•Chương 52•

160 9 3
                                    

      Trận chiến giữa Ma Hậu và các Ma Vương vô cùng gay gắt với những thanh kiếm bị đánh văng tứ tung ghim xuống đất bừa bãi khắp nơi, xung quanh là những khối đất vỡ tan nát và hiện tại Ngụy Vô Tiện đang nâng 2 tay 1 khối đá to hơn cả cơ thể hắn gấp 5 lần và ném về phía Lam Hi Thần, y vội vã né tránh, Ngụy Vô Tiện lao lại đấm vào ngực y 1 cú Lam Hi Thần 2 tay chắn trước ngực hình chữ X để đỡ nhưng lực rất mạnh mà bị văng ra xa. Lam Vong Cơ chính là điểm khó duy nhất của hắn vì nãy giờ hắn không tiếp cận được là mấy với y. Đành chuyển qua những người kia thì Thần-Trừng-Dao-Hiên-Quyết-Tang-Hàn là bị hắn đấm cho văng ra xa nhưng đều dùng 2 tay chắn trước ngực hình chữ X để đỡ đòn, còn Ninh-Tiết-Hiểu-Tống-Truy-Nghi-Lăng là bị hắn dùng chiêu đạp tống sau vào bụng tuy đỡ được phần nào nhưng cũng ăn được phần nào đó lực chân của hắn mà bị văng ra sau vài mét như những người kia. 

        "Ha~ Vào vị trí hết rồi!" hắn bày ra vẻ mặt yêu mị câu hoặc chúng nhân sanh khi thấy bọn y rơi vào chiêu thức của hắn. 

      Hắn vừa nói xong thì bọn y ngay lập tức nhận ra điều gì đó, nhìn ra sau lưng mỗi người thì đã thấy 1 thanh kiếm cắm phía sau, bọn y nhìn xuống dưới chân thì thấy dưới chân mình chỗ thanh kiếm đâm xuống là hồng tâm xung quanh là 1 vòng tròn lớn màu vàng bên trong là 1 hình ngôi 6 cánh cũng màu vàng. Và ngay khi bọn y phát hiện ra nó thì nó ngay lập tức lóe sáng lên.

        "Chết rồi!" Lam Hi Thần nhận ra mình bị hắn lừa vào bẫy rồi, nhưng không kịp phản ứng. y cùng những người kia lúc phát giác ra được mọi chuyện thì cũng đã quá trễ.

        Vòng tròn cùng ngôi sao 6 cánh bên trông phát sáng lên tỏa ra 1 nguồn năng lượng vàng cực kỳ rực rỡ bao trùm lấy bọn y, sau đó cũng phải mất khoảng 1 lúc sau mới tan đi hết thì hiện ra bọn y đang bị trói chặt trong những sợi dây xích vàng cực kỳ đặc biệt nha. Những sợi xích được làm bàng vàng lấp lánh ánh kim cương tỏa ra 1 nguồn nhiệt ấm áp bao chặt lấy bọn y, khóa chặt họ không cho bất cứ ai cử động được hay được quyền thoát ra, bên dưới vòng tròn ma pháp của hắn vẫn chữa biến mất nó đột ngột nhân đôi ra rồi từ từ di chuyển lên trên đầu bọn y rồi những song sắt vàng bắt đầu thiết lặp đến khi xung quang bọn y là những song sắt vàng đặc ruột và vô cùng dày đặc thì nó mới ngưng lại không tạo thêm nữa. 

       Thành công giam bọn y lại bên trong lồng giam vàng hắn tạo ra, những người đứng ngoài kia vô cùng bất ngờ, hắn vậy mà kìm hãm được các Ma Vương! Tuy cả quá trình hắn khá chật vật với bọn y vậy mà bây giờ có thể giam bọn y lại được, hắn thật sự rất mạnh! Thần Chết vô cùng bất ngờ, Hoàng Phong lại càng kinh ngạc hơn, Tứ Kỵ Sĩ Khải Huyền hết hồn đến nổi không còn hồn để hết và Hồng Nữ rất sợ! Sợ hắn sẽ biết được tâm tư của ả mà trả thù ả nhưng sợ thì sợ, quan trọng là ả có chịu dừng lại cái tâm tư đầy ác niệm đó của mình hay không. Nếu ả biết dừng lại đúng chỗ thì hắn sẽ mắt nhắm mắt mở mà cho qua, còn nếu ả vẫn chứng nào tật đó thì chắc chắn ả sẽ có 1 cái chết không mấy đẹp đẽ đâu. 

      'Khoan đã! Dây xích này....nó đang trị thương!!!' bọn y không hẹn mà cùng chung 1 suy nghĩ như nhau, vì bọn y cảm nhận được tuy là bị trói chặt nhưng nó không hề đau mà ngược lại, lại có 1 cảm giấc vô cùng dễ chịu lan tỏa khắp người và những chỗ mà dây xích vàng này đi qua đều được 1 thứ gì đó dịu dàng lưu luyến ở lại. Và hơn nữa những chỗ mà bọn y bị hắn đả thương đều đang được dần dần hồi phục lại, cơn đau nhói ở 2 cánh tay đều dược sợi dây xích trị hết, không còn bất kỳ 1 cảm giác nào nữa. Bọn y lại 1 lần nữa đưa mắt nhìn về phía hắn, chỉ thấy hắn cười ôn nhu. Cái này có được tính là vừa đấm vừa xoa không? Đánh đau bọn y cho đã rồi giờ lại trị thương cho bọn y nữa chứ còn khuyến mại thêm nụ cười đầy nét ánh dương sáng ngời đó xoa dịu tâm can run rẩy của bọn y nữa chứ! Thật là 1 bảo bối vạn năng aa!!!!

•Đồng nhân MĐTS•[AllTiện] Thiên Thần Nhỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ