track #27

6.3K 458 23
                                    

bình thường thế anh hiếm khi nào để thanh bảo uống rượu, nhưng mà có lẽ hôm nay là ngày đầu tiên họ làm việc chung nên cả hai cùng vui, và sau tất cả thì thanh bảo uống được 2 lon bia là gục, rồi thế anh lại là người vác ông giời con về nhà. 

thanh bảo nói là say nhưng thật ra vẫn rất ngoan, chỉ hơi buồn ngủ và những lúc như này cậu khá bám thế anh thôi.

lúc về đến nhà, thế anh bảo cậu đứng ngoan để hắn mở cửa, ban đầu thanh bảo gật đầu nhưng thế anh vừa quay lưng để nhập mật khẩu nhà thì liên bị thanh bảo ôm lấy, đầu cứ dụi vào lưng hắn rồi gọi thế anh, thế anh.

hắn lại chẳng bao giờ cưỡng lại được mỗi lần bị gọi như thế, buộc phải dừng lại việc đang nhập mật khẩu để hôn thanh bảo mấy cái.

thế anh để thanh bảo nằm trên giường còn mình đi lấy khăn ấm để lau mặt cho cậu, nhưng mà lúc hắn quay trở lại thì thanh bảo đã cuộn người lại như con tôm, hắn vừa buồn cười lại vừa thương. thế anh từng đọc ở đâu đó về dáng ngủ như vậy, giống như là bào thai trong bụng mẹ, thường thì nó thể hiện người này đang thực sự thiếu cảm giác an toàn, đến mức phải co gối khom lưng để tự bao bọc lấy chính mình.

hắn vẫn luôn muốn thanh bảo được hạnh phúc và hắn chắn chắn sẽ làm được.

gần đây tình hình tâm lý của cậu rất ổn định và có thiên hướng trở lên tích cực hơn, thế anh cũng thấy vậy, nhưng hắn vẫn không quên được hình ảnh từng lọ thuốc fluoxetine được tìm thấy trong ngắn kéo, những lần tái khám khiến thanh bảo tái nhợt mặt mày.

thế anh ngồi xuống giường, vuốt ve khuôn mặt say ngủ của thanh bảo. 

" anh thương bảo nhất. "


.

thanh bảo tỉnh dậy thì mặt trời đã lên đỉnh đầu, thế anh thì đang ngồi ở bàn làm việc, cậu cũng không nghĩ nhiều, mắt nhắm mắt mở đã bò xuống giường, lon ta lon ton đi tới chỗ lão người yêu, vừa đi vừa gọi.

" bâus ơi " 

" ơi "

mắt vẫn chưa mở hết nhưng thanh bảo vẫn chính xác tìm được vị trí của thế anh rồi tự nhiên như không mà ôm lấy cổ hắn, nhõng nhẽo nói không tìm thấy dép đi trong nhà.

thế anh xém nữa thì phì cười, ông giời con này thỉnh thoáng sẽ làm ra mấy cái hành động mà không ai ngờ tới, lại còn không chịu để ý xung quanh, không hề hay biết thế anh đang call video với bình gold và wxrdie.

bình gold và wxrdie : ???!!!

cái đéo gì vừa xảy ra trước mắt họ vậy nhỉ. cái người vừa ôm ông anh zai andree có phải là bray không? với cái người cười dịu dàng rồi giọng thì như dỗ dành trẻ con kia có phải andree right hand không đấy? 

thế anh nhìn hai thằng em trố mắt thì càng bất đắc dĩ hơn, ra hiệu tắt máy rồi giúp con báo con đi tìm dép lê. 

lúc ông giời con này ngoan ngoãn ăn sáng thì hắn mới nhấn vào group chat của mấy anh em, tin nhắn sắp nổ tung rồi.


wxrdie 

vãi cả l


bình gold

tao vừa thấy cái đéo gì vậy? 

@anh bui anh zai cho em hỏi chuyện gì vừa xảy ra đấy?


wxrdie

@anh bui


anh bui

thì đấy, như chúng mày thấy


bình gold

thấy là thấy cái gì trời mẹ????


wxrdie

vcl không phải như em nghĩ đấy chứ? 

cái đéo gì vậy ông anh ???


bình gold

vl thật

anh andree giỏi vãi

bray mà cũng cưa đổ

thảo nào dạo này rủ đi bar bủng cũng chẳng thấy đâu


anh bui

:))

nhà tao khó. 

nào gặp anh mời hai đứa mày một bữa

coi như chính thức ra mắt. 


bình gold và wxrdie là những rapper thế hệ sau, có khi họ nghe nhạc của andree right hand và bray từ khi mới tập tành chơi rap cũng nên, nhất là cái tên bray năm xưa chinh chiến trên tất cả các trận beef lớn vô cùng ấn tượng, khả năng storytelling, chơi chữ và khả năng sáng tác của người này vô cùng tốt, họ kính sợ và tôn trọng vô cùng. 

người mạnh mà, đi tới đâu cũng sẽ thu hút sự chú ý của người khác thôi. 

kể cả là andree right hand. 

ấy thế mà khi nãy, bình gold và wxrdie lại thấy bray rất khác, một bray làm nũng với ông anh andree bằng cái giọng mũi đến là đáng yêu. 

mẹ nó, đúng là cuộc đời mà.

thanh bảo ngồi đối diện cứ thấy hắn nhìn điện thoại rồi cười mãi đâm ra cũng tò mò, bèn hỏi.

" lại nhắn tin với em ngực bự mông cong nào đúng không? "

thế anh nhìn ông giời con mồm thì nhai đồ ăn, mắt híp lại nhìn mình đầy dò xét thì thấy dễ thương chết được, tiện tay chụp luôn được một cái ảnh nữa.

hắn đăng story của list close friend.

" ông giời con ngủ tới trưa mới dậy xong lại bắt người ta đi tìm dép lê. "

 kết quả sau không nói cũng biết, thanh bảo lại cho hắn thêm mấy cái đánh, đánh xong thì lại bắt hắn đi lấy hoa quả cho mình ăn.

thế anh thở dài, đứng dậy đi lấy hoa quả theo ý cậu.

người yêu mình thì mình chiều thôi. 


✦ tình caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ