track #23

6.3K 458 30
                                    

hôm nay mấy đứa nhân viên ở $maker có rủ thế anh đi chơi bida, ban đầu hắn vốn định từ chối để đi riêng với thanh bảo, tiện thể hưởng thụ thế giới hai người, nhưng mà thanh bảo nói đi chơi thì càng đông càng vui nên cuối cùng vẫn là đi cùng nhau. 

mấy đứa nhân viên cũng được bảo là sếp nhà mình sẽ dẫn theo người, họ cứ nghĩ là sẽ có một cô em chân dài xinh gái nào đó, ai mà ngờ lại là rapper hệ chiến trần thiện thanh bảo.

trong đám nhân viên thì có một cu cậu tên đức phong được thế anh chỉ bảo nhiều nên cũng được xem như một trong những fan hâm mộ chân chính trong con đường nhạc rap của hắn, nhóc con này khi xưa thấy thần tượng của mình bị bray diss thì cũng cay lắm, rồi thành ra cu cậu khá có thành kiến với bray.

thế mà giờ chính thế anh lại dẫn bray tới để chơi với bọn họ, đức phong thấy khó hiểu vô cùng, hôm trước khi thanh bảo tới $maker thì nhóc không ở đó nên không biết rõ tình hình, chỉ nghe thấy mấy đứa khác nói lại, còn bảo sếp với bray làm hòa rồi, giờ làm bạn.

nhóc vốn dĩ còn thấy nghi ngờ, nay người này lại đi chung với thế anh thì chứng tỏ điều đó là đúng. cơ mà đức phong trăm ngàn lần không thể nghĩ tới những gì mình sắp chứng kiến nó còn kinh khủng hơn.

cả đám hẹn nhau ở trước một quán game, thế anh và thanh bảo tới sau cùng nên tụi đức phong chưa vào vội, khi thế anh và thanh bảo đến cũng là lúc trời mắt đầu mưa. và rồi bùi thế anh đầu têu cái trò chạy ào vào trong thay vì để nhân viên của tiệm ra đón, điều gì tới cũng tới, với đôi nike air jordan cổ cao giá 12 triệu của mình thì rapper có tiếng ăn chơi andree right hand tí thì lăn đùng ngã ngửa ra trước cửa tiệm game nhà người ta, may thay thanh bảo đỡ kịp.

rồi cái người lớn già đầu kia bắt đầu giở cái giọng kiểu " nắm tay tớ đi mà, tớ sợ ngã lắm! "

và rồi thanh bảo lại chiều theo.

cậu thấy mình chiều lão này quá rồi nên lão được đằng chân lên đằng đầu. tuy nghĩ vậy nhưng thanh bảo vẫn nắm tay hắn, lúc vào tới bên trong khô ráo rồi mới đập cho hắn một cái. 

đám đức phong kiểu : ??? 

ý là chuyện gì vừa xảy ra trước mắt họ vậy? cứ cho là hai người này thân nhưng mà thân tới mức này luôn rồi à? 


.

thế anh chơi bida rất khá, mỗi tội là xui, cứ cú nào dễ ăn thì hắn chắc chắn để thọc trật, bùi thế anh tức lắm, tụi nhân viên thì cười vui như tết vì lúc bắt đầu chơi có cược ai ít điểm nhất sẽ phải bao trầu này thì không nói tới, thế mà thanh bảo cũng cười hắn. 

hắn ai oán nhìn cậu, ánh mắt hiện rõ ràng muốn hỏi em hết thương anh rồi đúng không.

thanh bảo tiến lên cầm lấy gậy của thế anh, dí dỏm nói.

" để tớ báo thù cho cậu. "

sau đó.

không có sau đó nữa thì số bóng còn lại trên bàn đều vào lỗ hết. mọi người há hốc mồm nhìn cậu nhạn nhã ngồi ghế uống nước, không ngờ thanh bảo chơi đỉnh như vậy, nhất là thế anh, hắn lại gần bắt đầu đấm vai bóp tay cho cậu.

" giỏi thế nhờ " 

và rồi chiếc story quen thuộc lại xuất hiện trong list close friend. 

" báo con chơi giỏi đét " 

ảnh đi kèm là ảnh ông giời con nhà thế anh mặc một chiếc hoodie màu hồng xinh yêu cầm gậy bida, dù chụp từ đằng sau nhưng cái đầu màu bạc thì không lẫn đi đâu được. với lại, ai cũng biết " báo " này là " báo " nào mà. 

một lát sau, cả hai đều đã chơi chán nên ngồi một chỗ để cho tụi nhỏ tự chơi. trông hai người như không có khoảng cách nào vậy, người ngoài nhìn vào thì thấy cậu trai tóc bạc kể điều gì đó rồi người đàn ông còn lạu thì vừa nghe vừa cười, thỉnh thoảng hắn lại giúp cậu trai kia vuốt lại mấy lọn tóc bị vểnh lên trông đến đáng yêu. 

sau đó, thế anh ngó quanh, thấy không ai chú ý tới bọn họ liền cầm tay thanh bảo, hôn một cái lên mu bàn tay, khiến thanh bảo bực mình lại vỗ cho mấy cái, thế mà hắn vẫn cười ngốc nghếch mới chết chứ. 

không nhìn được đôi mắt sau chiếc kính đen, thanh bảo cũng biết lão này đang cười híp cả mắt ấy chứ.

nhưng mà sự thực thì vẫn có một người chú ý tới họ. đó là đức phong vừa đi vệ sinh về. nghĩ cũng tội cu cậu, đột nhiên lại nhìn thấy một cảnh sốc cỡ vậy.

đức phong : ???!!!

vừa chịu một cú sốc cực kì kinh khủng trong suốt hơn hai mươi năm qua rồi lại còn nhận được cái nhướn mày của sếp. 

ý đại khái là " giữ mồm giữ miệng ".

ai đó cứu đức phong với. 

✦ tình caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ