em và rindou là quan hệ cấp S siêu cấp nhất của tình bạn, do rindou đề ra chứ em cũng chẳng rõ nữa, nghe xàm hết sức.
là kiểu bạn được ôm, được hôn tự do? theo rindou hành động là thế, và ngày nào cậu ta cũng sẽ kéo em vào phòng trống vắng người và khuất camera để hôn em.
có lần em mạo muội hỏi cậu ta.
"này, chỉ có người yêu mới hôn nhau như vậy, tao với mày là bạn thân cấp S gì đó thôi mà"
rindou đang nút vành tai em, bỗng dừng lại sau câu nói này của em.
"có lý, vậy mày có muốn tìm mảnh ghép còn lại của S không?"
cậu ta đưa tóc em lên mũi ra chiều trêu đùa, em nhìn cậu ta rồi ngẫm nghĩ, mãi chẳng ra ý nghĩa S và mảnh ghép là gì, em nhớ em học gì cũng giỏi mà sao gặp rindou em ngu luôn thế này?
"muốn, mày nói chuyện huyền bí quá tao thấy ghét"
cậu ta cười, môi cong lên một bên, chả biết đang âm mưu gì nữa.
"vậy tối nay sang nhà tao chỉ cho tao bài hóa, tao cho mày biết đáp án"
.
.
.
"a..má mày...SM cụ nhà mày!!"
bị đeo trứng rung rồi ngửa mặt rên cho thằng bạn thân là cảm giác thế nào? nhục quá trời nhục rồi, hận không thể cao chạy xa bay, biến mất trong hư vô.
em còn bị rindou kẹp thứ gì đó kì lạ vào ngực, nói chung, cứ là đồ rung là cậu ta cho lên hết.
thấy em hỗn hào nên cậu ta dùng điều khiển tăng cấp độ. em gào thét lên vì bị kích thích nhiều từng đợt như vậy, tay phải đang vò nát cuốn sách hóa của rindou làm cậu ta có vẻ tiếc nuối.
"ô, mày làm nát sách tao rồi kìa, đưa mông đây"
"ô ô...không!! rindou!! mày là đồ khốn"
rindou rút hàng giả chơi hàng thật chứ còn gì nữa.
thê thảm cả một buổi, đừng nói đến đi, ngay cả cựa mình cũng khó. vậy là em đành nghỉ ở nhà rindou một hôm.
"rindou, ôi nay mày giỏi vl vậy? hóa được 96 điểm luôn"
cậu bạn ngồi gần cậu ta trầm trồ với kết quả này, bình thường cậu ta làm bài toàn 69 nên đột ngột được điểm cao cũng rất lạ.
hm, để rindou nghĩ xem, hôm qua con bé của cậu ta đã làm gì nhỉ?
vừa nhấp một nhấp vừa đọc ra một công thức. còn em nhún thì em sẽ phải nói ra toàn bộ lý thuyết cho cậu ta.
vì vậy mới làm lâu, thành ra em chẳng nhúc nhích nổi mà đến trường.
"sao nay t/b không đến trường thế? rindou thân với bạn nhất em có biết lý do không?"
cô giáo nhìn rindou hỏi dồn.
"dạ mẹ bạn nói với em bạn ấy khan họng và đau bụng nên xin được ở nhà ạ"
cô giáo gật đầu, xem như có lý do cho bé con của cậu ta nghỉ dưỡng.
BẠN ĐANG ĐỌC
bonten x readers 'minh châu'
Fanfictionviên minh châu được phạm thiên nâng niu. *ý tưởng truyện mình lấy từ tác giả @flxinh 💓