31. Andree không biết

2.9K 373 61
                                    

Thói xấu thứ 2 trong đời Andree, theo như cách nói của B Ray, chính là bar club.

Thật ra Andree không quá thích nhạc xập xình và ánh đèn disco đủ màu sắc nhấp nháy liên hồi xung quanh, những thứ đó làm gã cảm thấy choáng ngợp, đôi khi hơi khó thở một chút.

Nhưng kế sinh nhai của Andree gắn liền với club và mấy cô em bốc lửa, gã cũng chưa biết làm sao hơn ngoài việc xuôi theo số phận. Lâu dần thành quen, giờ thì trung bình là cách 1 ngày Andree sẽ lên club 1 lần.

Hôm nay là ngày Andree phải lên club.

Gã thề là gã đã cố gắng hết sức để không phải nốc quá nhiều rượu khi đang trong cơn hưng phấn sau buổi diễn, nhưng đôi khi gã không thể kiềm lại chính mình, hoặc là không thể từ chối được.

Hôm nay Andree về nhà và không thể nhìn rõ được đèn trong phòng khách là trắng hay là vàng nữa, gã nghĩ mình say đến nổi không thể nào tự đứng vững chân.

Andree đã quăng cái xe lại ở club luôn, may rằng đấy là club quen nên để lại chiếc Merc qua đêm cũng không vấn đề gì. Không biết là gã đã chui vào xe như thế nào hay ai là người vác xác gã lên xe, nhưng đến khi tỉnh lại thì Andree đã nằm trên vai Wxrdie và được lôi vào nhà.

Rồi Andree cũng lại bất tỉnh ngay sau đó.

Đến gần 4h sáng, đầu gã như muốn nứt ra vì cơn đau dồn dập kéo đến. Andree vớ tay ra cầm cái ly trên bàn con đưa lên miệng, không một giọt nước nào.

Cổ họng gã khô khốc và môi dưới đã cháy khát, Andree đỡ trán, chống một tay xuống giường và cố gắng ngồi lên, tự mình đi lấy nước.

Gã thầm thương thân mình vì không có B Ray ở đây. Nếu là anh thì ly nước đó sẽ luôn đầy sẵn, Andree khịt mũi, loạng choạng bước ra khỏi phòng.

Bên ngoài trời mấy hạt mưa vẫn còn rơi nghiêng ngả.

Andree không chắc lắm về việc lúc mình diễn thì có mưa không, nhưng khi gã tỉnh dậy trên vai Wxrdie thì gã có nghe tiếng mưa vỗ rì rào lên kính cửa.

Vài tháng này mỗi lần B Ray ở lại đều sẽ mưa, nên đột nhiên gã nhớ đến anh, hẳn là giờ đang trùm chăn kín đến cổ, há miệng ngủ ngon.

Andree nhìn cái ly trống trên tay, khẽ bật cười. Gã đi vào bếp rót một ly nước đầy, đưa lên miệng một hơi dài uống hết, và lại tiếp tục uống thêm một ly đầy nữa, sau đó mới rót thêm một ly và đi vào phòng.

Gã mò lấy cái điện thoại nằm trên một góc giường, quét sinh trắc và mở màn hình.

Có một cuộc gọi nhỡ từ B Ray, hình như đó là lúc gã đang diễn. Trong hộp chat, B Ray có để lại một tin nhắn mà gã chưa đọc.

B Ray hỏi gã hôm nay có ở nhà không.

Andree đoán anh muốn chạy sang đây ngồi chơi game như mọi ngày, gã lắc lắc đầu cười, B Ray cứ như con nít ấy.

Và gã trả lời B Ray lúc 4h rưỡi sáng.

Anh Bui:
Hôm nay anh có show
Say quá
Ngủ quên mất

Sau đó gã nghĩ ngợi một chút, rồi nhắn thêm câu nữa.

Anh Bui:
Mai anh sang nhé?

Andree x Bray | Much BetterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ