"cháu muốn có ba lẫn mẹ đi cơ...các chú ơi.."
sanzu mỉa mai:
"lúc nhờ vả mới thấy được cái mặt này nha"
kakuchou đanh mặt:
"đừng có chọc con bé, thằng điên này"
rindou chóng cằm, gã lười biếng nói:
"vậy thì cứ để ai giả làm mẹ đi, bố thì chọn ông ran này, ông này giỏi trong việc diễn kịch lắm"
ran cọc:
"mày phải em tao không vậy? haiz sao lại là tao"
sanzu cười ran, gã ran cáu nắm tóc sanzu giật giật rồi cả hai vung ra mấy câu chửi rủa.
"vậy còn mẹ? ngoài rindou và kokonoi tóc dài...."
"KHÔNG ĐƯỢC!"
rindou và kokonoi đồng thanh nói làm cho takeomi giật mình.
kakuchou nghiêm nghị nói, hắn nói như một người mẹ giáo huấn con mình:
"tụi bây không muốn cũng phải làm, ran làm bố còn kokonoi làm mẹ, tụi mày muốn t/b sẽ sống ở môi trường bị nói là không cha không mẹ suốt hả?"
ran chóng tay cười công nghiệp, kokonoi nhếch mày như đồng ý.
t/b vui vẻ ôm lấy ran và kokonoi, nó hôn phốc lên hai gò má của hai gã làm cho ran và kokonoi khựng lại.
"vậy là có người đóng vai ba mẹ rồi nha!"
t/b vui lên vì nó có cảm giác được có ba mẹ, mikey nhìn nó đầy thương tâm, con bé vui vẻ như vậy mà.
sáng sớm hôm sau, t/b bật dậy như cái lò xo tung lên, nó kéo tay kokonoi dậy và hít thật sâu, nó hét:
"WAKE UP WAKE UP!!!"
"ôi cha mẹ ơi!"
kokonou bị nó làm cho giật mình tỉnh ngủ luôn.
còn ran thì được kakuchou tống vào nhà vệ sinh làm đẹp thơm tho.
đến lúc này thì cả sảnh chính đều nhìn được 2 nhân vật chính đầy khả ái và ngây ngất lòng người.
"haiz con bé này mua ở đâu cái bộ váy y như sườn xám vậy? bó quá..."
sanzu muốn chảy dãi khi thấy kokonoi mặc váy dài ôm sát như vậy, nó là cái váy ngắn tay, họa tiết hoa anh đào và nó rất hợp với dáng kokonoi.
ran thì mặc vest đen, tóc gã chỉ tém thường chứ không vuốt keo, điều này tăng gấp đôi sự đẹp trai của gã.
"mẹ nó thằng sanzu chảy dãi khi thấy kokonoi mặc váy kìa!"
"con mẹ mày sanzu, đừng có nhìn tao với ánh mắt đó"
ran nhanh chóng đeo lên chiếc cà vạt do t/b mua, gã và kokonou đèo nhau trên con porsche đầy sang trọng.
"phụ huynh nào cũng cần tình tứ mà, mày đưa tay mày đây"
ran nhìn kokonoi với ánh mắt cực kì ngả ngớn, kokonoi phải lấy khẩu trang che một nửa khuôn mặt nam tính của mình, trên đường đi không ít các bà mẹ nhìn ran rồi nói:
'cậu trai đó hợp với cô gái ghê, đúng là trai anh hùng với gái thuyền quyên'
mẹ nó, ca từ gì mà sến súa vậy?
kokonoi thầm nghĩ.
đến lớp của t/b, mấy vị phụ huynh ngớ cả người khi nhìn thấy đôi trai 'gái' này.
kokonoi cũng miễn cưỡng nhìn rồi chào.
ran thì gã lơ đi luôn.
"mày không muốn bị nghi ngờ thì áp sát vào tao đi"
ran nói với kokonoi.
"không vì t/b thì mãn kiếp tao cũng không giả gái!"
ran cười hô hố làm cho phụ huynh bàn trên giật cả mình.
đến lúc này, cô himani bước vào với bộ váy nâu dài, cô duyên dáng chào rồi giới thiệu:
"xin chào các vị phụ huynh đang có mặt tại đây, tôi là kenma himani, là giáo viên chủ nhiệm của lớp 1/2"
được mọi người vỗ tay nên cô cũng hăng hái nói:
"tôi được nghe qua các bé nói về phụ huynh của các bé, à thật ra tôi cảm thấy vinh hạnh khi được gặp mọi người lắm"
cô nói rất nhiều, ran gật gù muốn gục tại chỗ nhưng kokonoi cứ dí tay tát gã nên gã mới giữ tỉnh táo.
khi này, cô giáo mới nói:
"tôi muốn các vị đây bầu chọn cho hội trưởng hội học sinh cho toàn trường ạ, đây là nhiệm vụ đầy cao cả đối với trường học. bây giờ tôi đưa giấy trắng, mọi người ghi vào phụ huynh các bé mà mình mong muốn đề cử"
khi ghi xong, cô bước xuống bàn và thu giấy từng người, bất chợt ran nắm lấy cổ tay cô mà khiêu gợi nói:
"cô himani có thể cho tôi phương thức liên lạc được không?"
cô giáo ngơ ngác nhìn ran, cô nở nụ cười công nghiệp, lòng thầm nghĩ:
'có con vợ của anh ngồi đây tôi dám cho tôi chết liền á'
kokonoi chỉ nhìn qua cô giáo, bởi con mắt sắc bén nên nhìn thường cũng bị nhầm là liếc.
và rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
bonten x readers 'minh châu'
Fanfictionviên minh châu được phạm thiên nâng niu. *ý tưởng truyện mình lấy từ tác giả @flxinh 💓