giờ nghỉ, thế anh sau khi đi lấy ít kẹo sữa từ chỗ trợ lý cho ông giời con thì thấy cậu đang ngồi ghi ghi chép chép gì đó. hắn nhìn quanh, không thấy có staff nào đi quay hậu trường mới mon men đi ra chỗ thanh bảo.
hắn nhìn đôi giày Nike LV xanh dương dưới chân cậu, không nhịn được nhớ lại sáng sớm nay bị ông giời con gọi dậy, cái giọng còn chưa tỉnh ngủ, mắt vẫn còn lim dim, bảo hắn là không tìm thấy giày đâu cả. chắc do thói quen, nếu phải đi show hoặc có sự kiện gì đó thì thứ đầu tiên mỗi khi thức dậy cậu nhớ tới sẽ là giày dép. thế anh cũng không biết phải làm sao ngoài dậy tìm giày cho cậu.
đôi này vốn là giày đôi của họ, nếu mà nhìn kĩ thì trước logo ở phía gót giày có in chìm hai tên " bâus " - " bảo ". của thế anh là chữ " bảo ". còn của thanh bảo là chữ " bâus ".
thế anh lại nổi hứng trêu cậu, hắn lại gần rồi nói với cái giọng nhõng nhẽo y hệt lúc đó thanh bảo nói với hắn.
" anh ơi dậy tìm giày cho em với. "
thế rồi thanh bảo dỗi thật, cậu bực mình, hất một chiếc giày về phía thế anh, thế anh lại càng cười to hắn, hắn lấy trong từ trong túi ra mấy cái kẹo sữa đưa cho ông giời con rồi đi nhặt lại giày, ngồi xuống xỏ lại cho cậu. xong xuôi hắn ngồi chung với cậu thêm một lát. thỉnh thoảng chỉnh lại mấy cái lọn tóc bị rối của cậu.
trong quyển sổ của cậu ghi rất cụ thể, thí sinh nào, có điểm mạnh gì, lyrics có chỗ nào đặc biệt, có thể thấy ông giời con cũng là một huấn luyện viên xứng chức đấy.
bên cạnh còn mấy tờ giấy note, thanh bảo nói.
" em sẽ note những chỗ quan trọng lại. " xong xé thêm một miếng giấy note dán vào quyển sổ.
thế anh cũng lấy một tờ, dán lên người mình.
thanh bảo sao lại không hiểu chứ, cậu cười ngọt ngào chết được, và cứ cái gì dễ thương của thanh bảo, bùi thế anh đều cho nó lên list close friend story.
" sao mà cười xinh thíaaaa "
nhìn ảnh thì có thể thấy được hai người ngồi rất sát nhau, ảnh chụp thì bị out nét nhưng vẫn có thấy được đôi mắt đang híp lại và hàm răng trắng tinh của thanh bảo, trông vừa đáng yêu vừa ngốc nghếch, thế anh thích chết đi được.
.
24k. right cảm thấy mình khá may mắn khi được cả 4 huấn luyện viên săn đón, đã thế còn nhận được một chiếc vòng 18k từ huấn luyện viên andree right hand nhưng mà bray là thần tượng của cu cậu từ lâu rồi nên dù rất tiếc nhưng phải nói vào đội của bray mới là mục đích của cu cậu.
nhân lúc giờ nghỉ, cậu muốn đi tìm thần tượng của mình để nói chuyện trao dồi tình cảm ấy mà, nhưng nhìn ở ngoài sân khấu không thấy, hỏi các chị staff thì mới biết bray đang ở trong phòng nghỉ. thế rồi 24k. right chẳng nghĩ gì nhiều, tới thằng phòng.
nhưng mới đến cửa, cu cậu thấy một màn không thể tưởng tượng nổi.
andree right hand và bray, hai cái người khi nãy còn combat cực căng trên sân khấu để tranh giành mình đang ở trong đó. một người thì ngồi ăn hoa quả, một cười thì đang cầm quạt của chị suboi mà quạt mát cho người còn lại, chẳng biết nói gì mà cả hai người híp cả mắt vào.
" ơ, right đó hả? vào đây em. " thanh bảo là người chú ý tới cu cậu đầu tiên.
thế anh cũng nhìn cu cậu khiến cậu càng căng thẳng hơn, trên tay vẫn là cái vòng 18k của hắn cho đây này.
" vâng, em có làm phiền hai anh không ạ? "
lần này người lên tiếng là thế anh. " không, không. em ngồi đi. "
nói thế nhưng tay hắn vẫn đang quạt mát cho thanh bảo, thỉnh thoảng lại lấy một quả nho bỏ vào miệng.
ba người hàn huyên đôi lát, cuối cùng khi sắp hết giờ nghỉ, thế anh có nói.
" cái vòng anh cho chú mày thì cứ giữ, lo thi cho nó đàng hoàng, đừng để anh bảo của chú mày nhức đầu giùm là được. "
thanh bảo liếc xéo hắn một cái, nói với cu cậu là đừng để ý. sau đó quay ra trách móc thế anh là ăn nói cái kiểu gì đấy, nhưng mà thanh bảo cũng không có ý định giấu mối quan hệ với hắn gì cả, đã là thí sinh đội cậu rồi thì kiểu gì cũng sẽ lộ thôi vì giờ cậu đi đâu là bùi thế anh đi theo đó mà.
nhưng mà 24k. right - vũ ngọc chương - hoàng tử long biên nghĩ mình sẽ nhớ cái ngày này suốt đời.
ngày đầu đi thi rap việt đã suýt khóc vì bắt gặp huấn luyện viên yêu đương ở ngay chương trình.
.
(*) má thiệt sự là viết đoạn của nhỏ 24k right rất mắc cười :))))))))))))))))))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
✦ tình ca
Ficción General" khi nào thì rapper hát tình ca? " " khi anh ta thực sự yêu một ai đó "