track #1

11.6K 648 56
                                    



thế anh tỉnh dậy với cơn nhức đầu kinh khủng của mình, không gian lạ lẫm xung quanh khiến hắn cảnh giác hơn, trên người hắn bây giờ chỉ còn mỗi chiếc quần đùi. hắn vỗ trán vài cái mong có thể lấy lại được kí ức, tất cả những gì hắn nhớ hôm qua sau khi uống say hắn đã xích mích với một đám côn đồ trông bar. 

 vài mảnh kí ức còn xót lại của hắn chính là hắn xỉn quắc cần câu bị tụi kia túm lấy xô đẩy một hồi, cho tới khi hắn cảm nhận được một bàn tay kéo lấy hắn. trong quán rất ồn, có người hình như đã hô " có dao ", hình như ai đó bị bị thương thì phải? 

 đột nhiên, có người từ ngoài bước vào. đó là thanh tuấn - người bạn thân của thế anh. 

 " ông làm cái trò gì ở quán bar để rồi tối qua có người gọi tôi với thằng khanh chủ quán phải lên đồn trình báo thế? " 

 " biết thế nào được? hôm qua anh mày say vắt lưỡi, chẳng nhớ mẹ gì. " 

 thanh tuấn chỉ muốn bổ vào đầu ông anh thân yêu, sao lớn to đầu mà toàn để các em đi sau phủi đít cho thế không biết. 

 " cái ông này, hôm qua may có người ra đỡ cho ông nhát dao, không thì giờ andree tay phải thành andree tay què rồi đấy. " 

 vừa nghe tới có người vì mình mà bị thương, thế anh hơi nhíu mày. hắn hỏi lại. 

 " ai thế? đưa người ta đi viện chưa? giờ anh qua đó luôn " 

 thanh tuấn vội cản ông anh lại. 

 " thôi thôi anh ơi, đưa đi viện rồi nhưng người ta bảo là không cần gặp mặt đâu, cũng chỉ ... ờm. tiện tay ấy " 

 thanh tuấn láo liên, thật sự là anh không biết trả lời sao. vì cái người đã túm ông anh của anh ra khỏi đám hổ lốn đó, còn đỡ cho ông anh của anh một nhát dao chính là bray - trần thiện thanh bảo aka kẻ thù truyền kiếp của andree right hand đang đầu bù tóc rối đây. 

 " sao mà thế được, để anh qua xem người ta thế nào. " 

 thế anh vẫn cảm thấy không được, người ta có ơn với mình, sao lại không gặp một lần nói lời cảm ơn cho được. 

 " ấy ấy thôi. nghe em, em cảm ơn người ta rồi, giờ lo ém truyền thông xuống đã. may mà quán bar tư nhân, không có ai quay chụp gì, nhưng thông tin vẫn bị lọt ra ngoài. " 

 thế anh gật đầu, anh mặc quần áo mà thanh tuấn mang đến cho mình vào nhanh chóng rời phòng nghĩ ở quán bar. 

 " thật ra anh thấy vụ này kệ cũng được, vốn dĩ hater của anh cũng có ít đâu. xưa thằng nhóc tên bray còn chửi thẳng anh mà anh cũng lười reply đấy thôi. " 

 vừa đi, thế anh vừa nói. tính hắn trước giờ là vậy, sống đúng với bản tính của mình, yêu ghét rõ ràng, và hắn cũng ít khi để ý tới mấy vụ bị ghét. việc hắn không thể làm vừa lòng bất kì a là điều rõ ràng. 

thanh tuấn nhìn ông anh, người ta cứ tưởng ông này ít nói lạnh lùng nhưng thực tế thì lải nhải nhiều kinh khủng, thanh tuấn tí nữa là không nhịn được nói thẳng vào mặt ông anh là thằng nhóc đó vừa đỡ cho anh một dao trong cái lúc ông anh đang đi cảnh đấy. 

nhưng mà nghĩ cũng lạ, xích mích giữa bray và andree right hand rõ như ban ngày ai cũng biết, thế mà thằng nhóc này lại đi giúp người mình ghét kể cũng lạ. 

" thôi cứ coi như nhát dao này em đỡ thay cho lời xin lỗi đi " 

sau đó lại còn nói rằng đừng để thế anh biết. thanh tuấn cảm giác cậu trai này khác xa so với những gì mình thấy trên rap. 

khi là bray, cậu trai là một rapper đáng sợ, câu từ gay gắt, vocal gằn lên hiến cho bất kì đối thủ nào cũng phải lùi bước. nhưng khi nói chuyện lại rất lễ phép, anh không liên hệ được cậu trai này với rapper bray khi rap diss ông anh thế anh. 

.

sau sự kiện xô xát ở quán bar đã được hơn tuần, may mắn rằng đội ngũ quan hệ công chúng của hắn rất xuất sắc không để một con cá nào lọt lưới, nếu không thì giờ tên hắn đã có đầy trên mặt báo rồi. tiêu đề chắc chắn sẽ là cái gì mà " rapper andree right hand uống rượu ẩu đả tại quán bar xxx "

thế anh nằm trên chiếc sô pha êm ái nhà mình, tay không ngừng lướt nhanh trên feed instagram. hắn vừa bớt được một việc nhưng trong lòng lại chưa thể yên. thế anh vẫn đau đáu chuyện người cứu mình hôm ấy là ai, hắn quá say để nhớ lại. chỉ biết ngay lúc mình sắp bị dồn đến chân tường thì có một bàn tay nắm lấy tay mình kéo mạnh ra khỏi vòng vây. 

thế anh chạm vào cổ tay - vị trí hắn nhớ rằng người kia đã nắm lấy. 

tay người ấy ... khá lạnh! 

kể cũng lạ, cái thằng thanh tuấn - người đã gặp người kia rồi nhưng lại không hé răng nói với hắn tên tuổi người ta là gì để hắn còn biết đằng đi cảm ơn chứ. đằng này lại câm như hến, thế anh hơi nhăn mày, trong này chắc chắn có trá! 

hắn quyết tâm sẽ tự tìm ra sự thật, nhưng mà cái sự thật ấy tới 3 năm sau thế anh vẫn chưa tìm được. 


.


kiểu thiệt sự fetish của anh bâus với cậu bảo, nó siêu siêu hợp gu tui nên tui đã viết chiếc fic này, phục vụ với mục đích sìn otp, viết thỏa cái fetish thui nên mọi người đừng gán với chính chủ nhiều quá nhé, vì kiểu gì cũng ooc thoai.

chúc mọi người đọc truyện vui vẻ. 

✦ tình caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ