Dinh thự của nhà họ Túc, trong phòng khách.
Ông cụ ngồi trên sô pha đùa nghịch di động, nhìn thấy tin nhắn của Tô Dục Chu thì không khỏi sửng sốt.
[Anh ấy là bạn trai cháu ạ.]
Ông bắt đầu suy nghĩ.
“Bạn trai” này chắc là chỉ Tiểu Khiêm nhà ông đúng không?
Cụ Túc lại không dám chắc. Ông ngẫm nghĩ, vừa thân thiết trả lời không có vấn đề gì, vừa nhấc điện thoại bàn bên cạnh gọi cho gián điệp mình cài.
Lâm – gián điệp – Thanh Vũ, mới vừa sửa sang lại ghi chép cuộc họp sáng nay, đang chuẩn bị tranh thủ bò ra bàn ngủ một chút, kết quả điện thoại lại đổ chuông.
Y liếc nhìn màn hình, thấy ghi chú trên đó thì không khỏi giật mình. Vội vàng cầm lên, lại ngập ngừng buông xuống.
Được rồi được rồi, chỉ cần y không nghe máy thì không liên quan tới y!
Gần đây thư kí Lâm phát hiện hình như chủ tịch lại bắt đầu căng thẳng với giám đốc, nếu lúc này giẫm phải khu vực chết chóc của giám đốc còn bị phát hiện, vậy công việc này y đừng mong giữ được.
Tiền thưởng thì cũng thích đấy, nhưng cũng nên có chừng mực thôi.
Thư kí Lâm vô cùng lí trí, y đợi điện thoại dứt tiếng chuông là tắt nguồn.
Chủ tịch là con cáo già, phát hiện y tắt máy thì hẳn là sẽ hiểu được ý của y, còn nếu muốn gây khó dễ cho y…
Trừ phi ông cụ lại muốn càng thêm căng thẳng với giám đốc Túc, còn không thì sẽ không thiếu sáng suốt như vậy.
Ở đầu bên kia, cụ Túc đang rất thoải mái nhàn nhã, cảm giác mọi thứ đều nắm chắc trong tay, phát hiện không ai bắt máy lại gọi tiếp, phát hiện đối phương đã tắt máy thì không khỏi dựng râu trừng mắt.
Là ông cho chưa đủ nhiều sao?
Tiểu Lâm lại dám từ chối không nghe máy?
Nhưng đúng như thư kí Lâm đã đoán, cụ Túc có tức giận đến thế nào cũng không thể làm gì được y.
Dù sao thì hiện giờ cánh của cháu trai đã cứng cáp, nếu thật sự từ bỏ thư kí Lâm, ông có muốn xếp gián điệp mới vào cũng không được, thậm chí còn bị động hơn.
Thế là rốt cuộc cháu rể tương lai của ông có không? Bạn trai mà thằng bé nói là cháu trai nhà mình sao?
Cụ Túc có hơi rầu rĩ, muốn gọi điện thoại hỏi lại sợ là thật thì sẽ phá hỏng lần liên hoan này, nếu như không phải…
Ầy, vậy cuộc gọi này e cũng không mấy vui vẻ.
Ông cụ mày chau mặt ủ, cuối cùng vẫn cầm điện thoại, bắt đầu chơi trò chơi nhỏ mà Tô Dục Chu làm xả stress, tiện thể lại tặng cho cậu thêm mấy Ngôi Sao Ảo Mộng.
–
“Thứ 7 này?”
Buổi chiều, Túc Khiêm tới đón Tô Dục Chu thì nghe cậu nhắc tới chuyện này.
“Vâng.” Tô Dục Chu gật đầu: “Là ông cụ lần trước em kể cho anh đấy.”
“Ừ anh biết.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Một bé A ngọt ngào như vậy có ai mà không yêu
Non-FictionTác giả: Yêu Rượu Mơ Nhất (Tối Ái Mai Tử Tửu) Tình trạng: Hoàn (104 chương+38 phiên ngoại) Tình trạng edit: Lết từ từ Sau khi chết, Tô Dục Chu được đầu thai tới một thế giới ABO, trở thành Alpha chất lượng tốt. Do ảnh hưởng từ quan niệm đời trước...