t/b sau khi học cấp 2 thì dáng người đã trở nên thon thả hơn, không còn béo ụ như hồi bé nữa, một phần là do con bé học bài khuya và một phần là do ngày nào cũng đấu võ mồm với sanzu, nghe vô lý mà thật.
dần dần lên 14 tuổi nó được các đàn anh thích.
được nhiều đàn anh thích dẫn đến các đàn chị cũng chẳng ưa gì nó, vậy nên mỗi lần ra về nó đều bị đàn chị xỉa xó, tuy vậy ai cũng biết danh tính nó nên không đụng tới nó, con nhỏ đầu gấu dám đấm bể mũi đàn anh khi còn học lớp 6 cơ mà.
kakuchou thấy t/b đi học về thì mệt lắm, con bé này có cái tật không tắm ngay mà đợu ngủ 1 giấc rồi mới chịu tắm.
hôm nay không ngoại lệ, nó ngủ đến 7h tối vẫn chưa chịu dậy, thấy vậy nên kakuchou mới bước lên kêu:
"t/b à, xuống ăn cơm thôi"
nó ở trên lầu nghe được thì nói:
"cháu biết rồii"
nó đứng dậy và bước xuống.
khi đi ngang qua rindou, gã nhìn thấy phía sau cái váy hồng nhạt có vài vệt giống như màu máu, gã nói:
"mày mới vừa chui từ cái xó nào mà dính máu thế kia?"
t/b ngơ ngác, nó dùng tay vơ ra phía sau thì thấy đũng váy tràn ngập máu.
nó bật chợt run lên.
hình như, nó đến ngày mà phụ nữ nào cũng có ý.
nó bỏ cả ăn chạy vụt lên phòng đóng cửa cái rầm.
phạm thiên thấy vậy thì lần lượt bước lên, kakuchou định nắm khóa vặn mở ra mà bị khóa bên trong, hắn nói:
"t/b, cháu đến kì kinh nguyệt thôi mà, chú đã chuẩn bị sẵn băng vệ sinh rồi, cháu mau ra đây đi"
"cháu không ra đâu...hức, mắc cỡ lắm"
sanzu thấy vậy thì nói:
"gớm nữa, hồi đó tao chả rửa đít cho mày còn gì, có gì mà mắc cỡ"
đến lúc này t/b vẫn chưa chịu mở, takeomi dùng chìa khóa.
và.
con bé nằm ôm gối, cái mặt như kiểu tận thế đến nơi.
"nè nhóc thúi, có gì mà ngại hả, ngoan đi, thay băng vào rồi uống trà táo đỏ, nghe nói giảm đau bụng đó"
con bé t/b nghe ran khuyên thì răm rắp nghe lời.
hôm nay mikey và kokonoi bận việc nên không về, cả phạm thiên đều hết sức lo cho t/b kĩ càng, thay băng tắm rửa xong nó được uống trà táo đỏ, xong nó được kakuchou ngâm chân trước khi đi ngủ.
nó nằm trên giường đắp mặt nạ với ran, nó nói:
"ran nè, ran thích một người thì sẽ làm như thế nào?"
ran chống tay lên đầu, nghiêng về phía t/b mà nói:
"tiếp cận và đẩy lên giường luôn"
t/b hùa:
"và sau đó làm cho con người ta có bầu rồi bỏ đúng không? cháu vẫn chưa hiểu vì sao cháu lại chấp nhận con người đổ đốn như chú á, già hú đế mà tưởng trai 20, hại đời con gái"
ran bị con bé xỉa xó thì tức lắm, gã búng vô đầu nó rồi nói:
"láo nhỉ, đó là chuyện của chú, nhóc thúi không hiểu được"
t/b khinh khỉnh, làm điệu bộ giống sanzu:
"nếu mà cháu nói như thế với haruchiyou, chú ấy sẽ ằng ằng ằng...hahahah mắc cười lắm"
vừa nói nó vừa miêu tả bộ dạng của sanzu khi bị ai chọc, như con chó điên luôn.
sanzu đứng ở cửa thấy nó làm vậy thì nói:
"nhãi con, tao thọt hai con mắt mày bây giờ"
t/b le lưỡi liu liu sanzu, kèm thèo ngón giữa yêu thương.
nó măch một bộ đồ ngủ như váy dài hình con chuột hồng, tay cầm con gấu bông xỉa xó với sanzu, gã sanzu tiến vào cù lét nó:
"cho chừa nè"
nó nhột nên la oái oăm:
"a hâha đừng chọt..cháu nhột a!"
ran thấy vậy thì cản:
"nè cậu, không được bắt nạt cháu gái tớ"
sanzu và t/b nhìn ran đầy kì dị:
"hôm nay lại còn 'cậu' và 'tớ', đúng là hai đứa mày điên thật rồi"
t/b ôm ran như được bảo vệ, làm cho sanzu tức điên:
"nhìn lại xem đi ran, già tóc gần 2 thứ tóc rồi mà còn giỡn trẻ con với cháu gái"
"đầu tao 2 thứ tóc là tóc tím và tóc đen"
sanzu bị phản đòn nên câm nín, gã bế t/b rồi vung tay tát vào mông, nó la lên:
"a! chú kì quá, cháu đang tới tháng mà!"
nguyên đêm đó nó được sanzu ủ ấp trong lòng mà ngủ, sanzu vì ru nó lâu quá mà nó vẫn mở hai con mắt long lanh nhìn gã, gã nói:
"mẹ kiếp, 14 tuổi rồi mà còn dỗ cho ngủ, bánh bèo quá"
"haruchiyou hung dữ quá, t/b siêu ghét chú"
"nói một hồi tao cho đầu mày nổ bong bóng giờ, mau ngủ đi, ru mày mà tao ngủ gật"
t/b chu chu cái mỏ, đanh lên mà nói:
"sanzu xấu xí, t/b ngủ thiệt nha"
"ừ"
nó chúi xuống chăn, nói:
"thiệt đó nha"
"ừ"
"thiệt-"
nó bị sanzu ôm cứng ngắt luôn.
hơi thở của sanzu luồng vào mũi nó, gã này hút thuốc nhiều mà miệng vẫn thơm thơm nhỉ, lại thêm nước hoa trên tóc nữa, sanzu thơm thơm, t/b ngủ rất thích.
.
.
.10 chương tui viết trong 1 ngày =))))
BẠN ĐANG ĐỌC
bonten x readers 'minh châu'
Fanfictionviên minh châu được phạm thiên nâng niu. *ý tưởng truyện mình lấy từ tác giả @flxinh 💓