6. Andree chịu trận

6.4K 546 33
                                    

Khi lồng ngực Andree rời khỏi tấm lưng B Ray, và lòng bàn tay gã dứt khỏi mu bàn tay anh, Andree chợt thấy tim mình đánh "thịch" một tiếng, chới với.

Cảm giác vừa quen thuộc lại vừa lạ lẫm này, rất lâu rồi Andree chưa cảm nhận được. Dù ai cũng nói gã là tay ăn chơi bậc nhất làng Rap Việt, nhưng ở mỗi cuộc tình gã đều mang theo sự chân thành của mình bắt đầu, và cố hết sức để có thể kết thúc bằng tất cả sự trân quý dành cho nhau.

Tuy nhiên cái cảm giác rung động này, cảm giác bồi hồi nơi ngực trái, không nghe rõ được những tiếng động xung quanh, toàn đại não chỉ có tiếng tim mình đập vang vọng, cảm giác ngứa ngáy trên từng tấc da thịt vừa đụng chạm qua, đã từ rất lâu rồi Andree chưa được biết đến.

Gã như đứng giữa mây mù sương sớm, đột nhiên một cơn gió thổi mạnh qua, vén lên bức màn âm u để ánh trời ló rạng.

Không dưng, Andree hiểu rõ những hành động vô lý của mình thời gian qua là gì, chỉ bằng một cái chạm tay.

Giờ thì gã biết vì sao mình hay trêu chọc B Ray, vì sao lúc nào cũng nhất định phải kéo sự chú ý của anh về phía mình, vì sao mỗi lần nhắc nhớ gọi tên anh, gã lại bật cười thích thú.

Và gã không tin vào những gì thứ quái quỷ đập loạn xạ trong lồng ngực trái cố nói với mình.

Gã chỉ đơn giản là không chấp nhận được. Và Andree cố xua những suy nghĩ lệch lạc ấy ra sau đầu. Nhưng suốt cả buổi ghi hình hôm đó, Andree liên tục chà xát lòng bàn tay mình, và gã không kiềm được ánh nhìn đôi khi lạc sang bên trái, đụng phải nụ cười rạng rỡ của B Ray.

Mọi người kết thúc ngày ghi hình thứ 2 bằng một buổi hẹn: JTee mời tân gia.

Andree đã từ chối vì hôm đó bận show, nhưng JTee cứ nhất định muộn một chút cũng được, nhưng phải đến. Andree ậm ừ cho qua.

Sau khi kết thúc show, Andree đã định tọt luôn về nhà, vì hôm nay gã cũng đã uống hơi nhiều. Nhưng JTee cứ gọi đến suốt, nói rằng Karik cũng vừa xong show và vẫn chạy sang đây, bảo gã liệu mà làm để còn nhìn mặt nhau cho dễ.

Andree hết cách, vắt giò chạy sang.

"Anh lớn cuối cùng cũng chịu xuất hiện, định làm nhân vật chính với ai đấy hả? Vedette hay gì?" Big Daddy một tay khoác vai gã, một tay cầm ly bia đưa tới.

Andree đón lấy, hớp một ngụm, "Kết show hơi muộn tý."

Khi gã đến, mọi người đã uống được khá nhiều, mặt ai cũng có chút lờ đờ, trừ Karik vẫn còn khá tươi vì đến muộn nhưng cũng đang trên đà cấm đầu vào vại bia rồi.

Riêng B Ray thì nhìn như sống hết nổi.

Anh không giỏi bia rượu, mấy chuyện này ai cũng biết nhưng không mấy ai để tâm. Người ta để tâm đến cuộc vui và không khí chung nhiều hơn là một thằng rapper 30 tuổi đầu không biết nhậu, nên ai cũng không tha cho B Ray.

Chỉ khi Karik đến thì anh mới được cứu rỗi cuộc đời khốn khổ của mình.

Anh ngước mắt thấy Andree từ ngoài cửa bước vào, và Karik đã miễn cưỡng nhích sang bên, thái độ cầu hoà chuyện hôm trước. Big Daddy hiểu, cũng lôi kéo Andree, nhấn gã xuống ngồi cạnh Karik.

Andree x Bray | Much BetterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ