Tô Dục Chu sửng sốt: “Dạ?”
Tô Lan không đầu không đuôi nói một câu như vậy làm cậu rất bối rối. Tô Dục Chu cau mày cẩn thận nghĩ lại, cảm thấy hình như mình cũng đâu có gây chuyện gì. Thế là ngập ngừng đáp: “Hồi đầu tuần con có công bố game mới.”
Tô Lan ồ một tiếng, hỏi tiếp: “Ngoài cái đó ra?”
Cách thức tra hỏi kiểu này thật sự khiến cậu nghĩ hoài không ra, Tô Dục Chu không khỏi kiểm điểm lại bản thân, càng thêm dè dặt.
Đột nhiên, trong đầu bỗng lóe lên gì đó, cậu chợt nghĩ ra, quay đầu nhìn về phía nhà ăn.
Đừng bảo là mẹ đã biết chuyện của mình với Túc Khiêm nhé?
Tô Dục Chu cảm thấy trái tim chìm xuống, đầu óc cũng trở nên trống rỗng, không ngừng xuất hiện một loạt câu hỏi…
Sao mẹ lại biết? Biết những gì rồi?
Sự im lặng của cậu lại đổi lấy một tiếng thở dài nặng nề của Tô Lan, bà nghiêm nghị nói:
“Tô Dục Chu, tôi thật sự quá thất vọng về anh.”
Lời này của bà khiến Tô Dục Chu ngẩn ra, sau đó cái mũi không khỏi chua chua.
Mặc dù cậu không thân thiết với người mẹ Alpha có tính cách mạnh mẽ, luôn thích bắt cậu tắm chung để bồi dưỡng tình cảm này như với ba Tô, nhưng thật sự trong lòng vẫn rất kính trọng bà.
Khi còn bé, để có được yêu thương và sự công nhận của bà, Tô Dục Chu vẫn luôn cố gắng học thật giỏi, cố gắng làm một đứa bé ngoan nghe lời trong mắt ba mẹ.
Lúc ấy kí ức kiếp trước của cậu vẫn chưa hoàn chỉnh, nhưng mỗi lần mơ thấy những cảnh tượng ấy, cậu sẽ luôn cảm nhận được nỗi tuyệt vọng và đau khổ khi bị vứt bỏ, và cả sự nghi ngờ sâu sắc với bản thân.
Thế nên dù khả năng nhận biết giới tính ABO bị hỗn loạn, em bé Tô Dục Chu cũng đã biết cách cẩn thận che giấu bản thân, không dám để ba mẹ biết, sợ họ sẽ nghĩ mình là một đứa khác thường.
Cho đến khi hoàn toàn khôi phục kí ức của kiếp trước, cậu mới lấy lại được những kiên cường, rộng lượng mà bản thân từng có, và có lại trái tim mạnh mẽ để kết nối với bản thân.
Nhưng giờ phút này, câu nói kia của Tô Lan thật sự vẫn quá nặng nề.
Cậu rất hưởng thụ cảm giác ở bên Túc Khiêm, cũng không quan tâm người khác nghĩ về cậu như thế này, nhưng “người khác” ở đây không bao gồm người thân của cậu.
Tô Dục Chu có phần luống cuống: “Mẹ, mẹ nghe con giải thích…”
“Anh không cần phải giải thích!”
Tô Lan vô cùng kiên quyết: “Tôi vẫn luôn nghĩ rằng con tôi là một Alpha với tinh thần sẵn sàng đảm đương trách nhiệm, thế nên tôi rất ít can thiệp vào chuyện của anh.”
“Nhưng giờ anh hẹn hò với con nhà người ta mà còn giấu giếm ba mẹ? Anh không định chịu trách nhiệm với người ta à? Nhà họ Tô không có cái loại d-á-i mềm như anh!”
Tô Dục Chu: “…”
Hả?
Hình như có gì đó sai sai?
BẠN ĐANG ĐỌC
Một bé A ngọt ngào như vậy có ai mà không yêu
Non-FictionTác giả: Yêu Rượu Mơ Nhất (Tối Ái Mai Tử Tửu) Tình trạng: Hoàn (104 chương+38 phiên ngoại) Tình trạng edit: Lết từ từ Sau khi chết, Tô Dục Chu được đầu thai tới một thế giới ABO, trở thành Alpha chất lượng tốt. Do ảnh hưởng từ quan niệm đời trước...