gần tết nên hình như ai cũng bận rộn hết, đến bùi thế anh bình thường đi làm như đi chơi cũng không thoát khỏi cảnh bị deadline dí huống chi là cái người từng điên cuồng viết nhạc như thanh bảo.
họ mới yêu nhau chưa được bao lâu mà chẳng được ở bên nhau nhiều nên thế anh hậm hực lắm, chờ mãi mới có một ngày cả hai cùng không có lịch trình là lại vác thân sang nhà thanh bảo ăn vạ không chịu đi về.
thanh bảo nhìn người đàn ông tuổi đầu ba có thừa số lẻ này đầu bù tóc rối nằm trên sô pha nhà mình. cái lúc bình thường ở trên sân khấu thì badboy lắm, phong độ lắm cơ mà, sao giờ lại trông như thế này? cậu thở dài một hơi, thôi, dù sao cũng là người yêu mình, giờ muốn trả hàng cũng đâu có được nữa đâu.
với lại, thanh bảo cũng nhớ thế anh mà.
thế anh vừa nằm vừa gác chân lên tay ghế, thanh bảo nhìn mà muốn cười, chẳng hiểu lão này sao lại có mấy cái quần đùi trông ngố chết được.
" trưa nay ăn gì đây nhể? "
thanh bảo đi vào bếp kiểm tra tủ lạnh, vẫn còn một ít đồ ăn, có thể nấu cho thế anh một bữa.
" ăn cơm em nấu không? "
thế anh như không tin vào tai mình, hắn bật dậy, nhìn thanh bảo đang đeo tạp dề trong bếp. trong suy nghĩ của hắn thì ông giời con có làm được gì đâu, nhà không biết quét, cơm không biết nấu. giờ lại đòi làm cơm cho hắn?
thanh bảo nhìn thấy hết suy nghĩ được viết trên mặt hắn, cười cười.
" coi thường tui à? "
" sao mà anh lại coi thường bảo được. "
thế anh chịu thôi, hắn không làm gì hơn được đâu, nếu thanh bảo thích nấu thì cứ để cậu nấu, nhà bếp có bị sao thì đi sửa mà cậu nấu dở quá thì ... không sao, bùi thế anh chấp nhận ăn hết. nhưng mà mọi thứ lại trái ngược hoàn toàn.
thế anh cũng hơi lo nên vừa chơi điện thoại vừa ngồi ở bàn ăn nhìn thanh bảo nấu cơm, thỉnh thoảng giúp cậu cái này cái kia và hắn nhận ra.
thanh bảo biết nấu cơm thật này!
không những biết nấu, ăn còn rất là ngon. Một món canh, một món xào, hai món mặn cứ thế trôi hết vào bụng bùi thế anh.
thời điểm thích hợp để andree right hand khủng bố cái list close friend đã đến.
hình ảnh là một bàn đồ ăn nhà làm, dù không ngon mắt như ngoài hàng nhưng trông rất có cảm giác gia đình.
" ông giời con nấu cơm, ăn ngon đét "
mọi người có vẻ đã quá quen với chiếc content về ông giời con bé bỏng của bùi thế anh, thanh tuấn và phương ly - đội trưởng và đội phó hội anti andree right hand còn thả tim cơ mà.
vì thanh bảo đã nấu ăn rồi nên trách nhiệm rửa bát thuộc về thế anh còn thanh bảo ra phòng khách mở nhạc. chốc chốc, thế anh lại ngó ra nhìn cậu nhỏ lắc lư theo nhạc đến là đáng yêu. nhưng rồi tiếng nhạc im bặt, cũng không nghe được tiếng ngâm nga hát theo của thanh bảo nữa.
thế anh thấy cậu đang nói chuyện điện thoại, và rồi cái vẻ cô đơn lâu rồi không xuất hiện, giờ lại đang đeo trên lưng thanh bảo.
" bảo à con. mẹ bảo này! "
" vâng. "
" năm nay con sang chỗ bố con ăn tết nhé! nhà dượng con hơi truyền thống mà con thì ... "
người này là mẹ của thanh bảo, mẹ ruột. thanh bảo không cần nghe hết câu mới hiểu được ý của bà. từ khi gia đình tan vỡ, chỉ những dịp lễ tết cậu mới có thể gặp lại bố hoặc mẹ của mình. ban đầu, cậu rất mong chờ vì cậu là con trai của họ mà, thanh bảo cũng thấy nhớ họ, nhưng lớn thêm, thanh bảo nhận ra rằng hình như cậu trở thành một gánh nặng mà ai cũng muốn đẩy đi xa.
" con hiểu rồi. "
thanh bảo nói rồi kết thúc cuộc gọi, vẻ u buồn trong mắt cậu lại dâng lên, có thể tâm lý cậu đã vững vàng hơn nhưng trong lòng vẫn thấy mất mát, cậu đã từng tự hỏi bản thân, phải chẳng là do cậu chưa đủ tốt?
thanh bảo cũng từng là kết tinh tình yêu của ba và mẹ, và rồi khi cả hai không còn dành cho nhau tình cảm giống thuở ban đầu nữa, thanh bảo trở thành một " sự sai lầm ".
khi nãy, cậu có nghe được loáng thoáng một giọng thiếu niên gọi mẹ cậu.
mẹ của cậu giờ cũng là mẹ của một cậu bé khác rồi.
lúc thanh bảo sắp không chịu nổi nữa, cậu sắp chìm vào bóng tối một lần nữa thì được một vòng tay chắc chắn ôm lấy.
cơ thể căng thẳng cứng đờ của thanh bảo trong nháy mắt thả lỏng, cậu xoay người lại, gục đầu lên vai thế anh, dụi dụi vào cần cổ của hắn.
cậu không thấy sợ nữa, cậu giờ cũng có mặt trời của riêng mình rồi.
thanh bảo nghe thế anh nói.
" anh thương bảo nhất mà. "
.
rcm mấy pà vừa đọc vừa nghe nhạc :)))))))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
✦ tình ca
General Fiction" khi nào thì rapper hát tình ca? " " khi anh ta thực sự yêu một ai đó "