Tôi sẽ không bỏ cuộc... Tôi sẽ không bỏ cuộc.
Dù tôi có giới thiệu gì với cô ấy, tất cả đều bị từ chối bằng những lời nhận xét tàn nhẫn. Ban đầu từ sự yếu đuối, không chấp nhận, giờ cô ấy trở nên lãnh cảm với tôi. Chúng tôi ít nói chuyện hơn vì tôi bị ám ảnh bởi công việc và cô ấy cũng không gửi sticker hay gọi điện cho tôi. Bây giờ có tin đồn rằng tôi sẽ bị buộc phải từ chức. Mọi người thông cảm cho mình với. Mặc dù tôi đã làm việc chăm chỉ nhưng Sếp ML không thấy như vậyHoặc... điều tốt nhất nên làm là thực sự từ bỏ
"Em nên rời khỏi công việc nếu em không thoải mái ở đây."
Yah nói với tôi. Bây giờ chúng tôi đang ở bên ngoài văn phòng. Tôi nói như thể tôi sắp bỏ cuộc
"Em đang nghĩ về điều đó. Dù cố gắng hết sức, em cũng không thể chịu đựng được. Khun Sam giống như một con hổ, chúng ta không biết khi nào hổ sẽ săn ta."
"Em đã tìm kiếm một công việc mới chưa?"
"Chưa."
"Vậy em nên đi tìm đi."
Chúng tôi tách ra khi đến bến xe buýt. Bây giờ, tôi là người duy nhất chờ xe buýt của tôi đến. Đột nhiên... tôi nhìn thấy một chiếc ô tô màu vàng, đi chậm lại và bấm còi để thu hút sự chú ý của tôi. Tôi nhớ rõ, đó là xe của Khun Sam.
Cô ấy muốn gì ở tôi? Ồn ào... Cô ấy kéo kính xe xuống và vẫy tay ra hiệu cho tôi. Xe buýt bấm còi để bắt cô ấy tránh đường, nhưng cô ấy không di chuyển. Cuối cùng, tôi bỏ cuộc và lên xe theo ý muốn của cô ấy."Chào buổi chiều. Tại sao em vẫn chưa về nhà?"
Cô ấy nói như muốn nói chuyện với tôi. Nhưng tôi vẫn im lặng và không trả lời cô ấy
"Sao em im lặng thế?"
"Chị không ghét em, phải không?"
"Tại sao em lại nghĩ như vậy?"
"Chị có biết chị đã làm gì với em không?"
"Tôi tách biệt công việc với các mối quan hệ cá nhân. Công việc của em không tốt, tôi cần góp ý về điều đó."
"Nhưng những gì chị đã làm khác xa với một bình luận đơn giản. Chị thậm chí còn không đọc nó, chị chỉ lướt qua mắt và ném nó xuống sàn. Chị chỉ ném nó xuống đất trước mặt những người khác, như thể chị muốn làm em xấu hổ trước mặt họ!"
Đây là lần đầu tiên tôi mắng cô ấy. Cô ấy im lặng
"Nếu chị không thích công việc của em, chị có thể cho em biết. Không có lý do gì để ném nó xuống sàn trước mặt các đồng nghiệp của em. Chị đang cố khiến em nghỉ việc phải không?"
"Khi em đi phỏng vấn, HR có hỏi em có thể đảm đương được bao nhiêu công việc hoặc em có thể làm việc dưới áp lực không?"
"Có. Nhưng em đã không chuẩn bị tinh thần để bị buộc phải từ chức. Điều này đang coi thường em."
"Không chịu được, có thể rời đi."
"Chà. Nếu chị muốn em đi, em sẽ đi."
"..."
"Em có ổn không, Mon?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FREENBECK] GAP THE SERIES 1 - HỌC THUYẾT MÀU HỒNG
RomanceCâu chuyện kể về chuyện tình yêu của Khun Sam - tôn nữ hoàng gia Thái Lan đồng thời là chủ một công ty truyền thông nổi tiếng cùng cô gái nghèo tên Mon. Đây là bản dịch và biên tập lại từ tác phẩm Gap Novel trên tài khoản blurrxzzz, tác phẩm này m...