Đôi khi Andree nghĩ, đéo mẹ thằng này đa nhân cách chắc luôn!
Gã đã bắt đầu có suy nghĩ này từ khá lâu trước đây, cái thời mà B Ray bắt đầu lên mainstream, hoạt động nổi trội hơn và thể hiện tính cách thật của mình nhiều hơn thì Andree đã bắt đầu cảm thấy không đúng lắm rồi.
Vì B Ray trên nhạc thật sự là một con báo, nghênh ngang, ngông cuồng và cháy khét. Còn B Ray ngoài đời thì ừm, không biết đó có thật sự là tính cách thật của anh không, hay chỉ là cái mà anh muốn cho mọi người nhìn thấy, nhưng B Ray ngoài đời giống hệt một con chó con.
Đôi khi Andree bật cười khi nghĩ về việc, B Ray thật sự giống một con chó con. Luôn nhiều năng lượng tích cực, cười toe toét chẳng vì cái gì, thể hiện sự nhiệt thành của mình hết mức có thể, ngại người lạ, nhường nhịn những người thân quen và chỉ bóp chát những đứa nào bóp chát mình trước mà thôi.
Với một người trầm tính và điềm đạm, thận trọng trong mỗi việc làm, lời nói của mình, yêu thích sự yên tĩnh như Andree thì nét tính cách này của anh thu hút được gã hơn những gì gã có thể tưởng tượng nhiều.
Hơn. Rất. Nhiều.
Vì ngay bây giờ khi B Ray đang nằm trên giường trong một căn phòng khác tại nhà gã, Andree cảm thấy như bị thôi miên và không thể kiềm chế bản thân lại được. Gã cứ cúi xuống thấp dần, thấp dần, cho đến khi đôi môi gã đặt lên môi anh.
Men say từ hơi thở của B Ray xộc thẳng vào mũi gã, làm tâm trí Andree một trận chếnh choáng. Hay là từ mình nhỉ? Andree không còn phân biệt được rõ nữa. Gã không còn biết đâu là hơi thở của mình, đâu là hơi thở của anh, vì gã đã vô tình hòa chung nhịp thở với B Ray từ khi nào chính gã cũng không còn nhận thức nổi.
Andree rụt rè liếm nhẹ lên vành môi anh, cảm giác mềm trơn và ẩm mượt, không có lớp son mịn như nhung khỏa lấp như những nụ hôn của gã trước đây, tim Andree khẽ khàng trượt nhịp. Gã đánh liều đưa lưỡi tiến vào sâu hơn. Trong cơn mê, B Ray cũng hé môi đón lấy.
Và Andree cứ chìm vào nụ hôn này như thể người lữ khách mệt nhoài lún vào sâu dưới đũn cát trên sa mạc hoang vắng, không một tia hy vọng nào thoát được ra.
Không một ai cứu nổi.
Gã vòng tay mình ra sau B Ray đỡ lấy anh, nâng đầu anh lên cao hơn, nhấn anh vào nụ hôn của gã sâu hơn. Thâm tâm gã gào thét muốn kéo B Ray vào vũng lầy sai trái này cùng gã.
Bàn tay còn lại lần mò đến bàn tay anh, vuốt ve từng nếp gấp trên ngón tay B Ray. Gã miết tay mình dọc theo cánh tay anh, đi qua phần xương trên cổ tay gồ ghề, cảm nhận được nét mực xăm sần sùi trên đó.
Cả người gã râm ran ngứa, mỗi phân da tấc thịt đều khao khát đụng chạm nhiều hơn. Andree kéo tay B Ray vòng qua sau cổ mình, để anh bám víu vào gã. Andree mong mỏi biết nhường nào sự âu yếm nơi anh, mong mỏi anh cũng vuốt ve mình, mong anh cũng ghì chặt lấy gã. Andree cắn mút và gặm nhấm bờ môi anh không bỏ sót tý nào.
Khi nụ hôn mỗi ngày một sâu hơn, và B Ray bắt đầu cau mày vì khó thở, Andree giật mình cảm nhận được sự căng cứng bên dưới. Gã vội vàng tách hai đôi môi ra, cẩn thận đặt B Ray nằm xuống giường, vén lại mép chăn và ba chân bốn cẳng chạy ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree x Bray | Much Better
FanfictionAndree thích trêu B Ray vãi đái, nhưng giờ thì đỡ nhiều rồi! ------------------------- Fan Fiction cho OTP mới trong lòng tui, Andray =)))) Tại mấy bà mà giờ tui không thể xem RV3 một cách bình thường được nữa Chửi thề is on the way~~~~ Team nhà ngo...