Khun Sam và Tee giờ đã biến mất. Tôi và anh Nop đang thưởng thức món tôm sông trên chiếc bàn trước cửa nhà. Không, nói vậy là không đúng vì nó không dành cho cả hai chúng tôi, chỉ là Nop đang tận hưởng thôi. Trong trường hợp của tôi, tôi bị phân tâm và tâm trí của tôi đang ở rất xa, rất xa nơi đây. Nó bay đến chỗ người phụ nữ đã nói "bo xì bo"rồi quay lưng và bỏ đi mà không nói thêm lời nào
"Làm thế nào mà em lại thân thiết với Khun Sam và người phụ nữ xinh đẹp kia?"
Tôi trở lại thực tại khi Nop hỏi tôi.
"Người Phụ Nữ Xinh Đẹp? Ý bạn là Tee?"
"Ừ."
"Ồ. Cô ấy là bạn của Khun Sam. Chúng tôi không thân thiết." Nop rời mắt khỏi đồ ăn để nhìn tôi.
"Nếu em không thân với cô ấy, tại sao em lại hẹn hò với cô ấy?"
"Cô ấy mời tôi đi ăn." Tôi đã không nói cho anh ấy biết những chi tiết khác, điều mà chỉ những người bạn khác của Tee và Khun Sam biết.
Nop vẫn còn buồn nên tôi hỏi:"Gì thế?"
"Mon có thích Tee không?"
"Tee?" Tôi choáng váng và vẫy tay từ chối. "Thật điên rồ! Em không thích cô ấy theo cách đó. Cô ấy chỉ là bạn của Khun Sam."
"Nhưng cô ấy giàu có." Anh ấy tiếp tục. "Và cô ấy cũng xinh đẹp. Anh đã thấy rất nhiều cô gái là đồng tính nữ, vì vậy anh nghĩ em thích cô ấy."
"Nếu em thích con gái, chẳng phải người em sẽ thích là Khun Sam sao?" Tôi cười. Tôi nóng bừng cả mặt nhưng phải giấu vì không muốn anh biết. "Dù sao thì, em không thích Tee."
"Anh thấy nhẹ nhõm." Nop hít một hơi dài. "Khi anh nghĩ rằng em có thể thích cô ấy, anh có linh cảm xấu. Anh sợ em sẽ thích một cô gái vì cô ấy giàu có và sang trọng. Và anh đã thấy cô ấy trên tạp chí, cô ấy là một người nổi tiếng."
"Khi còn học trung học, cô ấy đã nổi tiếng rồi."
"Phải. Điều đó có nghĩa là anh không phải là đối thủ của cô ấy."
Tôi cảm thấy khó chịu. Có vẻ như anh ấy đã cố gắng lôi kéo tôi từ khi chúng tôi còn là sinh viên. Nếu một người đàn ông tỏ ra quan tâm đến tôi, anh ta sẽ cố gắng thể hiện rằng anh ta là bạn trai của tôi.
"Không."
"Hmm?"
"Em nghĩ chúng ta cần làm rõ mối quan hệ của mình."
Khi anh ấy nhận ra rằng tôi đang nghiêm túc, anh ấy cố gắng làm tôi bình tĩnh lại.
"Không...không...không. Em đang làm anh sợ đấy."
Bây giờ anh ấy làm tôi khó chịu. Bất cứ khi nào tôi cố gắng nói về mối quan hệ mà chúng tôi có, tôi không bao giờ có thể.
"Nhân tiện, Khun Sam thật dễ thương. Cô ấy như một đứa trẻ vậy."
Khi anh ấy nói về Khun Sam, tôi quên rằng chúng tôi đang nói về mối quan hệ của mình. Tôi nghĩ cô ấy giận tôi. Mặc dù cô ấy dễ thương, nhưng cô ấy đang khó chịu với tôi.
"Cô ấy hơi kỳ lạ."
"Tại sao cô ấy lại khó chịu với em?"
"Em không biết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FREENBECK] GAP THE SERIES 1 - HỌC THUYẾT MÀU HỒNG
RomanceCâu chuyện kể về chuyện tình yêu của Khun Sam - tôn nữ hoàng gia Thái Lan đồng thời là chủ một công ty truyền thông nổi tiếng cùng cô gái nghèo tên Mon. Đây là bản dịch và biên tập lại từ tác phẩm Gap Novel trên tài khoản blurrxzzz, tác phẩm này m...