Tôi là kiểu con gái chỉ uống rượu trong các bữa tiệc quan trọng nhưng tôi chưa bao giờ đi chợ để mua nó, 'Mae Khong'. Ngày nay, việc mua rượu là bình thường, đặc biệt là đối với một người đã trưởng thành như tôi. Nhưng tôi không biết những người khác có lý do uống rượu giống như tôi hay không. Chà... Tôi cứ tự nhủ rằng mình sẽ không để Khun Sam uống một mình
Ngược lại, có vẻ như Jim không chỉ nói chuyện với tôi, vì hôm nay Khun Sam còn mang về nhà vài loại đồ uống có cồn. Khi chúng tôi thấy mình với túi đồ uống trên tay, cả hai chúng tôi đều biết ngay chuyện gì đã xảy ra
"Chị đã nói chuyện với Jim phải không?"
"Em cũng vậy à?"
Tôi đưa tay lên lau mồ hôi, vì tôi có thể cảm nhận được thời tiết đang nóng dần lên. Ngược lại, Khun Sam đi vào bếp, đặt những chiếc túi lên bàn và im lặng, như thể cô đã nhận ra điều gì đó trong đầu.
"Bây giờ, chúng ta sẽ làm điều đó chứ?" cô ấy hỏi tôi thẳng thừng
"Nếu chúng ta muốn, tôi hy vọng nó sẽ thành công. Tôi đã sẵn sàng." Tôi muốn đào một cái hố và trốn sau khi Khun Sam nói vậy. Nhưng nếu tôi tiếp tục xấu hổ, mọi thứ chúng tôi đã chuẩn bị sẽ trở nên tồi tệ. Chúng ta phải tiếp tục"Khun Sam, chị đã sẵn sàng chưa?"
"Hừm." Khun Sam nhìn vào những chiếc túi và lấy một cái chai.
"Chị không gặp Mae-Khong, liệu Black Label có hoạt động không?""Chúa ơi, một Nhãn đen ?"
Cô ấy uống những thứ đắt tiền nhưng không tự tin liệu nó có hiệu quả hay không
"Nhưng Jim bảo chị uống Mae-Khong, nó có tác dụng như vậy không? Chúng ta sẽ cảm thấy rung cảm giống như Mae-Khong chứ?""Em nghĩ vậy, chắc cũng không khác mấy. Nhưng em đã mua Mae-Khong."
"Rất tốt!" Khun Sam trông hạnh phúc, giống như một đứa trẻ vừa được Ba mẹ tặng đũa phép Harry Potter. "Làm tốt lắm! Em đã chuẩn bị kỹ càng hơn chị nghĩ."
"Kh....đừng nói như thế. em chưa chuẩn bị cho..." Tôi lắc đầu, đổi ý. "Có, em đã sẵn sàng."
"Chị cũng vậy."
Tại sao chúng ta cần phải ở trong tình huống này? Bây giờ Khun Sam và tôi đang uống Mae-Khong trong khi xem tivi
"Trông em uống rất tốt."
"Em từng tham gia các bữa tiệc khi còn là sinh viên. Em có uống rượu, nhưng không quá nhiều."
"Chị hiếm khi đến các bữa tiệc, ngoài những bữa tối với Kate và những người còn lại trong nhóm. Chị vừa mới nhận ra rằng chị không biết bạn bè của em."
"Em không có nhiều bạn bè, hầu hết đều đi làm ở nơi khác. Thời đi học, em chuyên tâm học hành nên không ai tiếp cận vì em chỉ biết nói chuyện học hành".
"Sinh viên nên nói về việc học, em đã làm đúng. Họ thường nói về điều gì?"
"Ca sĩ Hàn Quốc, chuyện tình và phim truyền hình mạng xã hội." Tôi bắt đầu cười. Bây giờ tôi căm thấy thoải mái hơn.
"Em muốn nói về những vấn đề khác với họ, nhưng nếu em làm vậy, em sẽ không thể vào cùng trường đại học và học cùng khoa với chị."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FREENBECK] GAP THE SERIES 1 - HỌC THUYẾT MÀU HỒNG
RomanceCâu chuyện kể về chuyện tình yêu của Khun Sam - tôn nữ hoàng gia Thái Lan đồng thời là chủ một công ty truyền thông nổi tiếng cùng cô gái nghèo tên Mon. Đây là bản dịch và biên tập lại từ tác phẩm Gap Novel trên tài khoản blurrxzzz, tác phẩm này m...