34. Andree kiên nhẫn chờ

2.9K 352 71
                                    

Rhymastic nói, người đã quen lớn lên trong sự bảo bọc thì sẽ không quen đặt bản thân mình vào suy nghĩ của người khác.

Ban đầu Andree nghĩ là hắn đang nói B Ray, vì gã tự thấy mình thật sự đã bỏ quá nhiều tâm tư vào cuộc tình này, chưa từng có ai khiến Andree phải cẩn thận từng đường đi nước bước như thế.

Nhưng giờ Andree hiểu rằng, việc đặt toàn bộ tâm tư của mình vào một ai đó và việc đặt suy nghĩ của mình vào vị trí của một ai đó, hoàn toàn là hai điều khác nhau.

Khi Karik và Andree lần theo những con đường có thể đi từ nhà gã sang Studio đến lần thứ 3, gã nhìn thấy chiếc xe của chính mình nằm một bên lề và đang chờ để được kéo đi, vẫn không thấy B Ray ở đó. Karik đã ngăn Andree lại để gã khỏi phải chạy xộc vào đám đông và hỏi xem người lái xe này đang ở đâu.

"Nhìn tình hình chắc là tự va chạm nhẹ thôi. Anh mà bước xuống bây giờ thì ngày mai mặt anh đầy trên báo ấy."

Andree nhất quyết giằng tay hắn ra, "Anh lên báo còn ít à? Bảo quan trọng hơn cái mặt anh trên báo."

Nhưng vừa lúc gã đẩy cửa xe ra chưa kịp bước xuống thì Masew đã gọi đến để báo cho gã biết B Ray đang nằm ở viện nào. Andree nghĩ mình nợ Masew nhiều không để đâu cho hết.

Lúc Karik và Andree chạy đến, B Ray vẫn còn đang nằm yên trên giường bệnh. Trên trán anh chỉ dán một miếng gạc nhỏ, nhìn qua thì không có gì đáng lo, nhưng Andree vẫn thấy tim mình thắt lại.

Masew đang ngồi bấm điện thoại một bên, thấy gã bước vào thì cậu cũng nhẹ nhàng đứng lên, "Anh Karik cũng đến đấy à? Không sao, Bảo chỉ đang ngủ thôi."

Karik đút tay trong túi quần, trầm giọng hỏi, "Nó bị sao ấy?"

Masew nhún vai, "Bảo nói là vội né cái xe trước mặt phanh gấp, xoay vô lăng trượt tay nên chỉ đâm vào lề thôi. Trầy xước nhẹ tý, vừa xử lý vết thương xong thì ngủ rồi."

Karik gật đầu, "May là đường đó cũng vắng. Chắc cũng tự biết thân mình lái xe không ra gì nên tìm đường vắng mà đi."

Andree không nói lời nào, chỉ im lặng đi đến bên giường và ngồi xuống. Gã mò xuống dưới chăn muốn nắm lấy tay anh, nhưng thứ Andree nằm vào lòng bàn tay là một nùi băng gạc.

Andree giật mình, khẽ giở chăn lên và nhìn trân trối vào đấy, "Tay Bảo cũng bị thương à?" Gã hỏi.

Masew đứng một bên gật đầu, "Lúc va chạm bị trật tay thôi ấy, xử lý xong cả rồi."

Karik lại hỏi, "Điện thoại B Ray đâu? Gọi mãi không được ý."

Masew gãi đầu, "Lúc vào viện y tá cầm hộ rồi, bảo là lát nữa sẽ đưa lại sang."

Andree vẫn ngồi yên lặng ở đó, nhìn đăm đăm vào mấy vết thương đã được băng bó kỹ càng trên người B Ray. Gã cũng tự biết là không có gì đáng ngại, nhưng làm sao mà gã có thể dửng dưng như đây chỉ là một tai nạn thông thường được.

Nếu như Andree đã không xem cái bằng lái xe mà gã nhìn thấy là điều hiển nhiên, nếu gã tò mò và hỏi thêm một chút, biết đâu B Ray sẽ nói ra điều gì.

Andree x Bray | Much BetterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ