26. Em thích anh

3.8K 397 51
                                    

Cali hôm nay hửng nắng.

Ánh sáng chói chang bên ngoài hắt vào rèm cửa sổ làm cả gian phòng B Ray sáng bừng, anh lăn một vòng lấy cái gối bên cạnh ụp vào mặt cố che đi, nhưng cũng không ngủ lại được. Tiếng chim bên ngoài líu ríu nghe nhức hết cả tai.

B Ray ghét những tiếng ồn lặp đi lặp lại như thế.

Anh lật người lại vớ lấy cái điện thoại ở kế bên, đã là 12h trưa. Tin nhắn hôm qua B Ray gửi cho Young H vẫn chưa nhận được phản hồi.

B Ray nhắn, pass! Và kèm theo một emoji mặt cười nửa miệng vênh váo. Young H đã thả emoji hình nắm đấm vào đó, nhưng không trả lời.

B Ray chỉ bật cười.

Một ngày hửng nắng đầu tiên một sau chuỗi dài những ngày mưa gió âm u, người ta sẽ ùa ra đường để đi dạo quanh công viên, ngồi nhâm nhi tách cafe trên phố, nằm dài trên bãi biển hay đạp xe vòng quanh thành phố. Nhưng B Ray chỉ muốn ở nhà không hơn.

Anh không thích thú lắm việc hoà mình vào đám đông những người xa lạ, nhìn mọi người trêu đùa lẫn nhau và mình thì chỉ biết cười.

Thể thao hay hoạt động ngoài trời không phải thú vui của anh, B Ray chỉ thích ở nhà đánh game, làm nhạc và nằm ì một chỗ.

Anh mở group chat với tụi bạn và cap liền một kèo liên minh, giờ này thì tụi khỉ bên Việt Nam hẳn là còn chưa ngủ. Đội 5 người dễ dàng tập hợp trong vài phút.

Masew cầm Leona và Đạt G cầm Tristana đi đường dưới, SMO đi rừng với Elise, Ahri của Karik chiếm đường giữa, còn B Ray hiếm thấy chọn Garen, thống trị đường trên.

Well, Garen không phải sở trường của anh nhưng hôm nay B Ray cảm thấy hăng máu hơn hẳn, muốn bem vài thằng. Và mấy skill vật lý của Garen nhìn đã mắt thật sự.

Nhưng tụi này hôm nay ở đây, không phải để chơi game, trừ Đạt G. Vì B Ray vừa farm được top lính đầu tiên thì Elise đã bỏ mạng trong bụi rậm nào đó.

Hộp chat nhảy lên tin nhắn.

SMO: Anh với anh Andree là cái chuyện gì vậy hả Bảo???

B Ray vờ như không nhìn thấy, tiếp tục cấm đầu farm lính, vẫn chưa chạy đi đánh trụ vội. Garen phải lên level nhanh thì bem địch mới đã tay được.

Nhưng ở đường dưới, Leona nhảy vào địch hạ sát chiêu Thái dương hạ san, rồi bỏ lại Tristana chạy trối chết về trụ nhà, anh dũng hy sinh.

Masew: Cuối cùng là sao? Hả???

Tristana núp sau trụ nhà hồi máu, đợi Leona tới ứng cứu mình. Ahri ở đường giữa vẫn ung dung nhào tới lộn lui farm lính, nhàn nhã gõ lên hộp chat một câu.

Karik: Chuyện gì cũng có hết!

Đạt G gửi một dọc chấm hỏi, còn SMO và Masew thì gửi một dọc chấm than. B Ray thở hắt ra, than trời trách đất trong lòng, muốn đánh một trận ngon lành cũng đéo yên.

Anh đứng dậy tìm cái tai nghe mang từ Việt Nam qua, cắm vào máy tính, bật micro, chán chường lên tiếng.

B Ray: "Ngoài anh Rik ra, còn lại bây muốn hỏi gì thì hỏi đi."

Andree x Bray | Much BetterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ