Lặng lẽ trôi qua vài ngày như thế, và B Ray bắt đầu quen dần với việc Andree công khai làm thân với mình. Cả mọi người xung quanh cũng chẳng còn lấy làm lạ khi thấy một ly bạc xỉu để sẵn ở chỗ ngồi của B Ray ngay cả khi anh chưa đến.
Có hôm Big Daddy ngứa mồm trêu, "Anh Bâu này, sao em chả thấy anh hỏi em thích uống gì để anh mua riêng cho. Ngày nào cũng cứ cafe đen như này ý, chán bỏ xừ."
Andree vẫn lạnh mặt, tay đút túi quần, tay bấm điện thoại, không thèm liếc hắn trả lời, "Thế đừng uống."
Gọn gàng.
JTee ngồi kế bên hút cafe cũng chen mồm vào, "Nhưng sao anh biết B Ray thích uống gì nhỉ? Hai người thân từ trước luôn cơ à?"
Andree nhướng mày, "Không. Anh xem podcast của nhóc ý. Anh cũng biết địa chỉ nhà từ đó luôn."
JTee bất ngờ, "À Have a sip đấy à? Hình như có nói vụ uống bạc xỉu thật, nhưng địa chỉ nhà thì đâu có, nhờ? Em cũng xem mà."
Andree liếc mắt nhìn JTee, nhếch môi bật cười. Trên mặt gã viết rõ ràng mấy chữ, tuổi nồm so sánh. Gã định nói gì đó nhưng lại thôi, vì gã vô tình lướt thấy một bài đăng trên IG cá nhân của B Ray.
"Ai cũng sẽ nói ở bên mình, nhưng không một ai sẽ nhớ."
Gã hơi khựng lại, ngẫm nghĩ một chút. Nhưng khi liếc sang thấy B Ray vẫn ngồi trên ghế của mình, đọc lại mấy dòng ghi chú trong quyển số của anh, vẻ mặt thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra.
Andree âm thầm nhún vai, tự nhủ có vẻ như chỉ là một dòng trạng thái bình thường thôi. Dù sao B Ray cũng là cậu nhóc đầu 3 đến nơi nhưng thích sống ảo.
Andree bật cười vì suy nghĩ đó. Gã thật sự thấy lạ vì đã từng đấy tuổi và cũng đã trải qua kha khá chuyện rồi, nhưng B Ray vẫn có thể đùa vui trên mạng với fan, post đầy status trên trang cá nhân kiểu như mình chỉ mới 13 ấy chứ chẳng phải 30.
Andree lắc lắc đầu bất lực, đéo hiểu kiểu gì mà mình lại cộc vào đứa nhóc trẻ con này được.
Khi gã dứt khỏi những suy nghĩ vẩn vơ trong đầu và quay lại, thực tại chào đón Andree bằng ánh nhìn quan ngại từ JTee và Big Daddy. Tên nhỏ hơn vẫn còn cắn uống hút trên mồm, liếc mắt nhìn gã trân trân.
"Yêu vào là phải thế ấy hả?"
Andree nhìn lại JTee, mặt mày cong cớn, "Thế là thế nào?"
JTee: "Là phải nhìn người ta xong rồi cười ngu một mình đấy."
Big Daddy chậc lưỡi, "Xem ông ý còn không thèm chối vụ yêu đương nữa kìa."
Andree đuối lý, hắng giọng khẽ và chộp lý cafe bên cạnh lên chột dạ rút một hơi dài. JTee và Big Daddy cũng hiểu rõ tính người này, nếu gã chối đây đẩy hoặc hùa theo bỡn cợt, thì không cần phải lo lắng quá nhiều. Nhưng lúc này gã im lặng đến lạ lùng, nhìn Andree bây giờ hệt như một kẻ trộm cắp đầu đường vừa thó tay lấy một ổ bánh mì không và bị người quầy hàng bắt gặp.
Gã thu mình và trốn lui lủi trong một xó tâm tư của gã.
JTee quay sang nhìn Big Daddy, và tên lớn hơn cũng nhìn lại hắn. Hai người không hẹn mà cùng nuốt khan xuống, đứng dậy rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree x Bray | Much Better
FanfictionAndree thích trêu B Ray vãi đái, nhưng giờ thì đỡ nhiều rồi! ------------------------- Fan Fiction cho OTP mới trong lòng tui, Andray =)))) Tại mấy bà mà giờ tui không thể xem RV3 một cách bình thường được nữa Chửi thề is on the way~~~~ Team nhà ngo...