t/b khá thích hành lang ngoài sân thế này, hm như kiểu là một khoảng trời được bành trướng dưới lâu đài nguy nga này vậy.
"ta lại gặp nhau rồi, t/b-chan"
t/b đang lâng la thì có tiếng của tên trai nào đó nói vọng đến, nó quay đầu đến chỗ phát ra âm thanh nhìn phát hiện ra đó là senma ugi, tên trai mấy hôm trước chặn đường nó.
nhưng có điều, sao hôm nay hắn lại ăn vận bảnh trai thế nhỉ? đây là bộ vest mạ vàng trên khuy cài áo, được đính đá ngũ sắc lên ngực áo nữa.
mãi mê nhìn, con bé nhận ra mình có hơi lố và bất lịch sự nên gật đầu nhẹ.
"à chào nha"
hắn tiến lại gần một chút rồi mở lời:
"em không cần kiêng dè anh như thế đâu, chúng ta thoải mái đi"
'ôi ông anh ơi, thoải mái cái nỗi gì khi ngày xưa tôi đấm ông bay mẹ cái mũi'
t/b thầm nghĩ, bất chợt ugi ghé vào cổ con bé hít lấy hít để.
t/b vội cách xa ra, gương mặt dần trở nên phòng bị hơn.
"ồ xin lỗi em nhé, em dùng nước hoa của yves saint laurent phiên bản giới hạn ư? thơm lắm"
nó cũng không để ý lắm, kokonoi mua cho thì dùng thôi, thật ra nó chả quan tâm đến mấy cái nhãn hàng đắc đỏ.
"nhưng anh đừng tiến lại gần tôi thế chứ...thật khiếm nhã!"
t/b gằn giọng, con bé chẳng qua muốn thủ thế tạo phòng bị thôi.
bỗng có một đám cười ăn vận giống kiểu cách mấy tên kỵ sĩ thời hoàng kim của các vua tây âu tiến lại gần ugi, chấp tay khom mình hành lễ:
"thái tử điện hạ, phu nhân căn dặn thuộc hạ mời người vào trong"
ôi gì đây?
ugi cười, nhìn ta đăm chiêu.
"đưa quý nữ về chỗ ngồi đi, ta sẽ vào cùng ngươi"
t/b được chỉ dẫn vào bên trong, con bé vẫn không hết sốc...cái tên giang hồ, mũm mĩm năm đó là thái tử? thậm chí còn là người của hoàng thất cơ?
t/b càng phải tránh xa, đụng vào hoàng thất, một tất cũng không sống được!
"quý nữ, hình như cô bị lạc đường rồi ngu ngốc luôn?"
haiz, là giọng của sanu haruchiryou.
"anh...đừng trêu chọc như vậy, vừa mới thoát chết xong"
sanzu nhướng mày, gã tỏ vẻ không hiểu ý t/b.
"ai bắt nạt cưng? nói anh nghe"
BẠN ĐANG ĐỌC
bonten x readers 'minh châu'
Fanfictionviên minh châu được phạm thiên nâng niu. *ý tưởng truyện mình lấy từ tác giả @flxinh 💓