Andree Right Hand chết mê chết mệt việc chọc ghẹo mấy đứa da mặt mỏng, liêm sỉ đầy mình nhưng từ đầu ngọn tóc đến tận gót chân đều trưng ra cái vẻ ai sao mình vậy.
Cụ thể là B Ray.
Nói thật thì Andree biết ai cũng ghét mình, dù dissing là một phần của văn hoá rap, nhưng phải ghét đến cỡ nào thì mới nhắc tên gã trong gần như mọi bài diss được. Nếu không thì có biết bao nhiêu thằng khác tại sao không nhắc, mà cứ phải là mình?
Chỉ có mấy thằng ghét cay ghét đắng mình mới làm ra mấy trò trẻ con miệng còn hôi sữa vậy thôi.
Andree dí buồi thèm chấp.
Nhưng bắt gã coi như không có chuyện gì, bỏ qua dễ dàng như vậy với một thằng nhãi ranh mười mấy tuổi đầu réo tên mình trên khắp mọi diễn đàn thì Andree chào thua.
Andree cũng đâu phải người tử tế.
Cho nên khi mọi người nhắc đến chuyện cũ, Andree chỉ làm như họ đang nói ai khác ấy chứ đéo phải mình. Nhưng gã để ý mỗi cái cau mày híp mắt của B Ray, chờ cơ hội phục thù.
Và gã phát hiện ra B Ray là thằng mồm năm miệng mười, nhưng da mặt mỏng dính như phiến lá.
Chết mẹ em rồi nhóc con.
"Trước lúc vào đây mình có gặp thì thấy mọi người ai cũng béo quá trời béo, xong giờ vô thì còn có mình mình béo thôi. Phải phấn đấu giống các anh..."
Andree đứng một bên cười khẩy nghe B Ray nói trước ống kính, "Nghiệp cả đấy em ạ."
Nụ cười trên mặt B Ray cứng ngắt, quay sang nhìn gã, "Em có làm gì mà nghiệp?"
"Trước em post Facebook kêu ăn mãi không mập còn gì?"
B Ray: "..."
Andree phì cười thành tiếng, không phải vì phản ứng của B Ray, mà vì gã nghĩ mình điên mẹ rồi nên mới thấy thật ra B Ray tròn tròn như này nhìn đáng yêu vãi. Nhất là mấy lúc mặt ngơ ra vừa giận vừa thẹn kiểu này, cưng vãi!
"Đừng có ăn kiêng nữa, không có hiệu ứng tích cực nào đâu." Andree nói tiếp, "Nghiệp đã vận vào thân rồi thì thở thôi cũng béo em ạ."
B Ray thả luôn miếng táo vào lại hộp bé trợ lý đang cầm trên tay.
Lời không cần ra khỏi miệng thì Andree cũng biết B Ray muốn nói gì. Vì anh đang chửi thề bằng cả cơ mặt của mình.
Andree quay đi nói chuyện với Big Daddy, thích thú bật cười, vai run bần bật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree x Bray | Much Better
FanfictionAndree thích trêu B Ray vãi đái, nhưng giờ thì đỡ nhiều rồi! ------------------------- Fan Fiction cho OTP mới trong lòng tui, Andray =)))) Tại mấy bà mà giờ tui không thể xem RV3 một cách bình thường được nữa Chửi thề is on the way~~~~ Team nhà ngo...