12. Thế anh là gì?

4.9K 473 133
                                    

B Ray thật sự suy tư về cuộc đời mình.

Nếu như là trước đây, anh dí buồi quan tâm thiên hạ nói gì về mình. B Ray cho rằng người hiểu mình thì không cần giải thích, còn người cần mình giải thích, họ không thật sự hiểu mình. Và nếu đã không hiểu nhau thì không cần cưỡng ép tình yêu thương từ họ.

Nhưng bây giờ thì khác, bây giờ B Ray đã được xem như người của công chúng, là một nghệ sĩ nổi tiếng rồi. Mỗi lời nói, mỗi hành động đều phải cân nhắc kỹ lưỡng. Đúng là có thoải mái hơn so với nghệ sĩ truyền thống, nhưng sự bó buộc chắc chắn là nhiều hơn trước đây kha khá rồi.

Đệt mẹ, biết vậy đéo lên mainstream!

May mà chuyện này nói kiểu gì thì ai cũng biết là tin đồn nhảm, giật tít câu tương tác thôi. Cũng không cần lo lắng quá, vì nghĩ bằng đầu gối cũng biết là B Ray và Andree Right Hand đâu thể nào hẹn hò với nhau được đúng không.

Đúng không ta?

B Ray rùng mình vì một thoáng chốc nào đó anh nghĩ rằng, biết đâu được. Ghét của nào trời trao của đó mà.

Cậu trai tóc trắng khẽ liếc nhìn sang người ngồi bên cạnh mình. Từ khi về đến nhà gã vẫn cứ cắm đầu vào điện thoại suốt nãy giờ. Một lúc lâu sau, Andree thở phào một hơi và ngước lên nhìn B Ray, "Anh đã nhờ người xử lý để gỡ bài xuống rồi. Đừng hoảng."

B Ray có hơi sững sờ vì đây là lần đầu tiên anh nghe thấy giọng gã nhẹ nhàng đến như vậy, cứ như nói lớn hơn một chút nữa thì sẽ có cái gì đó vỡ vụn ra.

Thật tình B Ray không hoảng, vì chuyện này vô lý hết sức mà. Nếu là Andree Right Hand và B Ray từ thủ thành bạn, thân thiết cặp kè nhau thì còn dễ tin. Hẹn hò tình tứ là kiểu đéo gì?

Ai người ta tin cho nổi?

Không đợi anh trả lời, Andree hỏi thêm, "Em có cần phải giải thích với phía công ty quản lý không Bảo?"

B Ray khó hiểu lắc đầu, "Mấy thứ nhảm shit này có gì cần giải thích đâu!?"

Andree: "Sao cơ?"

B Ray: "Rõ ràng. Yêu đương đéo gì ở đây? Ai tin mà phải giải thích?"

Andree đần mặt ra nhìn anh. Gã quên mất chỉ có mỗi mình gã là có tật giật mình, chỉ mỗi mình hoang mang, chỉ mỗi mình chột dạ thôi.

B Ray đâu có thích gã, đương nhiên chuyện này chỉ là chuyện nhảm nhí rồi.

Andree đã lo sợ rằng B Ray sẽ hoảng loạn, sẽ lo sợ áp lực truyền thông, không muốn ở gần bên hay nói chuyện, tương tác gì với gã nữa. Andree cuống cuồng nhờ hết người nọ đến người kia xử lý mớ bồng bông này.

Nhưng đâu ai ngờ, người hữu tình thì mới rối lòng chột dạ. Còn người vô tình, từ đầu đến cuối cũng chỉ vô tình mà thôi.

B Ray liếc nhìn gã, tự dưng Andree lại im re làm anh cũng bồn chồn theo. Nhưng hình như Andree đang suy nghĩ chuyện gì đó cực kỳ nghiêm túc, B Ray nhìn gã hít vào thở ra mấy lần. Cuối cùng gã ngồi thẳng lưng, hắng giọng và nhìn thẳng vào mắt anh, giọng gã nhàn nhạt.

"Có chuyện này, anh vẫn nghĩ là chưa phải lúc. Nhưng vì anh đã thể hiện rất rõ, còn em thì chả nhận ra một cái gì, nên anh đành nói thẳng."

Andree x Bray | Much BetterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ