Không hiểu sao tôi lại cúi mặt xuống để tránh ánh nhìn của cô ấy. Nhưng những người bạn của cô ấy cứ mỉm cười với tôi
"Thức ăn vẫn chưa tới hả? Bây giờ họ mới bắt đầu đi săn nhím biển à?"
"Hãy kiên nhẫn, PP chúng ta gọi rất nhiều món, vì vậy chúng ta cần phải chờ đợi một chút." Kate đáp lại để Khun Sam bình tĩnh lại. Nhưng Khun Sam vẫn bồn chồn. Cô ấy đang nhìn tôi.
"Em có đói không?"
"Không."
Không lâu sau, một người phục vụ đến mang rất nhiều món ăn đặt lên bàn.Tất cả họ đều lấy điện thoại di động và chụp ảnh để đăng lên mạng xã hội, ngoại trừ Khun Sam.
"Chị không muốn chụp ảnh sao?"
"Không, tôi không muốn làm điều đó."
"Mon, PP không làm những việc này. Việc duy nhất cô ấy làm là ăn. Nhân tiện, PP tốt hơn nên cập nhật trạng thái mạng xã hội của mình, nếu không những người hâm mộ theo dõi bạn sẽ thất vọng... Cười lên nào, PP"
Khuôn mặt nghiêm túc của sếp tôi nói rằng cô ấy đang khó chịu, nhưng cô ấy vẫn mỉm cười trước ống kính. Kể từ khi gặp Khun Sam, tôi chỉ thấy cô ấy cười một lần duy nhất trong văn phòng và nụ cười đó khiến cả công ty sợ hãi và bây giờ cô ấy cũng cười như vậy. Một nụ cười giả tạo. Thật khác so với 10 năm trước.
"Được. Tôi sẽ đăng trước."
Ảnh của Khun Sam được vừa đăng, điện thoại tôi liền nhận được thông báo. Tôi rút điện thoại di động ra để xem ảnh của cô ấy. Tôi tự hỏi làm thế nào và tại sao bức ảnh được đăng trên tài khoản của Khun Sam, vì Kate đã chụp nó bằng điện thoại di động của chính cô ấy. Còn Khun Sam cô ấy vẫn chưa chạm vào điện thoại di động của mình.
"Làm thế nào để chị cập nhật bài đăng vào tài khoản của Khun Sam?"
Kate trả lời với một mỉm cười khi cô ấy thưởng thức đĩa của mình. "Tôi sở hữu tài khoản Instagram của cô ấy."
"Thật sao?"
"Em có theo dõi tài khoản này không? Đừng làm điều này. Tất cả đều là giả. Tôi là người đã đăng tất cả những thứ đó."
Tôi chớp mắt trong sự ngạc nhiên. Thật khó hiểu. Tee, người thấy tôi bối rối, cố gắng giải thích
"PP không biết sử dụng mạng xã hội. Chỉ có ứng dụng Line do cô ấy tự tạo để trò chuyện với bọn chị. Ngoài ra, Bọn chị quản lý mọi tài khoản khác của cô ấy vì cô ấy thuộc tầng lớp thượng lưu... Thấy không? Trên Instagram của cô ấy, có rất nhiều nội dung công việc, không có nhiều chuyện cá nhân... Và tất cả thông tin trên tạp chí đều sai sự thật."
Tôi bị sốc...Tôi nhìn Khun Sam. Cô ấy nhướng mày.
"Chuyện gì vậy?"
"Tất cả những gì chị nói với tạp chí là...?"
"Không phải của tôi."
Sốc gấp đôi! Được rồi, đầu tôi trống rỗng ngay bây giờ. Tôi đang cố gắng để hiểu mọi thứ. Tôi đã theo dõi cô ấy cả đời và tất cả thông tin tôi đọc được trên tạp chí đều là giả, mọi thứ đều là giả. Tôi cần thiết lập lại mọi thứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FREENBECK] GAP THE SERIES 1 - HỌC THUYẾT MÀU HỒNG
RomanceCâu chuyện kể về chuyện tình yêu của Khun Sam - tôn nữ hoàng gia Thái Lan đồng thời là chủ một công ty truyền thông nổi tiếng cùng cô gái nghèo tên Mon. Đây là bản dịch và biên tập lại từ tác phẩm Gap Novel trên tài khoản blurrxzzz, tác phẩm này m...