Chương 77: Chiếc nhẫn

30 5 0
                                    

Trong phòng khách sạn, thư kí Lâm vừa sửa sang xong tất cả tài liệu của lần công tác này.

Y vặn eo bẻ cổ đi vào phòng tắm, tắm xong ra chuẩn bị sấy tóc rồi đi ngủ, nhưng không ngờ rằng vào cái giờ này, y lại nhận được cuộc gọi của Túc Khiêm.

Tưởng là chuyện công việc, thư kí Lâm vội vàng nghe máy, nhưng nghe hết yêu cầu của Túc Khiêm, y hoàn toàn đờ đẫn.

“Nhẫn ạ?” Bị chấn động, thư kí Lâm vô thức hỏi: “Giám đốc, anh định tặng cho ai thế?”

Đừng bảo là như y nghĩ nha?

Trong đầu thư kí Lâm hiện lên một suy nghĩ, nhưng rồi nhanh chóng phủ định, bởi vì y cảm thấy cái này không giống chuyện giám đốc nhà mình sẽ làm.

Và rồi…

“Tô Dục Chu.”

Y nghe được ông chủ nhà mình nói bằng giọng điệu hơi gấp gáp: “Tôi chuẩn bị tặng cho em ấy. Cậu sắp xếp một chút đi, trước hết mua một cái đã làm sẵn, nhẫn thiết kế thì sau này lại đặt làm.”

Tiếp đó anh bổ sung: “Tôi cần ngay khi về nước, ưu tiên cho chuyện này trước, mấy cái khác để sau.”

Thư kí Lâm chưa từng thấy giám đốc Túc mất bình tĩnh thế này, nhưng y cũng hiểu được tại sao giám đốc nhà mình lại sốt ruột như vậy —

Bởi vì hai ngày sau khi về nước, huấn luyện quân sự của cậu Tô cũng kết thúc! Khi đó giám đốc có thể quang minh chính đại vào đại học S, không cần tìm lí do nữa.

Với yêu cầu của ông chủ, đương nhiên thư kí Lâm không thể từ chối. Chỉ là, y vẫn không nhịn được hỏi thử: “Giám đốc, anh chắc biết… Ý nghĩa của việc tặng nhẫn chứ?”

“Chẳng lẽ anh định cầu hôn cậu Tô sao?” Y hỏi bằng giọng điệu nửa đùa nửa thật.

Ngay cả khi tự mình nói ra câu này, thư kí Lâm cũng cảm thấy không thể nào.

Với tính cách luôn đặt sự nghiệp lên hàng đầu của giám đốc Túc, sao có thể qua loa quyết định kết hôn như vậy được? Vả lại, giám đốc dù có mạnh đến đâu thì cũng là Omega mà!

Sao lại có chuyện Omega cầu hôn Alpha được? Mấy việc như này phải là Alpha làm chứ?

Còn có, thư kí Lâm bỗng ý thức được — Giám đốc với cậu Tô mới quen nhau được bao lâu? Bấm tay tính toán thì hình như còn chưa tới hai tháng nữa.

Xem mắt để kết hôn cũng không nhanh như vậy!

Ai ngờ…

“Ừ.” Y nghe được đầu kia trả lời, sau đó còn nhấn mạnh: “Cậu chuẩn bị đi.”

Sau đó không cho y cơ hội nói thêm, anh cứ thế cúp máy.

Thư kí Lâm nhìn bản thân trong gương, cả người đờ đẫn.

Giám đốc vừa mới… Thừa nhận?

Ngài ấy thật sự chuẩn bị cầu hôn cậu Tô?!

Y không khỏi rối rắm, chuyện lớn như vậy có nên báo với chủ tịch không? Ông cụ mà biết được thì chắc vui điên luôn mất.

Một bé A ngọt ngào như vậy có ai mà không yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ