extra 2.

5.5K 483 43
                                    

bốn.

mọi người chỉ biết thế anh và thanh bảo yêu nhau khi hai cái người này công khai thôi chứ thật sự thì con lâu hơn thế rất nhiều.  người làm lộ chuyện này không ai khác chính là đội trưởng và đội phó hội anti andree right hand.

chuyện chẳng là phương ly và thanh tuấn có collab trong ca khúc mới với nhau rồi cả hai live stream trên instagram thì nhận được khá nhiều câu hỏi về hai cái nhân vật chính kia. hai ông bà như thể chỉ chờ có giây phút ấy để mà bóc phốt lên án thế anh và thanh bảo.

thanh tuấn vỗ đùi cái đét.

" cuối cùng cũng có người hỏi. "

phương ly thì cười ngã ngửa ra sau vì cái hành động này của ông bạn.

" các bạn chỉ thấy được bề nổi của tảng băng chìm thôi, chứ có nhiều thứ nó còn ấy hơn thế nhiều. "

phương ly ngay lập tức đáp lời.

" hai người này quen nhau cũng phải nửa năm rồi mới tới với nhau đó. mà trước tết đã công khai với bọn tôi rồi. "

thanh tuấn đọc bình luận.

" anh andree với anh bray yêu nhau chắc cãi nhau là diss nhau nhỉ? ôi không bạn ơi, thế thì bạn lại không biết rồi. anh bâus của các bạn cứ phải gọi như là đội bồ lên đầu. thằng bảo nó chỉ cần nhíu mày một cái là lão ấy sẵn sàng hái sao xuống cho nó luôn. "

phương ly cũng kể thêm.

" thật luôn, mới hôm qua đây, lão ấy đi diễn ngoài hà nội, chẳng biết lại trêu em bảo cái gì xong bị em nó block cả số điện thoại, phải cầu cứu bọn tôi. "

cả hai vừa kể vừa cười, nói chuyện về đám yêu nhau kể ra cũng thú vị phết, nhất là hai người không ai ngờ tới về chung một nhà nó hề gì đâu.

" nhưng mà nói chứ em bảo cũng chiều lão ấy. các bạn nhớ lúc trước lão ấy đăng story là bị ốm nên chỉ ăn cháo thôi không? bát cháo đấy bảo nó nấu cho chứ ai. nấu cho xong còn bón tận mồm cơ. "

thanh tuần vừa dứt lời cái bình luận lại chạy điên luôn. hai ông bà này thì cũng kệ mẹ chuyện rõ ràng live stream để tuyên truyền bài hát mới mà ngồi nói xấu lũ yêu nhau. đang cười phớ lớ cái cả hai im re luôn.

tại vì andree right hand vừa bình luận.

" tao xem được đấy hai đứa chúng mày. "


năm.

thanh bảo dạo này chẳng biết học ở đâu cái kiểu vỗ mông thế anh.

hắn vừa đi làm về, đi ngang qua cậu, chưa kịp hôn cái nào thì bị em người yêu vỗ một cái vào mông. hoặc là hắn vừa tắm xong, còn đang định nhờ thanh bảo sấy cho cái đầu thì lại bị vỗ cho cái nữa.

thanh bảo thì cứ trơ trơ mặt ra thách thức lắm.

có hôm thế anh quyết định vỗ lại một cái, vừa mới chạm vào thì ăn ngay một cái đập.

bùi thế anh : ???? thiên bình tháng 10 nên nó ngang ngược thế à?

thế là hắn lên kế hoạch trả thù, chỉ cần địch sơ hở là túm lấy ném lên giường. sau khi địch bị ta hôn đến mức thiếu oxy mới hỏi tội.

✦ tình caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ