20. Anh hứa

4K 400 73
                                    

"Em đấm thiệt đó Bùi Thế Anh!"

Khi Andree rụt rè cúi xuống muốn hôn lên trán người nằm ngay ngắn bên cạnh mình, B Ray điềm tĩnh nói một câu làm gã chột dạ rụt người lại.

"Em có thể nào dậy rồi thì mở mắt luôn được không?"

B Ray từ tốn nhấc mí mắt lên, liếc gã cháy xém, "Không."

Andree đảo mắt và úp người xuống đệm, quấn chăn đến cổ định ngủ lại. Cơn mưa suốt đêm qua làm không khí sáng nay se lạnh, gã đã hắt hơi vài lần từ lúc tỉnh dậy đến giờ. B Ray nhìn gã biến thành con sâu lười như vậy có hơi không quen mắt, vì ngày thường Andree dù không hoạt bát năng động, nhưng không phải người lười.

Anh ngồi dậy vươn vai, tắt điều hòa đi và kéo rèm cửa sổ ra để ánh sáng bên ngoài lọt vào phòng. Andree rên rỉ, vì dù ngoài trời thì âm u nhưng ánh sáng vẫn làm gã phải nheo mắt lại.

"Anh ra ngoài ngồi đi, đừng có nằm nữa."

Andree ậm ừ, lăn qua lăn lại vài vòng, cuối cùng cũng ôm chăn ngồi dậy đi ra ngoài. Nhưng thật ra thì gã chỉ đổi chỗ khác để nằm thôi, từ nằm trên giường thì giờ Andree chuyển sang nằm trên sofa.

B Ray đã vệ sinh cá nhân xong và chuẩn bị ra ngoài mua đồ ăn sáng, nhưng khi mở cửa ra và thấy gió lạnh tràn vào, anh nhớ lại cảm giác khô ráp nứt nẻ khi môi anh chạm vào môi gã chiều hôm qua.

B Ray quyết định trở vào cứu cái môi Andree trước, "Bôi vào đi."

Andree liếc mắt nhìn hũ son dưỡng nhỏ tý trên tay B Ray, nhíu mày, "Lạnh lắm anh không bỏ chăn ra đâu, em hộ anh đi."

Trên mặt thì phiền chán, nhưng tay B Ray đã mở nắp hộp, lấy một lượng vừa đủ ra ngón tay và cúi người miết ngón tay lên môi gã.

"Nghe Tee bảo anh bệnh à Bâu?"

B Ray đứng hình, ngước mắt lên thấy Karik đi vào từ cánh cửa mà lúc nãy anh quên chưa đóng lại. B Ray nuốt nước bọt, dù chuyện của hai người Karik đã biết gần hết rồi, và hiện tại họ chẳng làm gì ngoài bôi son dưỡng môi, như tim B Ray vẫn đánh thịch một tiếng rõ lớn.

B Ray rút tay lại cùng lúc với Andree ngồi bật dậy, hành động chớp nhoáng. Karik cũng chết trân tại cửa vào, khẽ hắng giọng, "Ờm, thấy cửa mở nên tôi vào luôn. Xin lỗi."

B Ray dúi hũ son dưỡng vào tay Andree, "Không phải không phải, em chỉ bôi son dưỡng cho Bùi Thế Anh thôi."

Karik đảo mắt, "Anh cũng đâu có nói hai người làm gì khác đâu."

Andree thấp thỏm trong lòng ho vài tiếng, "Đến thăm anh à? Vào đây đi."

Karik gật đầu bước vào, vừa định khép cửa lại sau lưng thì B Ray vội nói cứ để cửa đó anh cần ra ngoài ngay giờ, rồi sau đó vội cầm áo khoác lên chuồn ra khỏi cửa.

"Nhìn anh cũng không bệnh tật gì mấy ha?"

Karik bước vòng qua sofa, ném chìa khóa xe lên bàn đánh cốp một tiếng, kéo ống quần lên ngồi xuống đối diện với Andree. Tối qua mũi gã đã thông thoáng hơn nhiều nhờ vào thuốc và ly nước ấm của cậu dược sỹ nào đó, nhưng đến sáng nay thì không khí lạnh và hiệu ứng nước ấm đã hết, mũi gã lại khô cứng và tịt mất không thể thở nổi.

Andree x Bray | Much BetterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ