Khun Nueng nắm tay tôi để giữ tôi đứng vững. Chúng tôi đang cùng nhau đối mặt với bà của họ và bà nhìn chúng tôi ngạc nhiên mặc dù bà ấy im lặng, đôi mắt của bà ấy cho thấy bà ấy lo lắng khi gặp Khun Nueng như thế nào
"Khun Nueng." Anh Kirk hào hứng gọi cho cô ấy. "Chị đã trở lại?"
"Chúng ta thân nhau không?" Khun Nueng quyết liệt đáp trả anh ta. "Chúng ta từng gặp nhau, nhưng tôi không thích cậu. Tôi không thích tên của cậu. Tại sao cậu được gọi là Kirk?
"Bằng cách nào đó xuất hiện ở đây có nghĩa là con đã trở lại." bà nói
"Vâng, con đang ở đây... nhưng không phải để trở lại. Mọi thứ vẫn như cũ. Ngôi nhà và con người."
"Con đã ở đâu?"
"Trên toàn thế giới. Bây giờ con có đôi cánh của riêng mình. Con có thể bay đến bất cứ nơi nào con muốn."
"Thật tuyệt. Trông con thật hạnh phúc."
"Đúng, rất hạnh phúc. Nó rất khác so với ở đây, trong cung điện này... với bà." Khun Nueng dũng cảm đối mặt với bà của mình: "Khi con rời đi, bà đã tạo ra một con rối khác. Bà đã bao giờ chán việc điều khiển người khác theo cách của mình chưa?"
"Khun Nueng..." Khun Sam đang cố ngăn chị gái mình lại, nhưng Khun Nueng phớt lờ cô ấy
"Chị đang chiến đấu vì em, em gái của chị. Đừng là con rối của bà. Em ở đây để chiến đấu cho chính mình, phải không? Tại sao em lại yếu đuối như vậy?
Khun Sam nhìn xuống đầy tội lỗi. Tôi bước đến bên cô ấy và chạm vào vai cô ấy để giúp cô ấy bình tĩnh lại
"Không sao đâu."
"Chị xin lỗi, Mon. Chị yếu đuối."
"Phải, em yếu đuối. Em đã để bà của chúng ta đánh vào điểm yếu của em. Khun Nueng thất vọng về em gái mình. "Con biết rất rõ bà nội sẽ nói rằng chúng con nợ bà một món nợ ân tình. Vậy khi nào chúng con sẽ có được cuộc sống của riêng mình?
"Một kẻ vô ơn như ngươi sẽ không hiểu đâu. Khun Sam là một cô gái tốt."
"Sam cần phải sống cuộc sống của riêng mình." Khun Nueng hét lên với bà. "Bà đã có thành công nào trong việc ép buộc mọi người chưa? Trong trường hợp của con, con đã bỏ nhà đi. Song thì tự tử. Và bây giờ, với đứa cháu gái nhỏ của bà, người mà bà nói rằng bà vô cùng yêu quý. Khi nào bà sẽ dừng điều này? Hay bà định dừng lại khi không có ai trong số chúng con còn sống!?"
"Đừng trách ta, là lỗi của ngươi."
"Con chỉ là kết quả, nhưng bà... bà là nguyên nhân. Bây giờ, bà đang ép Sam kết hôn. Bà có muốn nhìn thấy em ấy tự sát mới ngừng làm những gì bà muốn không?
"Đừng mắng ta! Người không còn là cháu gái của ta nữa. Bà ấy vừa nói vừa khóc.Sau đó, bà ấy trông như sắp ngất đi, nhưng Kirk đã kịp thời đỡ lấy bà ấy. "Ra khỏi đây... ra ngoài."
"Sự tồn tại của con làm bà tổn thương, phải không?"
"Ra khỏi đây!"
"Vậy thì con sẽ ở lại." Người chị khoanh tay nhìn bà ngoại. Và khi Khun Sam đang đi về phía bà của cô, Khun Nueng đã ngăn cô lại. "Bà đang cố cho em thấy. Hãy quyết tâm. Em muốn nổi loạn, em cần phải làm những gì em muốn. Mon sẽ cảm thấy thế nào khi thấy em yếu đuối như thế này?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FREENBECK] GAP THE SERIES 1 - HỌC THUYẾT MÀU HỒNG
RomanceCâu chuyện kể về chuyện tình yêu của Khun Sam - tôn nữ hoàng gia Thái Lan đồng thời là chủ một công ty truyền thông nổi tiếng cùng cô gái nghèo tên Mon. Đây là bản dịch và biên tập lại từ tác phẩm Gap Novel trên tài khoản blurrxzzz, tác phẩm này m...