track #15

7.3K 547 48
                                    

thế anh gần đây không dám để thanh bảo một mình, những lúc cậu đi show mà thế anh không bận cũng tới xem cậu diễn nữa là mấy cái ngày thanh bảo không có gì làm, hắn sẽ kéo thanh bảo đi đây đi đó khắp nơi. 

hôm nay cũng thế. 

" đi với anh đi, xin đấy! "

thanh bảo nhìn thế anh lải nhải bên tai từ 8h sáng mà không biết xử lý sao, trước kia lão này cũng mè nheo lắm nhưng từ sau vụ cãi nhau thì còn mè nheo hơn, mè nheo cậu ăn thêm một bát cơm, mè nheo đòi theo cậu đi tái khám rồi giờ lại nằng nặc đòi cậu đến store của mình chung. 

" rồi rồi, bỏ ống quần em ra giùm đi ba ơi. "

" hê hê "

nụ cười của kẻ chiến thắng. 

thanh bảo biết thế anh có một brand quần áo riêng, hắn cũng hay diện quần áo của hãng lắm, thấy hoài thì cũng đẹp, thôi thì cứ coi như nhân cơ hội đi mua sắm cũng được, thanh bảo sợ mình mà không đồng ý thì cái lão này sẽ lăn ra đây ăn vạ mất. 

lúc tới store đã có sẵn vài người ở đó, họ thấy thế anh tới thì liên tiến lên chào rồi bắt tay, lúc sau nhìn thấy thanh bảo ở sau thế anh cũng ngạc nhiên lắm, nhưng thanh bảo và thế anh thì lại làm như không thấy cái biểu hiện lạ kì của họ, chào hỏi rồi nói chuyện rất tự nhiên với thế anh. 

ôi trời ơi, dù cho qua bao năm thì câu diss andree right hand của bray vẫn là một cái gì đấy rất chấn động, cả đám không hiểu sao ông anh nhà mình lại dẫn được bray đến store, không sợ ẩu đả hay gì.

nhưng thật sự những gì họ chứng kiến còn kinh khủng và bất ngờ hơn. ví dụ như khi cả đám order trà mãng cầu, ly đầu tiên thế anh cầm lên là đưa cho thanh bảo, còn rất cẩn thận cắm ống hút vào cho người ta nữa.

mấy cu cậu mất một lúc mới nhận thấy hai người này hình như cũng chẳng có mối thâm thù đại hận gì như trên truyền thông nói, vậy là mon men ra nói chuyện cùng thanh bảo. 

thanh bảo cũng rất vui vẻ đáp lời, ban đầu các bạn này có vẻ hơi e ngại cậu nhưng sau khi quen hơn chút là bắt đầu hỏi về cậu và thế anh. thanh bảo lúc ấy chỉ cười không đáp, còn thế anh thì nạt.

" hỏi làm gì? cái bọn nhiều chuyện này! "

cùng lúc đó, tất cả thành viên trong nhóm chat hội bạn của thế anh đều nhận được một tin nhắn. 


anh bui

" đang dẫn bảo đi chơi ở $maker nè anh chị em. "


kèm theo hình ảnh khi thanh bảo thử một bộ quần áo màu trắng, trông chẳng khác thỏ là mấy. 

đm, tức vãi, ai kick ông này ra khỏi box chat được không? khoe khoe cái chó gì? 


.

nếu chỉ là đi chung tới store của thế anh thôi thì mọi chuyện đã dừng lại, nhưng cái lão này còn mời thanh bảo tới club xem mình diễn, ừ thì trước đây cũng đã mời nhưng mà lần này mời thì lại khác chứ, mục đích phụ là mời xem diễn, còn mục đích chính lại là trông trẻ. 

thanh tuấn sau khi biết vụ này đã cười vào mặt thế anh và đá đểu hắn là dẫn con đi làm. 

nhưng biết sao được đây, giờ bùi thế anh chẳng sợ gì ngoài việc để thanh bảo một mình, cứ có cơ hội là hắn sẽ để thanh bảo ở cạnh mình, gần nhất có thể.

thanh bảo thật sự muốn diss thế anh một bài ra trò, cái lão này cứ bị thế nào ấy nhỉ? đi diễn trong club có mấy cô dancer ngực to mông cong uốn éo, cậu đi làm gì? để ngắm bùi thế anh nhảy nhót với mây cô ả à? 

nhưng mà không biết từ chối kiểu gì, ai bảo thanh bảo không thể kháng cự lại gương mặt không đeo kính của hắn chứ, vậy là cậu lại đồng ý rồi hắn xách cậu đến club. ấy thế mà nay andree right hand lại ngoan lạ thường, tương tác gần gũi nhất với các cô vũ công là nắm tay. 


" nhạc anh gây nghiện nên em khó có thể cai

em xinh như thế kia không dành cho anh thì để ai

anh bật mí rằng anh có đến ba chân

hai chân để đứng còn chân thành anh gửi em "


rap tới đây, hắn bỗng nhìn về phía thanh bảo, cậu bỗng thấy hơi muốn cười, cái lão này lúc nào cũng có cách khiến cậu cười, lần này thanh bảo không bỏ ra ngoài trước nữa, cậu đã hứa rằng sẽ thử dũng cảm một lần mà, thế nên bắt đầu bằng việc cho bản thân một cơ hội. 

cơ hội ở cạnh bùi thế anh. 

club rất ồn, mọi người hát theo thế anh, mọi người dường như phát điên vì hắn, khi gần kết màn, không khí lại càng sôi động hơn, giữa lúc này, thế anh lại đột ngột tháo chiếc kính trên sống mũi xuống - việc trước giờ hắn chưa bao giờ làm, chuẩn xác nhìn về một phía. 

màu tóc bạch kim giống như thiết bị định vị để thế anh biết thanh bảo ngồi ở đâu vậy. 

ánh mắt cả hai vô tình chạm nhau, thanh bảo cười một cái. 

trái tim trong lồng ngực thế anh lập tức rộn ràng. 


✦ tình caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ