4. KẾT BẠN

536 18 0
                                    

"Chúng ta đã từng gặp nhau sao?"

Sự im lặng bao trùm giữa chúng tôi. Tôi bế tắc và bối rối. Tôi có nên nói với cô ấy rằng chúng tôi đã quen nhau trước đây hay không? Khun Sam có thể nhớ mẹ tôi, nhưng tôi thì không chắc - một cô bé lớp bốn.

Hmm......

Tiger, bạn cần phải giúp tôi! Xin hãy giúp tôi một lần nữa. Tôi có nên nói với cô ấy hay không? tôi có nên nói không...hoặc....tôi không nên ... Trong khi tôi vẫn đang quyết định có nên kể cho cô ấy nghe về Tiger hay không, cô ấy nói điều gì đó trước khi tôi trả lời.

"Quên đi. Chuyện đó không quan trọng lắm." giọng mũi của cô ấy rất lớn. Tôi vẫn im lặng, nó không thực sự quan trọng?

Tại sao cô ấy hỏi lí lịch của tôi và gọi cho tôi sau đó?

"Tôi không thích cách cô đến gần tôi."

"Xin thứ lỗi?"

"Tôi không biết tại sao cô phải tốt với tôi. Tôi cảm thấy không thoải mái." Cô ấy khoanh tay và nhìn tôi nghiêm túc.

"Cô mua thuốc cho tôi, đưa tôi về nhà không có nghĩa là chúng ta thân thiết. Xin hãy hiểu cho điều này."

"Rõ ràng là như vậy."

"Đừng nói với ai về chứng đau nửa đầu của tôi. Chỉ thế thôi."

Tôi rất buồn và thất vọng. Có vẻ như tôi đã làm điều gì đó không đúng. Nhưng khi tôi rời khỏi phòng..

"Vâng ạ!"

"Tối hôm qua tôi bảo cô về đến nhà thì báo cho tôi biết, sao không gọi điện thoại cho tôi?"

"Tôi không dám gọi điện thoại cho sếp."

Tôi trả lời thành thật. Cô ấy nhìn tôi trống rỗng

"Vì sao?"

"Tôi sợ sếp sẽ đổ lỗi cho tôi vì đã cố gắng trở thành bạn của người. Bây giờ tôi có thể rời đi chưa, Sếp?"

Tôi rời khỏi văn phòng của cô ấy và bây giờ tôi đang gắt gỏng. Công việc luôn tràn đầy niềm vui đã bị thay thế bởi nỗi buồn. Hôm nay, tôi thậm chí không dám nhìn vào căn phòng đóng băng nữa. Khi tan làm tôi vội vã ra về, không quan tâm trong căn phòng đó có ai ốm đau hay không.

Và ở đó, hôm nay tôi có một bất ngờ khác

"Chào!"

Nop đang đợi tôi trước cửa văn phòng. Anh gật đầu chào tôi. Tôi kinh ngạc nhìn thấy người bạn thời thơ ấu của mình. Nụ cười của anh thắp sáng ngày xám xịt của tôi

"Có chuyện gì với em vậy? Sao em buồn thế?"

"Em chỉ thấy chán thôi." tôi đã nói dối

"Có chuyện gì xảy ra ở nơi làm việc à?"

"Có thể đúng." Tôi nhìn chàng trai trẻ đang mỉm cười trước mặt và hỏi một câu. "Sao anh lại ở đây? Anh về sớm à?"

"Anh đi gặp một số khách hàng quanh đây. Sau khi xong việc sếp anh đã thả anh đi. Vì đang gần công ty em nên anh quyết định đến thăm em luôn. Đây là lần đầu tiên anh nhìn thấy tòa nhà này. Nó rất lớn và đẹp."

[ FREENBECK] GAP THE SERIES 1 - HỌC THUYẾT MÀU HỒNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ