Mặc dù không phải là lần đầu tiên chúng tôi làm tình, nhưng vẫn có cảm giác như 'lần đầu tiên' của chúng tôi, nhưng bây giờ vị trí và hướng đã thay đổi
Người làm chủ đã thay đổi..
Khun Sam, người nằm dưới sự kiểm soát của tôi, như hóa đá và kháng cự khi tôi cố gắng cởi áo của cô ấy. Cô ấy nhận ra mình sẽ không thể chống cự được lâu nên cô ấy bỏ cuộc và để tôi kiểm soát, nhiều lúc chỉ cầu xin tôi dừng lại.
"Không... chị không quen. Chúng ta có thể làm điều đó với cả áo sơ mi của chị không?
"Tất nhiên, chị có thể giữ áo của chị trên người." Cô ấy nhìn tôi hạnh phúc và sau đó ngạc nhiên trước phản ứng tiếp theo của tôi. "Nhưng em sẽ cởi mọi thứ khác ra."
"Em có biết làm thế nào để làm điều này không?"
"Chị đã quên rồi sao? Lần đầu tiên cùng chị, chị cũng không biết phải làm gì, giống như em. Và điều quan trọng nhất là... Bài viết về làm tình mà chị đọc là do em viết."
Tôi bắt đầu với đôi môi nhẹ nhàng chạm vào cổ cô ấy. Trong khi tay tôi đang bận cởi bỏ chiếc áo ngực để lộ ra bộ ngực tuyệt đẹp đang chờ tôi chạm vào. Khi tôi làm vậy, trái tim tôi lại đập thình thịch vì đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy cô ấy khỏa thân
"M... Mon."
Khun Sam, rùng mình bên dưới tôi. Làn da của cô ấy lộ ra rằng cô ấy đang cảm thấy ngứa ran, nhưng tôi vẫn chưa xong, tay tôi bất ngờ di chuyển khắp phần thân trên của cô ấy, nhưng có thứ gì đó đang vùng vẫy cố kiểm soát tay tôi
"Đừng lo lắng, hãy thư giãn và tiếp tục tận hưởng như cách em đã làm với chị trong lần đầu tiên của chúng ta."
"Chưa ai từng nhìn thấy chị khỏa thân trước đây."
"Em cũng vậy. Chưa ai nhìn thấy em khỏa thân trước đây, khi em ngủ với chị, đó là lần đầu tiên." Tôi rời khỏi cổ cô ấy để nhìn vào đôi mắt chứa đầy những câu hỏi: "Em có thể... được không, Khun Sam?"
Giờ đây, làn da trắng nõn của người phụ nữ đã trở nên hồng hào như con tôm. Chắc do cô ấy e thẹn hay đam mê nên tôi nhìn chị trìu mến
Tay tôi vẫn bận rộn khi được Khun Sam cho phép. Tôi bắt đầu khám phá quanh bụng cô ấy, trước khi cởi chiếc quần đen cô ấy thường mặc đi làm. Nhưng cô ấy không quen với sự đụng chạm của tôi, cô ấy vội nắm lấy tay tôi và áp môi vào nhau.
"Ở nơi đó?"
"Sẽ ổn thôi." Môi tôi thì thầm điều này trên môi cô ấy, khám phá ngày càng thấp hơn, dừng lại ở ngực cô ấy, sau đó tôi mút lấy thứ trước mặt mình. Cơ thể cô run rẩy và cô rên rỉ. Bây giờ cảm xúc của tôi đang dâng trào
"À... Mon... Ở đó..."
Một tay cô ấy đang giữ ga trải giường trong khi tay kia nắm lấy cổ áo tôi. Và khi tôi nhận ra rằng tôi không được phép tiến sâu hơn nữa, tôi bắt đầu di chuyển bàn tay của mình từ từ xuống cơ thể của cô ấy, cho đến khi tôi đi sâu vào bên trong chiếc quần lót nhỏ của cô ấy, chạm vào thứ mà tôi đã muốn chạm vào từ lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FREENBECK] GAP THE SERIES 1 - HỌC THUYẾT MÀU HỒNG
RomanceCâu chuyện kể về chuyện tình yêu của Khun Sam - tôn nữ hoàng gia Thái Lan đồng thời là chủ một công ty truyền thông nổi tiếng cùng cô gái nghèo tên Mon. Đây là bản dịch và biên tập lại từ tác phẩm Gap Novel trên tài khoản blurrxzzz, tác phẩm này m...