Cuối cùng tôi đã giải được câu đố về những gì cô ấy muốn. Tôi càng gọi cô ấy là Baby, tôi càng bị khiêu khích nhưng tôi thấy thật tuyệt. Khi Khun Sam ủ rũ và chau mày, để khiến cô ấy cười tôi chỉ cần gọi cô ấy là 'Baby', sau đó mọi thứ sẽ trở lại như cũ. Giờ tôi đã biết cách kiểm soát nó.
Tình yêu của chúng tôi vẫn là một bí mật, Khun Sam vẫn có một vị hôn phu. Tôi cảm thấy không ổn chút nào về điều đó, nhưng tôi không muốn thúc ép cô ấy quá nhiều vì tôi biết sẽ không dễ dàng để chia tay với anh ấy. Ngoài là vị hôn phu, anh ấy còn là bạn của cô từ khi họ còn nhỏ
Hình như... có chất xúc tác, còn nhớ có 1 cuộc chiến trên Facebook của tôi không?
[ Ronaldo, một chàng trai tốt: bạn đã ấn biểu tượng cảm xúc tức giận trong tất cả các bình luận của tôi, vì vậy hãy chiến đấu với tôi đi @Tôi là sếp của bạn ]
Tôi không biết tại sao những biểu tượng cảm xúc tức giận lại khiến một người như anh Kirk tức giận. Nhưng Khun Sam cũng đáp trả bằng cách trả lời
[Tôi là sếp của bạn: Nếu bạn muốn, tôi sẽ làm điều đó. Đồ khốn kiếp, khốn kiếp, khốn kiếp.]
Và tất cả những gì tôi phát hiện ra là anh Kirk không trả lời bất cứ điều gì. Khun Sam nghĩ rằng mình đã thắng trong cuộc chiến, cô ấy giơ tay như một đứa trẻ được điểm A
"Thực sự có tác dụng, cứ gọi anh ta là đồ khốn kiếp và anh ta sẽ biến mất. Hahaha."
Cùng ngày, Khun Sam bị Facebook buộc phải hiển thị tên thật trên trang cá nhân, đồng thời phải tải lên hồ sơ của cô ấy. Mọi chuyện bị phát hiện vào ngày hôm sau, Khun Sam trở lại nền tảng với tên thật của mình, nhưng ảnh đại diện vẫn là Conan với một bóng đen.
Mọi thứ thế nào? Bây giờ mọi người đều biết rằng người đã từng bình luận về các bài đăng của tôi là Khun Sam, bao gồm cả anh Kirk. Và ngay sau đó, anh ấy gửi cho tôi một tin nhắn riêng tư trên Facebook của tôi, mặc dù chỉ là một tin nhắn nhưng tôi có thể tưởng tượng được cảm giác của anh ấy.Ronaldo, một anh chàng tốt bụng: Mon, tại sao em không nói với tôi rằng tôi đang chiến đấu với Khun Sam?
KornkaMon: Hai người đều yêu cầu tôi giữ bí mật thế nên tôi không dám tiết lộ.
Ronaldo, một anh chàng tốt bụng: Nào, gặp tôi ở bãi đậu xe. Tôi sẽ đợi em đến, tôi thấy lạnh sống lưng quá.
Mặc dù thật kỳ lạ khi anh ấy muốn hẹn tôi một cách bí mật, tôi quyết định đến gặp anh ấy vì tôi biết tình hình đang trở nên tồi tệ hơn. Nó có vẻ giống như một trò đùa, nhưng với Khun Sam thì không. Vì vậy, khi anh Kirk nhìn thấy tôi, anh ấy bắt đầu khóc như một đứa trẻ.
"Làm thế nào em có thể làm thế với tôi? Tiêu đời tôi rồi."
Anh ấy xoa tóc khi nói chuyện với tôi.
"Tôi đã bị sốc kể từ khi nhìn thấy từ 'đồ khốn', thậm chí còn sốc hơn khi tên của cô ấy được đổi thành tên thật. Nói thật cho tôi biết, cô ấy giận tôi lắm đúng không?"
"À... đúng, rất nhiều. Cô ấy đã gửi email cho Mark Zuckerberg để hỏi thông tin của anh."
"Cô ấy đã hỏi được chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FREENBECK] GAP THE SERIES 1 - HỌC THUYẾT MÀU HỒNG
RomanceCâu chuyện kể về chuyện tình yêu của Khun Sam - tôn nữ hoàng gia Thái Lan đồng thời là chủ một công ty truyền thông nổi tiếng cùng cô gái nghèo tên Mon. Đây là bản dịch và biên tập lại từ tác phẩm Gap Novel trên tài khoản blurrxzzz, tác phẩm này m...