Chúng tôi đang nhìn nhau dưới ánh đèn ấm áp. Khun Sam đang ở rất gần tôi, tim tôi đập ngày càng nhanh hơn. Và tôi cảm thấy như mình có thể ngất đi bất cứ lúc nào. Cô ấy ở quá gần và nhìn chằm chằm vào tôi bằng đôi mắt nâu xinh đẹp. Giống như người ta nói: Tôi tan chảy như kem vào mùa hè
"Em có buồn ngủ không, Baby?"
"Y... Ừ."
"Bụi bay vào mắt em à ." cô ấy nói rõ ràng
"Phải không?!" Xấu hổ, tôi lau mắt ngay lập tức. Sau đó cô ấy nằm nghiêng và quay lưng lại với tôi chuẩn bị ngủ.
"Không có việc gì. Chị trêu em đúng không?" tôi hỏi cô ấy
"Tôi đi ngủ đây. Chúc ngủ ngon, Bé con."
Cái gì? Tại sao cô ấy lại như thế này? Tôi bối rối nhìn cô ấy, tắt đèn và đắp chăn cho mình. Chà, chuyện gì vậy? Tôi không biết cách nào để giải thích..
Sáng hôm sau..
Tôi thức dậy khi ánh sáng chiếu vào cửa sổ. Tôi vội đứng dậy khi nhận ra đó không phải là nhà của mình. Tiếng ồn phát ra từ vòi hoa sen trong phòng tắm cũng là nguyên nhân đánh thức tôi.
Ồ... tôi không có mơ đâu. Tôi đã qua đêm ở đây tại nhà Khun Sam và tôi đang nằm trên giường của cô ấyTôi vừa hào hứng vừa bối rối, nhưng nó nhanh chóng qua đi khi Khun Sam bước ra từ phòng tắm với chiếc áo phông xám và quần thể thao xanh nước biển
"Em dậy muộn đấy, em đã nói mỗi ngày em đều dậy từ rất sớm để đi làm, xem ra không đúng há, lừa gạt ta sao, bé con?"
"Là tại chị... Chị dậy sớm như vậy làm gì?" Tôi đang nhìn vào đôi mắt mệt mỏi của cô ấy, mặc dù cô ấy vừa mới tắm xong nhưng đôi mắt nâu của cô ấy không giấu đc.
"Trông chị có vẻ mệt mỏi, hình như chị ngủ không ngon."
"Không ai có thể ngủ bên cạnh em, bé con. Em ngáy khi ngủ và nó nghe như sấm."
"Chị đã bao giờ nhìn thấy sấm sét chưa?"
"Nó giống trong Truyện ngụ ngôn của Aesop."
"Có sấm sét trong câu chuyện sao?"
"Nó có mẹ cua biết nói, tại sao không có sấm sét?" cô ấy nói
Tại sao tôi phải thức dậy sớm để thảo luận về việc tôi ngáy đêm qua như thế nào? Vì vậy, tôi kết thúc cuộc trò chuyện bằng cách đi vào phòng tắm, nhưng ...
"Em có thể mặc đồ của tôi. Mặc lại đồ của em không tốt đâu."
"Không tốt? Vì sao?"
"Nó không sạch sẽ. Thật không tốt khi mặc quần áo cũ và bẩn. Thật mất vệ sinh."
Đúng... Tôi gật đầu đáp lại, mặc dù tôi vẫn còn bối rối. Tôi tắm trong 15 phút và đánh răng bằng bàn chải đánh răng mới mà cô ấy để lại cho tôi, sau đó tôi đi đến tủ quần áo không cửa ngăn của cô ấy. Bên trong chỉ có quần áo với tông màu xám.
Màu đỏ ở đâu? Quần áo màu đỏ ở đâu? Tôi lấy một chiếc áo phông và một chiếc áo len giản dị tương thích với phong cách của cô ấy, sẽ không thích hợp nếu mặc quần jean.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FREENBECK] GAP THE SERIES 1 - HỌC THUYẾT MÀU HỒNG
RomanceCâu chuyện kể về chuyện tình yêu của Khun Sam - tôn nữ hoàng gia Thái Lan đồng thời là chủ một công ty truyền thông nổi tiếng cùng cô gái nghèo tên Mon. Đây là bản dịch và biên tập lại từ tác phẩm Gap Novel trên tài khoản blurrxzzz, tác phẩm này m...