track #21

6.5K 471 30
                                    

cuối cùng thì công việc cuối năm cũng đã hoàn thành, thế anh quyết định năm nay hắn sẽ ăn tết với thanh bảo. 

hắn vốn biết chuyện về gia đình cậu, thêm nữa, bệnh của thanh bảo cũng chỉ vừa mới chuyển biến tốt thôi, hắn không thể để thanh bảo một mình lúc này. khi đi tái khám, bác sĩ cũng nói đây là khoảng thời gian tốt nhất để cậu chia sẻ những vấn đề của bản thân. và rồi bùi thế anh tay xách nách mang đồ đạc sang nhà thanh bảo.

cậu nhìn mấy cái vali to đùng ở phòng cách mà không biết nói gì cho phải, dù thế anh có bảo sẽ ăn tết với cậu nhưng mà thanh bảo thấy không cần thiết lắm, thế anh còn gia đình nữa mà. lúc ấy, hắn còn cười cười bảo.

" bố mẹ anh nhiều con lắm, nhưng mà bảo thì có mình anh thôi "

rồi sau đó, hắn xách 3 cái vali to đùng này sang nhà cậu. 

" sang ăn tết có mấy hôm mà anh định dọn sang đây luôn hay gì? " thanh bảo giúp hắn kéo mấy cái vali vào phòng, không hiểu lão này bỏ gì vào trong này mà nặng gớm.

" nhiều đâu mà nhiều, thì cái này để quần áo này, cái này thì anh để giày này, còn cái này thì để mấy phụ kiện. "

thế anh làm như bình thường lắm, chỉ chỏ giải thích cho thanh bảo công dụng của từng chiếc vali khiến thanh bảo không buồn nói thêm gì, đá cho hắn mấy cái. 

thế anh tự nhiên bị đá. 

" ? " 

dạo này con báo con này láo thật rồi.

sau đó trần thiện thanh bảo bị phản công, hai má đầy nước miếng mà dấu răng mờ mờ. 


.

thế anh thì đã bước vào thời kì nghỉ tết rồi nhưng thanh bảo thì chưa, hôm nay có phải dậy rồi đi quay mv cho ca khúc mới, nhưng mà vì phải đi quá sớm nên thế anh không kịp nấu gì cho cậu. hắn tranh thủ chuẩn bị quần áo cho cậu rồi mới gọi cậu dậy. 

sau đó lại lái xe đưa thanh bảo đến nơi quay mv, trông hắn còn tất bận hơn cả người phải đi làm là cậu nữa. 

 lần đầu tiên, bùi thế anh xuất hiện trên story close friend của trần thiện thanh bảo. không phải một mà là hẳn hai.

story đầu tiên là lúc trong xe, thanh bảo chụp tay của thế anh đang đặt trên vô lăng, nói thật ra trông chẳng khác gì ảnh profile của mấy anh giàu giàu trên tinder. dù không lộ mặt nhưng mấy cái hình xăm kia muốn biết là ai cũng không khó. 

" được đưa đi làm "

kèm theo một chiếc icon đeo kính đen ngầu ngầu.

nếu chiếc story đầu tiên mới chỉ là nghi ngờ thôi thì chiếc story thứ hai giải đáp thắc mắc của mọi người. ảnh chụp bùi thế anh mặc quần đùi màu cam đang trả tiền bánh bao. 

dm của tài khoản yunbray110 lập tức bị khủng bố, nhảy tới lag cả máy. thế anh đang lái xe mà nghe tiếng tin nhắn nhiều quá cũng phải quay sang nhìn. 

thanh bảo đưa ảnh cho hắn xem rồi cười tươi như hoa. 

thế anh cũng mỉm cười theo. nụ cười này của thanh bảo, giữ cho nó ở đó mãi giờ là nhiệm vụ của hắn. 


địa điểm quay mv là một biệt thự mang hơi hướng cổ kính ở ngoại ô, lúc cậu vừa mời vào cửa thì đã bị bảo hân, đứa con gái rượu túm vào một góc, sau đó dí cái ảnh ở story vào mặt cậu.

" gì đây bố? "

bảo hân từng là fan của thanh bảo trước khi được quay chung mv với cậu thế này, bao nhiêu trận beef của cậu, cậu từng diss bao nhiêu người cô cũng nắm trong lòng bàn tay, ấn tượng nhất chắc chắn phải là câu diss năm đó của bray về andree right hand, rồi giờ thì cô thấy được gì đây. andree xuất hiện trên story close friend của thanh bảo.

mấy hôm trước trên mạng có tí gió về việc có người thấy andree right hand và bray ở club ABC mà cô đâu có tin đâu, mà cũng không riêng mình cô, mọi người trên mạng đều confirm là có thể người giống người thôi chứ đời nào hai kẻ thù không đội trời chung này lại đi uống rượu chung được.

thế mà giờ chính chủ lại vả cho cô một cái.

xem qua story thì có lẽ không phải gần đây mới thân đâu. đùa chứ, hồi xưa thì chửi nhau như chó với mèo, giờ thì nào là đưa đi làm nào là mua bánh bao. 

thanh bảo cười ha hả. nhưng cũng không trả lời dù cho bảo hân có túm cậu lắc qua lắc lại được hơn 5 phút rồi. 

cậu không có ý giấu giếm nhưng cũng chưa có ý định sẽ công khai, mọi thứ cứ để nó theo tự nhiên đi. 

thanh bảo chỉ nói.

" làm hòa rồi. " 

nhưng mà bảo hân nhạy bén phát hiện, nhắc tới chuyện này, mắt thanh bảo dường như đang phát sáng vậy. cô nghi ngờ.

" khi nào cơ?"

" mày ăn đồ người ta mua bao lần rồi còn gì. hôm nào đi thu âm mày cũng ăn nhiều nhất đó con "

" ơ vãi. "

bảo hân nghi ngờ nhân sinh. hóa ra đồ ăn mấy hôm đi thu âm là andree right hand order hả? nhưng mà nghĩ cũng đúng, chứ cả ông bố cô lẫn masew đều không phải mấy người ăn uống đúng giờ.

nhưng mà khoan,

quan hệ kiểu gì mà order đồ ăn hằng ngày cho nhau thế? 


✦ tình caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ