ở nhật bản không ai không biết ca sĩ akashi haruchiyou, nghệ danh là sanzu. cuối tuần này chính là sân khấu concert của anh ta, dự là sẽ trình diễn trễ nhưng do anh ta yêu fans của mình quá nên đã yêu cầu dời ngày.
và cạnh bên đó cô ca sĩ t/b, với biệt danh mà các fans đặt cho cô là "đóa hoa của làng giải trí". cô ấy hot không kém gì sanzu, thậm chí còn nhiều lần bị cộng đồng mạng tung hô rồi hai fans hai nhà đấu đá nhau dữ dội.
nằm trên đùi người yêu, em khẽ cười khi đọc những dòng bình luận của các fans, em vừa yêu quý họ vừa cảm thấy họ buồn cười.
"haru, anh xem này, các bé hâm mộ lại đấu đá nhau vì concert của anh được cử hành sau chuyến tour của em đó"
haru đang gõ laptop cũng phải ngước nhìn em, "cứ kệ đi em, thật ra đôi khi đấu đá vậy mới vui"
em gõ vào đùi sanzu.
"nhưng công chúng chẳng khi nào phát hiện hai đứa mình có hiềm khích, các bé hâm mộ lại có"
sanzu cười, thật ra gã cũng chịu, cái cảnh này lập lại rất nhiều lần mà, từ tiền bối rồi hậu bối, bây giờ là em.
"cánh nhà báo cũng chẳng khi nào gặp được chúng ta, em yên tâm, xong concert này anh sẽ công khai em"
em ậm ừ, chỉ riêng điều này em đã mong chờ nó từ rất lâu rồi nên bây giờ nghe sanzu nói em càng yên tâm hơn. chúng em hẹn hò từ khi em vừa tốt nghiệp trường nghệ thuật ở osaka, đến bây giờ là chín năm, em cũng đã hơn 30, chẳng trẻ trung gì cho cam.
trộm vía em là người ít lên mụn, vóc dáng là một trong những thân hình được công chúng ưa chuộng và lối sống lành mạnh.
sanzu và em không khác gì nhau, có điều nếu gã quá stress với công việc sẽ tìm đến thuốc an thần, điều này bị cánh papazzari săn rất nhiều, tuy nhiên quản lí đều thay mặt bao biện, đến chịu gã đấy.
nhưng dạo này gã cũng dừng được việc sử dụng an thần do công việc cũng ít áp lực.
.
.
.
tối hôm concert, em đã cố gắng chọn một chỗ khuất người để xem gã trình diễn, xui cho em là nhiều fanboy đã nhận ra em và chạy lại xin chữ kí, nhưng đều bị bảo vệ cho lui ra và bao vây khu vực của em, tốt nhất là nên vậy để bảo đảm sanzu có buổi trình diễn tốt nhất.
tiếng la hét, gào rú là chuyện bình thường, nhưng lẫn đâu trong đó là tiếng fangirls la hét tên em, và mỗi lần như vậy sanzu nhảy hát rất sung, điều này như ngầm cho người hâm mộ hiểu rằng em đang hiện diện nơi đây.
xong lịch trình ngày hôm đó, sanzu đã biệt tích hai ngày. đến ngày thứ ba, báo đài đã đăng lên một tin giật gân.
HOT: nam thần akashi haruchiyou đáp trả những câu hỏi từ cánh nhà báo, xác nhận không có quan hệ gì với cô ca sĩ quốc dân t/b và càng không hẹn hò với ai, bấm vào đây để tìm hiểu thêm chi tiết:
👤: anh sanzu, tôi có được nghe anh và cô ca sĩ t/b đang trong quá trình hẹn hò, điều này là đúng ạ?
: không, chúng tôi không liên quan đến nhau, càng không biết tôi đã làm gì để các người hỏi câu hỏi ngớ ngẩn như vậy.
một thế giới như mơ như thơ, như ly kem bơ ôi thật bất ngờ!
BẠN ĐANG ĐỌC
bonten x readers 'minh châu'
Fanfictionviên minh châu được phạm thiên nâng niu. *ý tưởng truyện mình lấy từ tác giả @flxinh 💓