Im lặng lơ lửng trong không khí. Anh Kirk nhìn Khun Sam và cười hoài nghi. Ngay cả khuôn mặt của anh ấy bây giờ trông giống như một tờ giấy trắng
"Đây không phải sự thật, các cô hẹn hò thế nào?"
Và anh Kirk đứng dậy, nhìn xuống cổ áo của tôi và thấy chiếc áo sơ mi xộc xệch của tôi. Bây giờ anh ấy phải sắp xếp toàn bộ câu đố lại với nhau trong đầu của chính mình
"Điều đó có nghĩa là... trước khi tôi đến, hai người đã..." Anh Kirk xoa đầu. "Như là??"
"Anh. Kirk."
Tôi cố gắng tiến lại gần hơn, nhưng anh ấy lùi lại một bước như thể anh ấy bị sốc và ghê tởm vì tôi đang đến gần.
"Mon... tôi không nghĩ em và Khun Sam sẽ... sẽ..."
"Hết rồi, Kirk."
Khun Sam nhấn mạnh để anh Kirk, người bạn trai và người bạn bấy lâu nay của anh chấp nhận. Anh Kirk không trả lời mà bỏ đi không nói lời nào, để lại Khun Sam và tôi một mình trong tình huống khó xử này.
"Khun Sam, lẽ ra chị không nên nói với anh ấy."
"Một ngày nào đó anh ấy cũng sẽ biết. Chúng ta sẽ không thể giữ bí mật này mãi được."
"Nhưng lẽ ra chúng ta nên tìm cách tốt hơn để nói với anh ấy."
"Vậy chúng ta có nên quỳ xuống để nói với anh ấy không? Tôi là Mhom Luang. Tôi không làm điều này."
Cái quái gì vậy?... Tôi nhìn người yêu của mình và lắc đầu ra hiệu rằng tôi đã bó tay với cô ấy, cô ấy không hiểu vấn đề. Sau đó, tôi bắt đầu chỉnh lại váy và cài khuy áo. Khun Sam khoanh tay và lườm tôi
"Chúng ta chưa xong đâu cục cưng."
"Chị muốn thông báo bí mật của chúng ta với anh Kirk, nên chị đã làm điều đó. Không có lý do gì để làm phức tạp nó lên."
"Em đã hiểu điều đó rồi." Khun Sam ngăn tôi cài cúc áo. Tôi nhìn lên và thấy cô ấy liếm môi. "Về phần chúng ta, chúng ta sẽ tiếp tục tại nơi chúng ta đã dừng lại."
"Ah! Tâm trạng của chị thay đổi nhanh biết bao! Vừa rồi chị rất tức giận."
Áo tôi bị bàn tay cô nàng cởi khuy trong khi tôi tê dại
"Chị giận anh ấy vì đã không rời đi nhanh."
"Hay thật. Chị vừa nói rằng em nên ăn mặc lịch sự kể cả ngoài giờ làm việc và chị còn đánh vào trán tôi. Đừng Mong em dễ dàng tha thứ."
"Hoàn cảnh bắt buộc thôi. Đừng giận chị. Khun Sam tiếp tục cởi cúc áo của tôi. Tôi giả vờ chống cự một chút vì tôi biết mình không thể chống cự lâu được. "Ồ! Một chiếc áo lót mới?"
Tôi vội lấy tay che nó lại
"Chị thật tinh ý. Ngay cả áo lót của em chị cũng biết."
"Em không bao giờ mặc áo ngực màu xám."
"Em biết chị thích màu này."
"Em đang đọc suy nghĩ của chị?" Khun Sam cởi hai cúc áo trên người cô ấy, để lộ chiếc áo ngực mới khiến tôi ngạc nhiên. "Chị cũng đã mua một chiếc áo ngực mới."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FREENBECK] GAP THE SERIES 1 - HỌC THUYẾT MÀU HỒNG
RomanceCâu chuyện kể về chuyện tình yêu của Khun Sam - tôn nữ hoàng gia Thái Lan đồng thời là chủ một công ty truyền thông nổi tiếng cùng cô gái nghèo tên Mon. Đây là bản dịch và biên tập lại từ tác phẩm Gap Novel trên tài khoản blurrxzzz, tác phẩm này m...