sau buổi live stream thì thế anh và thanh bảo đều đăng demo bản remix " chơi như boy mỹ con " lên mạng xã hội, nó gần như viral tất các các nền tảng sau khi cả hai mới chỉ đăng lên 10 phút.
rất nhiều page truyền thông pr gọi đây là bản remix lich sử, fan của cả hai cũng không thể nghĩ tới cái việc hai bài hát này kết hợp vói nhau. tuy nhiên thì phải nhận xét một cách khách quan thì đây quả là một bài mix hay nhất năm khi được cả hai producer đình đám masew và 2pillz bắt tay soạn lại.
hơn nữa, khi đứng riêng thì bản thân hai bài này đã là hit rồi, khi kết hợp với nhau, nó lại trở thành một cái gì đó ở đẳng cấp khác.
trên mạng náo loạn cỡ nào cũng không ảnh hưởng tới hai nhân vật chính, hằng ngày đi đây đi đó với nhau. cộng đồng mạng dạo này cũng hiểu được nỗi khổ của những người có trong list close friend của thế anh và thanh bảo rồi.
nhất là bùi thế anh, chưa ai nghĩ rằng trông badboy như hắn mà cũng có những lúc simp bồ như thế, bình thường đăng ảnh thì không nói làm gì, cho đến khi dân mạng soi ở trong một video của thanh tuấn mới biết thế anh gọi thanh bảo là ông giời con ạ.
đm, khó thế cũng nghĩ ra.
dù chẳng có ai ai trong hai người lên tiếng làm rõ ràng chuyện này nhưng tất cả đều chắc chắn hai người người này đang yêu đương mẹ luôn rồi.
bạn bè có ai ngồi lên đùi nhau chụp ảnh giày đôi không?
rồi có bạn bè nào mà đi làm về mua hoa tặng nhau không?
vốn cả thế anh và thanh bảo đều là những người có sức ảnh hưởng, nên mỗi động thái của cả hai đều được cộng đồng mạng để ý, thành ra cứ mỗi lần cả hai đăng bài gì thì đều bị bế lên page. lúc đầu có nhiều người vẫn nghĩ là hai người này cùng lắm chỉ là bạn thân thôi nhưng càng ngày càng lạ lắm.
ý là ai mà nghĩ được hai rapper từng là kẻ thù, đã thế còn cùng là những tay chơi chính hiệu. thử nghĩ mà xem, có ai đoán được khi yêu nhau sẽ như thế nào?
nhất là andree right hand, trước đây chỉ thấy hắn quen các cô chân dài, diễn viên hoa hậu gì đó, giờ lại bảo đang yêu bray thì ai dám tin? yêu nhau về cùng một nhà rồi rap diss nhau hả?
và rồi, nhân danh hội phó hội anti andree right hand, phương ly đã thả vài quả cap màn hình cái hồi mà bùi thế anh mới crush thanh bảo vào bình luận. y như rằng, cái hình ảnh badboy có dàn người yêu cũ toàn hot girl của hắn coi như bỏ.
không có thằng badboy nào simp cỡ vậy.
không có andree right hand nào gửi ảnh bồ vào group rồi khoe như này hết.
rồi bray cũng có phải hạng hiền lành gì đâu, hãy nhìn số người cậu này diss mà xem, chính andree right hand cũng bị chửi lây cơ mà. nhưng mà qua nhiều story của người còn lại, ai cũng thấy sao mà ... bray ngoan thế?
không có rapper hệ chiến nào bĩu môi khi bị bắt uống sữa bò.
không có bray nào sẽ núp sau lưng bồ rồi vì bị bạn bè trêu cả.
.
" thế anh ơi, tìm giày cho em với. "
thế anh đang call video với mấy đứa nhỏ da money team thì nghe thấy tiếng ông giời con nhà mình. hắn hơi cười cười, nói với mấy đứa nhỏ địa điểm show tối nay rồi cúp máy để đi tìm giày cho ông giời con.
sau khi bản mix " chơi như boy mỹ con " được update bản full thì trong dự kiến nó đã thành một bản hit mới. có một club đã mời cả hai đến diễn. thành ra thanh bảo vui lắm vì lần đầu cả hai được đứng trên cùng một sân khấu mà.
cậu loay hoay chọn đồ từ chiều tới giờ mà vẫn chưa xong.
thế anh thấy ông giời con tất bật mà buồn cười, đến lúc thanh bảo nói cái giọng nũng nịu để hắn giúp mình thì mới đứng dậy.
đây là buổi diễn mang tính lịch sử đấy, thế là có bao nhiêu bạn bè là cả hai đều mời đi xem cho bằng hết.
" kìa cổ tay anh lấp lánh cartier
sâu trong túi anh toàn giấy polyme
pop champagne everyday
ngày nào với anh cũng là partyeee
...
giọng nói nhẹ nhẹ
lớn ở phương tây nhưng vẫn nhớ tiếng mẹ đẻ
khỏi chấm, điểm số luôn là chín, mười
có bằng thạc sĩ nhưng hình xăm vẫn kín người. "
thanh bảo nhìn người đang đứng sánh vai với mình, trái tim như chết chìm trong sự hạnh phúc trọn vẹn.
thế anh cũng nhận ra rằng cậu đang nhìn mình, nhìn sang thì lại nhận được nụ cười đẹp như tiên của thanh bảo.
nhân lúc drop beat.
người xem vẫn đang tập trung nhảy nhót và hai nhân vật chính ở trên sân khấu.
họ thấy được.
andree right hand kéo cằm bray và rồi đặt lên đó một nụ hôn.
end.
.
(*) :)))) thì cái fic này nó end rồi đó mọi người, yên tâm là vẫn còn vài extra cute cute nữa.
cũng cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ cái fic vô tri này nhiều lắm ạ. hmu hmu.
BẠN ĐANG ĐỌC
✦ tình ca
General Fiction" khi nào thì rapper hát tình ca? " " khi anh ta thực sự yêu một ai đó "