thanh bảo thì ngại ngần, cầm bát lên ăn mấy con tôm mà thế anh mới bóc cho.



✦ tình caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ