Tôi trở về một mình. Engfa, người đang chăm sóc cây cảnh ngoài vườn tò mò nhìn tôi trước khi tiến về phía tôi
"Quên gì à?"
"Không, tôi chỉ thấy hơi chóng mặt thôi. Vì vậy, tôi để Khun Sam đi chợ một mình."
Bây giờ tôi rất chán nản. Cô ấy cảm thấy điều gì đó kỳ lạ ở tôi và hỏi
"Gì vậy? Sao trông cậu buồn thế? Đang là kỳ nghỉ của cậu mà phải không?"
"À..." Tôi không biết trả lời câu hỏi này như thế nào, nên tôi nhìn đi chỗ khác và thấy Charlotte vẫn đang đi vòng quanh xe của Khun Sam. "Charlotte rất quan tâm đến quý cô Moonlight."
"Qúy Cô MoonLight?"
"Là tên xe, Khum Sam đặt tên là MoonLight, biệt hiệu là 'Người thắp sáng bầu trời'."
"Tên đẹp."
Engfa đang cười và tôi cũng cười khi nghĩ đến cô gái đáng yêu đã đặt tên chiếc xe
"Charlotte bị thu hút bởi Moonlight. Nếu không, cô ấy sẽ không đi vòng quanh chiếc xe như thế này. Nhưng cô ấy thích trêu ghẹo, cô ấy không thể nhìn thấy ai giàu hơn hay tốt hơn cô ấy". Engfa lắc đầu và cười. "Có vẻ như tôi sắp phải mua một chiếc ô tô mới. Chiếc này giá bao nhiêu?"
"Tôi không biết. Tôi chỉ nghe nói rằng nó đắt tiền."
Charlotte tiếp tục nghiên cứu nhìn chiếc xe màu vàng. Mình nhìn cô ấy làm như sắp mua nên mình hơi giật mình.
"Bạn sẽ mua nó chứ?"
"Nếu Charlotte thích nó, tôi sẽ mua nó cho cô ấy."
Wow, thật là một người hào phóng
"Trông tuyệt đấy. Có thể chi tiền cho những người chúng ta yêu thương là điều tôi muốn. Tôi muốn có thể làm những điều tốt nhất cho Khun Sam, nhưng tôi không thể mua được những thứ như thế."
"Sao bạn lại nói thế?"
Tôi hành động như một cô bé. "Ah... Tôi rất nghèo, còn Khun Sam thì rất giàu. Có sự khác biệt về đẳng cấp giữa chúng ta."
"Bạn nghĩ ngợi nhiều quá. Ngày nay, không có thứ gọi là giai cấp."
"Bạn nói thế vì bạn có một ngôi nhà, bạn có công việc kinh doanh của riêng mình..."
"Trước đây, tôi không có bất cứ thứ gì không có những thứ như bạn thấy... Không giống như Charlotte, cô ấy luôn giàu có." Engfa nhìn cô gái của mình. "Vì chúng tôi quá yêu nhau nên cô ấy đã hy sinh rất nhiều để được sống ở đây với tôi."
"Cô ấy có thực sự giàu có như vậy không?"
"Triệu phú. Nhìn thấy chiếc xe đó có nghĩa là cô ấy nhớ cuộc sống cũ của mình. Engfa nói điều này với một chút buồn bã và vội che giấu nó bằng một nụ cười. Mình đang dỗ cậu mà, sao tự dưng mình lại buồn thế?"
"Cậu đã kết hôn với Charlotte chưa?" Đây là câu hỏi mà tôi vẫn tò mò về câu trả lời vì tôi không tin những cô gái như chúng tôi có thể tổ chức lễ cưới truyền thống. "Kết hôn như một người đàn ông và một người phụ nữ."
"Đó là sự thật. Cô gái giàu có lố bịch đó đã yêu cầu tôi kết hôn với cô ấy." Cô ấy cho tôi xem chiếc nhẫn có chữ 'C' trên ngón tay và nói: "Cô ấy đã giữ lời hứa. Tôi đã nói rằng tôi muốn kết hôn, vì vậy cô ấy đã cưới tôi".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FREENBECK] GAP THE SERIES 1 - HỌC THUYẾT MÀU HỒNG
RomanceCâu chuyện kể về chuyện tình yêu của Khun Sam - tôn nữ hoàng gia Thái Lan đồng thời là chủ một công ty truyền thông nổi tiếng cùng cô gái nghèo tên Mon. Đây là bản dịch và biên tập lại từ tác phẩm Gap Novel trên tài khoản blurrxzzz, tác phẩm này m...