15. Em sẽ ở đến khi nào? (NC-16)

6.2K 499 91
                                    

"Lại gì đây? Hai người định công khai đấy à?"

B Ray ngơ ngác nhìn Rhymastic trước mặt mình, hắn khoanh tay trước ngực, nghiêng người tựa một bên vai vào cánh cửa, nhìn hai người đăm đăm với vẻ mặt phiền chán.

Lúc Andree gửi tin nhắn bảo rằng gã sẽ cho anh biết mọi ngóc ngách về cuộc đời gã và giục anh thay đồ đi, gã sẽ qua đón ngay bây giờ, B Ray không ngờ rằng cái ngóc ngách đầu tiên lại là Rhymastic.

Mới là cái đầu tiên thôi mà B Ray đã thấy quá đỗi gian truân rồi.

Andree đút hai tay vào túi quần, nhìn qua lại giữa hai người và nói, "Thói xấu đầu tiên trong đời anh là bia rượu. Và mỗi tuần anh đều tụ tập với đám này vài lần để nhậu nhẹt, nên nếu nói về bia rượu trong đời anh thì phải hỏi bọn này."

Bọn này? B Ray nhướng mày nhìn gã, nghĩa là không chỉ có mỗi tên này thôi á?

Rhymastic giơ một tay lên búng tách, "Anh có nhìn thấy em ở đây không đấy? Chả chào hỏi nhau tiếng nào à?"

Andree quay sang phất tay một cái, "Ừ chào." Sau đó gã đẩy hắn sang một bên, nắm khuỷu tay B Ray kéo vào trong.

Rhymastic đảo mắt, mạnh tay đóng sầm cửa lại. Và ở bên trong vẫn là cả tổ đội Space Speaker. B Ray thầm thở phào một hơi, cũng may là đã gặp qua một lần rồi. Nhưng đó là B Ray suy nghĩ chưa thấu đáo, ngây thơ mừng vội mà thôi.

Khi anh bước vào, JTee huýt sáo một tiếng, nháy mắt với Andree, "Ồ, chính thức rồi đấy à?"

B Ray bắt đầu thấy không đúng, vì vừa nãy Rhymastic cũng hỏi câu tương tự xong. Andree xua tay, qua loa đáp lại, "Đừng nói bậy. Bảo chỉ muốn làm quen hơn với mọi người thôi."

Rhymastic căm hận bám riết theo sau, "Vừa nãy anh còn bảo gì mà để thằng nhóc này xem thói xấu đầu tiên của đời anh đấy mà?"

Andree và B Ray đồng thời liếc xéo hắn. Andree không vui vì tên này cứ thổi dầu vào lửa. Còn B Ray bực vì cái giọng láu cá của hắn ta.

Anh không nhịn được, quay ra nói thẳng, "Nè bạn. Mình với bạn cách nhau có 2 tuổi thôi. Đừng có nhóc này nhóc nọ."

Rhymastic nhếch môi cười khẩy, "Cũng biết anh đây lớn hơn cưng 2 tuổi đấy à? Với cả đây là nhà anh đấy nhóc, không phải tiệc sinh nhật của anh Bâu đâu."

B Ray bừng tỉnh, cuối cùng đã suy nghĩ thấu đáo rồi.

Chuyện không đúng từ nãy đến giờ chính là vì đây không phải nhà Andree, và những người này cũng không phải là bạn chung của hai người, trừ JTee đang ngồi cười te he ở một góc bên kia.

Vậy nên buổi gặp mặt này cứ như là, ra mắt ý? Và giờ thì B Ray tin là không chỉ mỗi mình nghĩ như thế, mà tất cả mọi người đều nghĩ như thế

"Thôi mà Thiện, khách của anh Bâu thì cũng như khách của mình thôi mà. Đừng có láu cá nữa." Phút chót vẫn là Binz cho B Ray một nấc thang bước xuống, còn tinh tế kéo B Ray và Andree ngồi xuống.

16 Typh vui vẻ nhích sang một bên để B Ray ngồi xuống cạnh mình, "Biết có cả anh thì kiểu gì Hiếu cũng đòi theo."

B Ray cười xòa, "Lil Wuyn mah boy. Lâu rồi anh cũng không nói chuyện ý, mọi người ở 95 vẫn khỏe hả?"

Andree x Bray | Much BetterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ