Việc từ chức của tôi diễn ra quá nhanh, mọi thứ tôi lên kế hoạch đều đổ sông đổ biển. Nhưng thật tốt khi anh Kirk buộc tôi phải từ chức. Tất cả những gì tôi có thể làm bây giờ là tìm kiếm một công việc mới. Nhân tiện, công việc mới của tôi đến rất nhanh
"Em có thể làm việc với tôi với tư cách là thư ký của tôi, mức lương hơn hai mươi nghìn mà không cần phỏng vấn." Tee đang cố tỏ ra ngầu. "Chị sẽ giúp em. Chị không quan tâm đến những tin đồn".
Khun Sam nhìn bạn mình. "Sao dễ thế? Có ý đồ nào khác phải không?"
"Tại sao cậu cần phải phức tạp hóa mọi thứ? Cứ để cô ấy làm việc ở đây."
"Cậu định tán tỉnh Mon à?"
"Nếu mình muốn tán tỉnh Mon, mình đã làm điều đó ngay từ lần đầu tiên gặp em ấy." Tee nhìn Khun Sam thách thức.
"Nếu cậu sợ như vậy, mình sẽ tán tỉnh em ấy từ bây giờ."
"Mình sẽ không để cậu làm việc với em ấy." Khun Sam khoanh tay khi cô dựa vào tường
"Chị sẽ không để em làm việc ở đâu cả. Ở nhà đi, chị nuôi em."
"Khôngoooo, đúng là tổng tài bá đạo mà! Chúa ơi." Kate nói. Sau đó, cô ấy mỉm cười và nhún vai.
"Làm ơn kiềm chế sự ghen tuông của cậu. Mon có cuộc sống của riêng mình . Nếu em ấy được người khác chú ý, không có gì phải lo lắng cả."
"Tôi không thích cách người khác nhìn em ấy. Tôi cảm thấy khó chịu. Họ sẽ quét cơ thể em ấy từ trên xuống dưới."
"Ai. Ai sẽ quét con bé?" Jim cáu kỉnh nói
"Awww. Không ai à? Khi tôi lần đầu tiên nhìn thấy Mon, tôi đã làm điều đó."
"Thần kinh!" Tee khoanh tay trước ngực.
"Khi cậu nhìn chúng tôi, những người bạn của cậu, cậu có quét chúng tôi không?" Trong khi Kate và Tee đang lo lắng, chỉ có Jim nói chuyện với Khun Sam. "Nếu cậu quét được người khác, hãy cho tôi biết tôi sẽ sinh con trai hay con gái. Tôi muốn sinh con sớm, tôi muốn uống rượu, nhưng tôi không thể."
"Tôi không thể tin rằng cậu lại xuất thân từ một gia đình thượng lưu." Khun Sam nói. "Trông cậu giống như đến từ khu ổ chuột."
"Tôi đang bị PP mắng sao? Xin lỗi em yêu, mình không cảm thấy gì cả." Jim trả lời.
"Hãy để Mon làm việc với Tee, em ấy cần có cuộc sống của riêng mình và em ấy phải chăm sóc ba mẹ. Còn cậu, cậu cũng có cuộc sống của riêng mình, cậu còn có bà của cậu. Chúng ta đều có gánh nặng của riêng mình. Đừng làm loạn nữa".
"Đúng vậy, Khun Sam. Em muốn có công việc của riêng mình. Sẽ rất tuyệt nếu được làm việc với Tee, chị ấy sẽ giúp chị trông chừng em. Đứng gần chị ấy, sẽ không ai dám đến gần em".
"Ừ, nếu không thì Tee sẽ nói với mọi người rằng Mon là bạn gái của cô ấy. Sẽ không ai dám làm gì Mon. Bắt đầu từ đây với vị trí thư ký, với mức lương hai mươi nghìn... Tốt hơn nhiều so với làm ở văn phòng của cậu." Jim nói khi cô ấy ngoáy mũi.
"Nào, Khun Sam. Không phải lo lắng về em. Em sẽ làm việc ở đây với Tee và văn phòng của chị ấy gần nhà em hơn văn phòng của chị." Rồi cô ấy đột nhiên lườm tôi và từ chối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FREENBECK] GAP THE SERIES 1 - HỌC THUYẾT MÀU HỒNG
RomanceCâu chuyện kể về chuyện tình yêu của Khun Sam - tôn nữ hoàng gia Thái Lan đồng thời là chủ một công ty truyền thông nổi tiếng cùng cô gái nghèo tên Mon. Đây là bản dịch và biên tập lại từ tác phẩm Gap Novel trên tài khoản blurrxzzz, tác phẩm này m...