33. Andree chỉ có thể cố gắng hết sức

2.9K 348 58
                                    

Không ngoài dự đoán, suốt mấy hôm sau mưa không thấy cả mặt trời. Và B Ray cứ ru rú ở nhà Andree mãi.

Từ lần trước khi nghe Masew nói về việc B Ray ghét tiếng mưa, gã đã để ý đến anh nhiều hơn hẳn, và thật sự là B Ray gần như sẽ đeo tai nghe suốt khi trời mưa, trừ lúc hai người ngồi với nhau ra.

Có khi là Andree chỉ ngồi đó và lướt điện thoại xem lại công việc trong ngày, và B Ray thì cũng chẳng có vẻ gì là muốn nói chuyện, Andree có hỏi dò xem sao anh không nghe nhạc nữa. B Ray nói lúc đó không có hứng.

Gã sợ rằng B Ray sẽ thấy bất lịch sự khi ngồi với người khác mà lại đeo tai nghe, và tự làm mình khó chịu vì tiếng mưa, nên Andree cứ thỉnh thoảng là nhìn sang. Nhưng có vẻ như B Ray cũng không thật sự quá khó chịu.

Andree vẫn không thấy an tâm, gã dặn, "Nếu em muốn làm gì thì cứ làm đi nhé, anh chả phiền gì đâu."

B Ray nhìn gã từ đầu xuống chân mấy lượt, dửng dưng nói, "Chứ còn đợi anh cho phép hả?"

Andree bỏ ngỏ câu nói sắp trôi ra khỏi miệng, gã hy vọng là B Ray chỉ cảm thấy không có hứng thật.

Đến tối nay sẽ là tiệc kỷ niệm tân gia 3 tháng của JTee, suốt từ sáng trời đã quang mây đã tạnh. Lúc Andree mở mắt dậy vì chuông báo thức, gã còn nhìn thấy bên ngoài trời hửng nắng.

Andree nhìn sang B Ray đang còn ngủ ngon bên cạnh, khẽ cười và cúi xuống hôn anh một cái thật nhẹ nhàng, sau đó mới vung vai, ưỡn ẹo vài cái rồi nhảy xuống giường.

Lúc gã đang đánh răng thì có điện thoại gọi đến, là Wokeup. Sáng nay gã có hẹn với Wokeup ghé qua studio để sửa bài cho team lần cuối.

Andree ngậm bọt kem đánh răng đầy mồm, trượt ngón tay trên màn hình điện thoại nhận cuộc gọi.

"Sao đấy?" Andree hỏi.

Wokeup bên kia có vẻ là đang lái xe, "Anh Bâu dậy rồi đấy à? Em đang có việc gần khu nhà anh đây, tầm 15 phút nữa em sang dsi chung luôn nhé?"

Andree gật đầu luôn, "Okay!"

Đáng ra gã sẽ tự lái xe đến, đa số phần đời Andree đều là gã tự lái xe đi, gã không thích lắm việc có người chở mình. Andree cảm thấy như thế có hơi bị động.

Andree không thích bị động.

Nhưng nếu Wokeup đã ở gần đây thì gã cũng không ngại ngồi nhờ xe cậu một chuyến chả sao. Andree tắm rửa và thay đồ nhanh chóng, sau đó còn cẩn thận bước ra và ngồi xuống giường, đưa tay vuốt ngược tóc trên trán B Ray và cúi người hôn anh thêm lần nữa.

Andree trầm giọng nói khẽ, "Anh sang stu với Wokeup, em dậy ăn trưa đi đấy đừng có ngủ luôn đến chiều."

B Ray nhíu mày, tỏ ra phiền chán vì giấc ngủ bị quấy rầy. Anh thà là người ta đánh thức mình lúc 2h, 3h sáng còn hơn là mới sớm bửng mắt ra, nhưng tốt hơn thì vẫn nên là đừng có gọi B Ray dậy.

Anh rên lên một tiếng thật nhỏ, không hé môi một câu nào.

Andree lại hôn chốc vào môi B Ray, "Nghe anh không đấy Bảo."

B Ray ậm ừ trong cổ họng, chậm rãi lật người xoay mặt đi nơi khác tránh bàn tay gã, "Biết rồi."

Nhận được câu trả lời, Andree mới yên tâm cầm túi đi ra khỏi nhà.

Andree x Bray | Much BetterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ