18. CHÚNG TA LÀ... ?

652 14 0
                                    

"Này, nói cho tôi biết."

"Cái gì?"

"Tại sao em khó chịu?"

Hôm nay lại là một ngày tôi ở nhà Khun Sam như thường lệ. Bây giờ chúng tôi đang xem The Masked Singer - một chương trình truyền hình - mà tôi không biết giải thưởng dành cho người chiến thắng là gì, nhưng nó thật tuyệt. Trong trường hợp của Ba mẹ tôi, họ không lo lắng cho tôi vì họ biết chính xác tôi đang ở đâu và tôi không phải dậy sớm hay về khuya.

"Không có gì." Tôi ủ rũ trả lời, mặc dù bản thân tôi cũng không tin những gì mình nói.
"Em chỉ..."
"Chỉ..."
"Chỉ..."
"Chỉ..." Tôi cố hình dung xem mình cảm thấy gì trước khi thở dài.
"Em chỉ khó chịu khi biết chị đã hôn vào má Jim. Thật nhảm nhí."

"Ừm, Ra là vậy."

Tôi lườm cô ấy. Bây giờ đáng lẽ cô ấy nên nói điều gì đó để làm tôi vui lên. Nhưng cô ấy quá thái độ aaaarrrthhh

"Đây là cách của tôi."

"Hửm?"

Người phụ nữ xinh đẹp nhìn tôi và nhún vai.

"Khi Tee và jim cố gắng hôn bạn, tôi cũng gắt gỏng như vậy. Vì vậy, tôi hiểu em."

"Huh?" Tôi đang cảm thấy đỡ hơn.

"Chị có gắt gỏng thế này ngay cả khi ai đó cố gắng hôn Tee hoặc Jim hoặc Kate không?"

"Không, chỉ có em."

"Tại sao chỉ mỗi em?"

"Một câu hỏi tương tự, tại sao chỉ mỗi tôi?"

"Hừm."

"Hừm."

Bây giờ bộ não của chúng tôi đang làm việc

"Em có thể hỏi chị một điều không?"

"Uhm, nó là gì?"

"Mối quan hệ của chúng ta là gì?"

Cô ấy làm như đang suy nghĩ sâu sắc và nhìn tôi  "Chúng ta chênh lệch tuổi tác quá lớn.... nên chúng ta không phải bạn bè... chúng ta là chị em hay gì đó?"
"Em bị làm sao vậy?"

"Không biết. Em thấy không được khỏe." Tôi bực bội

"Em đang tới tháng à?" Khun Sam lo lắng

Tôi ném một chiếc gối lên đùi cho Khun Sam "Tốt hơn hết là chúng ta nên đi ngủ. Hôm nay tâm trạng của em không được ổn định. Dù chị nói chúng ta là chị em, tâm trạng em vẫn không khá hơn."

"Vậy thì em muốn gì là của tôi?... Aaa! Tôi biết rồi." cô hào hứng nói.
"Em muốn làm người phục vụ của ta!"
"Ý tôi là, người giúp việc của tôi. Bà tôi thường gọi họ là người giúp việc."

"Buổi tối vui vẻ." " Ngủ Ngon"

Và tôi chạy lên giường. Khun Sam cứ nói về việc tôi nên trở thành như thế nào. Lễ cưới của Jim sắp diễn ra. Khun Sam sẽ là mẹ đỡ đầu.

Hôm nay cô ấy rời văn phòng sớm vì cô ấy cần thử váy với bạn bè. Vì vậy, tôi trở về nhà của mình. Và đây là lý do tại sao cô ấy nhắn tin cho tôi cứ sau 10 phút

[ FREENBECK] GAP THE SERIES 1 - HỌC THUYẾT MÀU HỒNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ