"Leng keng - leng keng -"
Từ cửa truyền đến từng đợt chuông, âm thanh inh ỏi đó đánh thức Túc Khiêm khỏi cơn mơ.
Anh cau mày, mệt mỏi mở mắt.
Lọt vào trong tầm mắt là trần nhà xa lạ của khách sạn, phải mất chừng hai giây anh mới nhớ ra những chuyện trước khi ngủ.
Cái tay đang đặt trên bụng giơ lên, xoa huyệt Thái Dương.
Sau khi thuốc có tác dụng thì dạ dày đã không còn đau đến vậy nữa, nhưng não bộ lại trở nên hỗn loạn, có phần mệt rã rời.
"Reng reng reng -"
Lúc này là chuông điện thoại vang lên.
Túc Khiêm nhìn về phía âm thanh, nhặt chiếc điện thoại rơi trên mặt thảm, nhìn tên người gọi, bấm nhận rồi đặt ở bên tai.
"Giám đốc, anh không sao chứ ạ?" Tiếng thư kí Lâm vang lên ở đầu kia.
"Không sao."
Túc Khiêm day ấn đường, gắng gượng nâng tinh thần nói.
"Vậy cuộc họp chiều nay..." Thư kí Lâm có phần thấp thỏm hỏi: "Chỉ còn nửa tiếng nữa là bắt đầu rồi ạ, anh có muốn báo cho công ty bên kia lùi lại một chút không?"
Túc Khiêm nhìn đồng hồ trên tường, không ngờ mới chợp mắt một chút đã ba giờ chiều.
"Không cần, cậu chờ ở ngoài đi, tôi sẽ ra ngay."
Lịch trình đã được sắp xếp đâu vào đấy, không cần phải làm xáo trộn kế hoạch vì chút việc cỏn con này.
Anh cúp máy, từ ghế sô pha ngồi dậy, tiện tay mở lịch sử cuộc gọi.
Chỉ có một cuộc gọi hồi trưa là kéo dài hơn ba mươi phút, hẳn là sau khi anh thiếp đi, Tô Dục Chu đã cúp máy.
Túc Khiêm đặt di động xuống, dùng sức vuốt mặt rồi đứng dậy vào nhà vệ sinh. Anh mở vòi nước, dùng tay hứng rồi vỗ lên mặt mình cho tỉnh táo.
Cuối cùng, Túc Khiêm ngước lên nhìn chằm chằm bản thân trong gương, chậm rãi hít thở thật sâu rồi mới lấy khăn mặt lau khô.
Đợi đến lúc ra khỏi phòng, khi thư kí Lâm lại nhìn thấy ông chủ của mình thì sự mệt mỏi trên người anh đã hoàn toàn biến mất, không chỉ áo mũ chỉnh tề mà còn khôi phục dáng vẻ khôn khéo già dặn, thậm chí ánh mắt còn trở nên sắc bén hơn mấy phần, càng thêm có vẻ công kích.
"Đi thôi."
Anh nói rồi nhấc chân đi về phía thang máy.
Thư kí Lâm vội vàng đuổi theo, vào trong thang máy rồi y mới như nghĩ ra gì đó, nhỏ giọng báo cáo: "Giám đốc Túc, ban nãy cậu Diệp có gọi cho tôi hỏi chúng ta ở khách sạn nào."
"Hình như cậu ấy có việc tìm anh nên tôi đã nói cho cậu ấy biết."
Túc Khiêm hơi nhíu mày, nhưng cũng không để trong lòng, thấp giọng đáp: "Ừ, biết rồi."
Nếu quả thật có chuyện thì sớm hay muộn Diệp Vũ Thanh cũng sẽ liên lạc lại với anh, giờ anh không rảnh để ý đến y.
Hai người nhanh chóng rời khỏi khách sạn, lên xe rời đi.
-
Sân bay ở thủ đô nước S.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một bé A ngọt ngào như vậy có ai mà không yêu
Non-FictionTác giả: Yêu Rượu Mơ Nhất (Tối Ái Mai Tử Tửu) Tình trạng: Hoàn (104 chương+38 phiên ngoại) Tình trạng edit: Lết từ từ Sau khi chết, Tô Dục Chu được đầu thai tới một thế giới ABO, trở thành Alpha chất lượng tốt. Do ảnh hưởng từ quan niệm đời trước...