17. PHÁT HIỆN

642 13 0
                                    

Sự im lặng bao trùm giữa chúng tôi. Kate liên tục nhìn tôi và Khun Sam, rồi cô ấy mấp máy môi

"Hai người các ngươi hôn nhau."

"Không. Không phải, chỉ là một vết cắn thôi." Khun Sam vội vàng trả lời. Nhưng có vẻ như cô ấy không nghe thấy. "Hãy bình tỉnh đi."

"Bạn có biết tại sao họ đặt tên tôi là Kate không?"

"Tại sao?"

"Tôi không biết. Nhưng! Chuyện này tôi không giữ được, tôi phải nói cho mọi người biết. Mọi người nên biết và tôi sẽ nói chuyện này với mọi người vì nếu tôi biết thì mọi người cũng sẽ biết. Chúa ơi!"

"K...Kate..."

Tôi cố gắng tiếp cận cô ấy, nhưng đã quá muộn. Cô ấy đã biến mất rồi. Khun Sam nhìn tôi và thở dài.
"Không có bí mật trên đời."

"Chúng ta nên làm gì?"

"Chúng ta không thể làm gì được, vậy thì mặc kệ. Nhưng tại sao cô ấy lại tên là Kate?"

Đã đến lúc đặt câu hỏi về tên của cô ấy chưa? Bây giờ chúng tôi bị vây quanh bởi những người bạn của cô ấy và họ đang nhìn chúng tôi như thể họ đang cố gắng tìm ra sự thật về những gì đã xảy ra. Tất cả những gì tôi có thể làm là nhìn chằm chằm vào tay mình, nhưng Khun Sam rất mạnh mẽ, cô ấy làm như không có chuyện gì xảy ra.

"Bạn bè không chơi như vậy. Chúng ta đã từng chơi như thế này phải không, PP?" Jim nói. "Đó có phải là một trò đùa không, Mon?"

"Đó là. Tôi nghĩ sẽ không ai hiểu chúng tôi và thật khó để giải thích. Tôi cắn mũi cô ấy và cô ấy cắn môi tôi chỉ là một hành động gây hấn dễ thương." . Đó là..."

"Jim, cậu thật nhỏ mọn." Kate cố gắng ngăn cô ấy lại. Cô ấy nhìn chúng tôi một cách thông cảm "Những cô gái thân mật có thể chơi như vậy."

"Làm sao cậu có thể hiểu được tình huống này? Nếu tôi thân thiết với ai đó và chúng tôi cắn nhau như vậy, tôi sẽ có mười hai đứa trẻ bây giờ."

"Cậu thật cổ hủ! Chúng ta là con người trong thời đại mới. Họ cắn nhau không phải là vấn đề lớn, phải không Tee?"

Tee, người hiện đang bối rối, đồng ý với Kate. "Điều đó có thể đúng."

"Này, cô gái xinh đẹp của tôi, bạn có đồng ý không? Hả?"

"Đó là điều bình thường ở xã hội phương Tây. Họ luôn hôn nhau khi chào hỏi." Kate vừa nói vừa nhìn Khun Sam. "Tôi hiểu, Sam."

"Cậu chắc chắn là người bạn hiện đại của tôi." Khun Sam chậm rãi nói

"Dù sao thì, em đã tặng gì cho cô ấy vào ngày sinh nhật của cô ấy?... Son môi?" Kate lấy nó trên bàn, mở ra và xoay nó. "Nó có mùi dâu tây. Tại sao cậu chọn hương vị này?"

"Ngon lắm."

"Vậy, cậu đã đặt nó lên môi Mon chưa?"

"Ừ."

"Nếu cậu muốn nếm nó, tại sao cậu không tự sử dụng nó thay vì đặt nó lên môi em ấy?"

"Không giống nhau."

[ FREENBECK] GAP THE SERIES 1 - HỌC THUYẾT MÀU HỒNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ