Trong khi tôi đang ngồi, với một chiếc gối trên đùi để che ngực, bà của Khun Sam, trông trẻ hơn so với tuổi của bà, vẫn im lặng và quan sát khắp nhà.
"Đây là lần đầu tiên tôi đến đây. Cô có đến đây thường xuyên không?"
"Dạ,vâng có ạ."
"Hum..." Bà của Khun Sam nói trước khi nhấp một ngụm nước uống. "Chà, cô đã vào được thế giới của Khun Sam."
Tôi đang cảm thấy kỳ lạ. Tôi đã nghe từ Khun Sam và những người bạn của cô ấy rằng bà của cô ấy là một người phụ nữ đáng sợ. Bà ấy là lý do Khun Sam không thể là chính mình và bắt đầu nói ngược lại với những gì cô ấy nghĩ. Nhưng bây giờ tôi đang nhìn thấy một người dễ gần
"Tôi có thể gọi cô là Mon được không?"
"Chắc chắn rồi thưa bà, như bà mong muốn."
"Vậy, tôi sẽ gọi cô là Mon. Cô là một cô gái quyến rũ. Bà của Khun Sam mỉm cười. "Nhưng cô không phải là một cô gái cẩn thận, cô cũng không mặc nội y."
"Con phải xin lỗi bà vì điều đó."
Câu nói của cô ấy khiến tôi đỏ mặt vì xấu hổ. Nếu tôi có cỗ máy thời gian, tôi sẽ ăn mặc đẹp hơn và chào hỏi cô ấy một cách lịch sự
"Tôi có nghe một chút về cô... con gái của một người gác cổng ở trường cũ của Khun Sam và Ba bạn là tài xế xe buýt."
"Vâng."
"Nhưng cô học giỏi, vào cùng trường đại học với cháu gái tôi và tốt nghiệp đúng hạn. Hoàn hảo làm sao, như thể cô đã lên kế hoạch cho tất cả những điều này.
"Con không định... à... không hề." Tôi cố gắng giải thích với cô ấy. "Khun Sam là nguồn cảm hứng của con, cô ấy là thần tượng ạ. Con đã cố gắng mọi cách để được như cô ấy. Vì vậy, nó không chính xác."
"Làm bạn gái của cô ấy thì sao, đó có nằm trong kế hoạch của cô không?"
"Không, con không có dự định đó."
"Hum... Tôi nghe nói rằng trước khi có quan hệ với Khun Sam, cô đã có bạn trai... Không, phải không?"
Tôi lắc đầu vội phủ nhận
"Không, tôi không có. Nop là bạn con từ nhỏ."
"Giống Kirk. Nhưng anh ấy đã thay đổi từ bạn bè thành bạn trai. Và bây giờ Kirk đã trở thành người ngoài cuộc, một người khác đã thế chỗ anh ta."
Bà của Khun Sam nhìn tôi với vẻ mặt không biết gì, chờ đợi tôi phạm sai lầm. Tất cả những gì tôi có thể làm bây giờ là bình tĩnh và chờ đợi. Tôi cắn môi, siết chặt tay. Tất nhiên, tôi cảm thấy có lỗi với anh Kirk mỗi ngày, anh ấy coi tôi như em gái, nhưng tôi đã phản bội anh ấy
"Ta cũng nghe nói ngươi cùng Kirk quan hệ không tệ, hắn đối với ngươi rất thân."
"Ừ... ừ. Anh Kirk rất tốt."
"Làm thế nào để cô phản bội một người tốt với mình?"
Trời ạ..
Tôi nhìn xuống đôi bàn tay đẫm mồ hôi của mình và giả vờ mỉm cười vì tôi không có câu trả lời hay cho cô ấy
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FREENBECK] GAP THE SERIES 1 - HỌC THUYẾT MÀU HỒNG
RomanceCâu chuyện kể về chuyện tình yêu của Khun Sam - tôn nữ hoàng gia Thái Lan đồng thời là chủ một công ty truyền thông nổi tiếng cùng cô gái nghèo tên Mon. Đây là bản dịch và biên tập lại từ tác phẩm Gap Novel trên tài khoản blurrxzzz, tác phẩm này m...